Tại IELTS Fighter, khóa học IELTS Junior được thiết kế chia theo từng giai đoạn lộ trình khác nhau với thời gian từ 15-30 tháng, phù hợp theo từng trình độ của các bạn học viên.

Mỗi học viên được test đầu vào kỹ từ phát âm đến kiến thức nền tảng hay theo 4 kỹ năng IELTS để từ đó đánh giá trình độ và chọn lộ trình học phù hợp.

HỌC PHÍ IELTS JUNIOR - KHÓA HỌC IELTS CHO HỌC SINH CẤP 2, CẤP 3

Với các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh sẽ bắt đầu từ khóa luyện phát âm cơ bản, xây dựng nền tảng ngữ pháp, từ vựng và theo lộ trình học chứng chỉ Ket, Pet, IELTS theo chuẩn Châu Âu. Đây là chuẩn chứng chỉ đem lại lộ trình học thuật, phát triển toàn diện 4 kỹ năng và giao tiếp cho các bạn học viên.

Trong đó:

➢ KET (Key English Test – A2): Chứng chỉ theo bậc Châu Âu, tương đương 2.5 IELTS. Chứng chỉ này dành cho thiếu niên, tuổi nhỏ. Học tốt Ket thì người học có thể hiểu sơ sơ và giao tiếp được trong đời sống cơ bản. Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp.

➢ PET (Preliminary English Test – B1): Là chứng chỉ thể hiện trình độ sơ trung cấp (khoảng 3.5 IELTS nếu quy đổi). Ở trình độ này, các em sẽ có vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm, có thể viết thư, đọc báo, trao đổi những cuộc hội thoại cơ bản. Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp.

➢ IELTS : Mục tiêu của chúng ta là 7.0 để giúp các em đạt trình độ tốt theo 4 kỹ năng chứ không chỉ đời thường mà có tính học thuật cao, giao tiếp thông thạo, các kỹ năng đều tốt.

Lộ trình khóa học IELTS Junior học phí

Khóa học tại IELTS Fighter áp dụng:

➢ Phương pháp S-SMART thông minh, kết hợp giảng dạy qua slide và giao tiếp truyền thống qua các bộ công cụ bảng, giấy…để các em tiếp nhận kiến thức đa dạng hơn, dễ hiểu hơn. Các em cùng tự phát triển kiến thức của mình với phương pháp thực hành, tự tìm kiếm đáp án thông qua hướng dẫn tỉ mỉ từ giáo viên. Phương pháp đẩy tính thực hành lên cao nhất sẽ giúp các em học tập hiệu quả, sáng tạo và nhớ lâu hơn.

Học phí IELTS Junior 1

➢ Mở rộng sáng tạo theo từng bài học với kiến thức chung và mở rộng trong sách giáo trình, sách bài tập. Không mang đến kho kiến thức đồ sộ để các em học thuộc mà giáo trình học được chắt lọc và các em sẽ cùng luyện tập, ghi nhớ theo mind map lâu hơn, thực hành triệt để.

➢ Đội ngũ giáo viên hướng dẫn đều là mang chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và IELTS. Với sự nhiệt tình và hỗ trợ 24/24, các giáo viên IF sẽ cùng các em học tập, thay đổi kiến thức mỗi ngày.

➢ Group học tập online, các câu lạc bộ, nhóm học cuối tuần, gia sư từ thứ 2-thứ 7 tại cơ sở…là môi trường học tập, chia sẻ thắc mắc, rèn luyện kỹ năng dành cho các bạn.

➢ Với sự cá nhân hóa trong lộ trình học, khóa học Junior tại IELTS Fighter sẽ giúp các em chinh phục mục tiêu, bay xa ước mơ.


Ngoài lộ trình học chính trên lớp, các học viên đều được:

➢ Tham gia các buổi bổ trợ cuối tuần, ôn luyện theo gia sư tại cơ sở từ thứ 2-thứ 7 để bổ sung kiến thức, luyện tập nâng cao kỹ năng hiệu quả.

➢ Tham gia câu lạc bộ, cùng học và luyện tập thường xuyên, áp dụng thực hành xuyên suốt thời gian học để các em tiếp thu tốt nhất.

➢ Các buổi kỹ năng mềm, rèn luyện tư duy thuyết trình, phản biện, kỹ năng trong đời sống, cùng phát triển với các bạn.

➢ Những hoạt động bổ ích xuyên suốt để các em không chỉ học mà còn được giao lưu, phát triển nhiều hơn về thể chất, tinh thần và kỹ năng trong cuộc sống.

Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn lộ trình học phù hợp cho các em để bắt đầu chặng đường học IELTS hiệu quả, đạt mục tiêu:

Lộ trình khóa học IELTS Junior

Lưu ý, mỗi học viên đều được thi thử trước nhằm giúp các em học đúng lớp và học tập hiệu quả nhất.

Học phí IELTS Junior tại IELTS Fighter tùy theo giai đoạn sẽ có mức riêng. Vì thế, cha mẹ và các em có thể chat trực tiếp để được tư vấn chi tiết lộ trình và học phí phù hợp ngay dưới đây:

IELTS Fighter Junior – tự hào cùng vững bước

Trải qua nhiều năm nghiên cứu tiếng Anh và luyện thi IELTS học thuật, chúng tôi thiết kế khóa học Junior với tiêu chí đảm báo tối ưu cách dạy – học, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo cho các bạn học viên ở mức cao nhất.

 Sở hữu phương pháp giảng dạy S-SMART thông minh, trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình, chúng tôi tự tin giúp các em học tập hiệu quả, các bậc phụ huynh tự hào.

 Những năm qua, IELTS Fighter với những thành tích đáng nể từ:

 Trở thành đối tác Bạch Kim của IDP – đơn vị đồng tổ chức kỳ thi IELTS nhiều năm liền

 Chia sẻ box học IELTS trên Vnexpress.net

 Hợp tác cùng VTV2, chia sẻ trên các báo lớn khác như Dân Trí, đồng hành cùng Startup Việt…

Đây là clip Ms.Lan Phương chia sẻ thêm về cách dạy và học tiếng Anh cùng con, bố mẹ tham khảo thêm nhé:

 Sở hữu kênh website tự học IELTS đến fanpage hàng nghìn lượt theo dõi, kênh Youtube hơn 200k người đăng ký, Group học tập chuyên sâu…

Luôn hướng tới giá trị cao nhất trong công tác giảng dạy là điểm số cải thiện, kỹ năng toàn diện của các em học sinh, IELTS Fighter tự hào cùng các em đồng hành trên chặng đường chinh phục tiếng Anh!

Như bạn Linh, học sinh lớp 11 đạt 8.0 IELTS cực ấn tượng:

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/24, bố mẹ và các em cùng chia sẻ mục tiêu với trung tâm nhé!