Theo học tại IELTS Fighter Vinh với xuất phát điểm khác nhau, lộ trình riêng nhưng bốn bạn học viên chúng mình đã thành công đạt 7.0+ IELTS rồi đó.

Khởi điểm 2.0, Ngọc Đô cán đích 7.0 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Trương Ngọc Đô

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9, 2008

Read-7.0, Lis-7.5, Wri-6.5, Speak-7.0

Lớp: ITPreF046, EIF57, EIA75, LĐ27873, LĐ31839

Hi mọi người! Mình là Trần Trương Ngọc Đô, học viên lộ trình Pre đến LĐ tại IF Vinh. Nhờ học có lộ trình này mà từ chỉ biết cơ bản tiếng Anh mà mình đã tự tin đi thi, đạt 7.0 IELTS như mong ước rồi. 

học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Ngọc đô - 1 học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Ngọc đô - 2

Có được kết quả ngày hôm nay, em xin cảm ơn thầy Việt Anh, cô Quỳnh Như, cô Thùy Dương, thầy Việt Hoàng đã từng bước hướng dẫn giúp em làm quen, rèn luyện các chiến thuật làm bài hiệu quả. Học online với thầy Anh, cô Như, cô Dương không chỉ được cung cấp kiến thức mà còn truyền cảm hứng cho em rất nhiều để vượt qua những nản chí ban đầu. Học offline thầy Hoàng tận tâm chấm chữa giúp em cải thiện lỗi sai rất nhiều ạ.

Nhân tiện, mình xin chi sẻ một số kinh nghiệm khi luyện tập chuẩn bị trước khi thi ạ:

Về phần Writing: Mình viết theo đề thi thật của các năm trước rồi nhờ cô chữa thêm (cô rất nhiệt tình luôn nha, chữa bài nhận xét đầy đủ từng bài cho mình luôn).

Speaking: Mình hẹn cô để nói chuyện qua Zoom vào các buổi tối trong tuần. Cô sẽ hỏi mình các chủ đề có trong forecast của quý, nhờ đó cải thiện được kỹ năng nói rất nhiều.

Về phần Listening và Reading: Ngoài làm đề, mình còn xem phim và đọc các mẩu truyện ngắn bằng tiếng Anh, đọc các bài essays và nhất là xem các bản tin của BBC với Ted.

Cảm ơn các thầy cô, anh chị tư vấn, các bạn trong lớp học đã luôn giúp đỡ và cùng em học tập hiệu quả, đạt được mục tiêu ngày hôm nay.

Chúc các bạn ôn tập tốt và đạt aim!!!

8 tháng đi từ 4.0 đến 7.0 mỹ mãn

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hữu Khoa

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9, THCS Hồ Xuân Hương

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: PREF1071, F21949, A31891, B36772, LĐ41634

Xin chào tất cả mọi người, mình hiện tại đang là học sinh lớp 9 và mình thi vào ngày 22/8.

Hữu khoa 7.0 IELTS bảng điểm Hữu khoa 7.0 IELTS

Nói sơ qua về nữa mình thi thì mình thi conputer-based chỗ IDP ngọc khánh . Lis khoảng ngang cam 16 á , Reading thì mình làm hơi sơ suất nên điểm không được như mong đợi . Speaking thì mình ôn và cũng trúng trong forecast mình thi lần đầu nên cực run nè. Wri mình làm xong cũng không nghĩ được như vậy đâu cũng thấp hơn mình vô t1 map còn t2 là discussion nhưng mà may điểm hời nên mình cũng đạt aim 7. overall rùi hihihi.

Mình có điểm cũng lâu rồi nma giờ mới lên chia sẻ cách ôn thi để chuẩn bị cho kì thi ai eo.

Listening:

Mình dùng chủ yếu bộ cam thần thánh ôn từ quyển 13-18. Bên cạnh đó thì mình cũng thử sức với những bộ đề khó hơn như RTI của BC hay là Volume á , ai mà luyện mấy quyển này mà tụt band thì cũng đừng lo quá nha.Hic. Lúc chán đề rồi thì mình mở mấy cái kênh tiếng anh trên youtube á như là CNN, Ted-ed, BBC, Discovery,Geographic,… để luyện nghe cho hấn quen tai á.Mọi người nhớ để ý kĩ mấy cái lỗi nhỏ nha đừng bỏ qua ko là sai vớ vấn giúng mình đó

Reading:

Cũng giống như Lis thôi mình xem thêm mấy cuốn cũ nữa để biết thêm thông tin. Học lis thì mình chú trọng chất lượng , mỗi bài làm xog thì mình phải là bài nó paraphrase thế nào, mình còn note lại một số từ quan trọng để áp dụng cho writing hoặc speaking. Ngoài ra mình cũng đọc Báo hằng ngày của The Guardian , New York Times, và mình cũng yêu Khoa học nên cái web science mình cũng hay vào và bên cạnh đó thì không thể thiếu Nasa.gov rồi hihihi.

Writing

Mình không aim cao phần này nên mình chỉ học template sẵn thôi , kiểu mình áp dụng hợp lý là không máy móc là được nha. Mình cũng đọc nhiều bài mẫu của thầy Simon, thầy Chris và cả ielts fighter. Một tháng trước ngày mình thi thì mình xem các bài thi mà các bạn thi về review trên các page , rồi bấm giờ tự làm rồi gửi cho thầy chấm liên tục hihi. Nói thật là mình nhác viết bài thật ngày thi đến nơi rồi mới bắt đầu cò cổ viết hihi.

Speaking:

Những ai ôn speaking thì có lẽ phải nói là forecast đồng hành cùng chương trình thật rồi. Mình chủ yếu ôn trong forecast rồi tự ghi âm tự khả năng ra trong forecast là cực cao nên mọi người cứ ôn kĩ nha.Mình thì cho wheel random từ 1 - 60 đề forecast xog hấn ra đề nào thì bật ngay đề đó giống đi thi á. Mình cũng có một lời khuyên cho các bạn là đừng học thuộc cách máy móc nha dễ lúng túng lằm thay vào đó thì học cách phản xạ và đặc biệt câu follow up question của p2 cũng khá quan trong ý đừng xem nhẹ hihih.

Mình cũng highly recommend mng thi máy nha tiện lắm luôn mà điểm 3 ngày là có rồi nếu ko vướng thứ 7 , Cn mà lịch thi thì đa dạng ưng thi là thi hihi.

Mình cũng không quên cảm ơn trong tâm đã giúp đỡ mình để mình đạt được mục tiêu đặc biệt các thầy cô đã dạy mình :thầy Trung, thầy Toàn, thầy Hải Đăng cô Trang và thầy Nam. Và các chị tư vẫn cũng nhiệt tình hỗ trợ e lúc có khúc mắc hihihihihi.

Đó là chia sẻ về trải nghiệm ôn luyện IELTS của mình . Chúc mọi người thi tốt và đạt aim.

8 tháng đi từ 4.0 đến 7.0 mỹ mãn

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Quỳnh Anh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9, 2008

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: F21950, A24687, B27874, LĐ27873

Hi mọi người!

Mình là Quỳnh Anh, học viên tại IF Vinh, đã đạt 7.0 Overall như mong muốn. Mình học lớp F đến lớp LĐ theo lộ trình hơn 8 tháng và kết quả này mình rất vui. Cảm ơn thầy cô IELTS Fighter Vinh đã dìu dắt em từ chưa biết gì IELTS đến hiểu rõ nó như hôm nay.

học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Quỳnh Anh - 1 học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Quỳnh Anh - 2

Nhân đây, mình xin phép chia sẻ kinh nghiệm của bản thân một chút, để các bạn sắp thi có thêm một chút động lực học và thi nhé ạ.

Writing: Mình tự tìm các chủ đề cảm thấy hứng thú, chứ không gò bó gì cả. Sau khi đọc các tài liệu để nhặt ra từ vựng. Các bạn nhớ viết đúng 55 phút nhé, để lúc đi thi quen cảm giác, kiểm soát được thời gian. Đặc biệt đi học thì thầy cô note các điểm sai thì nhớ khắc phục ạ.

Speaking: Mình hẹn cô để nói chuyện qua Zoom. Cô sẽ hỏi mình các chủ đề có trong forecast để mình quen. Và rất may mắn là mình trúng đề thật, mặc dù bản thân mình không quá tự tin với kĩ năng này nhưng cuối cùng điểm speaking lại cao nhất và nó cũng giúp có một bảng điểm rất đẹp.

Listening: đây là kĩ năng mình cảm thấy ổn nhất trong cả 4 nhưng khi đi thi thì có ngáo ngơ đôi chỗ và viết sai chính tả nên điểm không như mong đợi. Mình luyện nghe ở nhiều nguồn nhưng mình vẫn thích nhất là ted, vì nó vừa đa dạng, nhiều chủ đề và cũng có rất nhiều từ vựng hay.

Reading : mình luyện reading khá ít vì mình hơi lười và hay mất tập trung nên bình thường chỉ rơi vào khoảng 6.5 nhưng đi thi thật thì mình tập trung và chú ý hơn nên điểm cao hơn khiến mình vừa vui vừa bất ngờ.

Đây là một số chia sẻ nho nhỏ của mình. Chúc các bạn đi thi thật tốt và đạt mục tiêu nha!!

7 tháng học, thi đạt 7.5 IELTS vượt aim 1.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Phước Hải Khánh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9, 2008

Read-8.5, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: F26499, A29084,LĐ

Xin chào mọi người, mình là Hải Khánh, và mình là 1 học viên của IELTS FIGHTER. Vì có nhu cầu thi IELTS để xét tuyển vào các trường cấp 3 mình yêu thích, nên mình đã đăng ký học 3 khóa F, A, Luyện Đề của trung tâm, với aim là 6.5. Và mình học được khoảng 7 tháng thì xuất chiến.

học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Hải Khánh - 1 học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Hải Khánh - 2

Trước tiên, mình xin phép gửi lời cảm ơn trung tâm đã đồng hành với mình suốt 7 tháng qua. Ở đây thì cơ sở vật chất tốt (đặc biệt là có bàn dưới phòng tư vấn để cho mình kịp làm bài tập lên lớp nạp:>), các chị tư vấn cũng nhiệt tình, lâu lâu mấy chị hỏi han cũng thấy vui vui :). Đặc biệt là các thầy cô dạy thì ác thôi rồi (buổi speaking đầu của lớp F mình bị cô đày xuống góc dưới của lớp nói cho cô nghe vì nói quá nhỏ, rồi cô ở lớp A đem ảnh dìm của mình lên nhóm lớp, rấc nhiều).

Đùa thôi:) Các thầy cô ai cũng dạy giỏi, dễ hiểu, đúng trọng tâm, dễ thương dễ mến, ai cũng đẹp trai đẹp gái nên dễ tập trung lắm:))) Riêng lớp luyện đề học online và mình học chưa hết khóa vì để đi thi IELTS thôi, chứ lớp F với lớp A học trực tiếp nên có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ với cô và các bạn, mà mấy cái không đáng nhớ lắm thì cũng không quên được Sau khi học xong thì mình nhận thấy rằng những kiến thức mình học được từ khóa học không chỉ giúp mình đạt được điểm IELTS như ý, mà còn giúp mình rất nhiều trong việc thông hiểu và sử dụng Tiếng Anh hiệu quả hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Sau khi học gần hết khóa học thì mình đi thi và đạt được 7.5 Overall - số điểm mà mình khá hài lòng và cũng vượt aim của mình. Một lần nữa, cảm ơn các thầy cô nói riêng và trung tâm IELTS FIGHTER nói chung đã cho em những kiến thức cần thiết cho kì thi, cũng như nhiều thứ đáng quý khác.

1 từ dành cho thầy cô dạy mình và trung tâm: supercalifragilisticexpialidocious.

Nam sinh chuyên Hóa và 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Thái Khắc Mạnh

Overall: 7.5 IELTS

Lớp 12, THPT Phan Bội Châu

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F25764, A27863, A33198, B40268

Chào mọi người mình là Thái Khắc Mạnh học sinh lớp 12 chuyên Phan Bội Châu.

hải khánh 7.5 IELTS 1 hải khánh 7.5 ielts 2

Mình vừa hoàn thành kỳ thi IELTS với mức điểm 7.5 IE. Em cảm ơn các thầy cô IELTS Fighter đã đồng hành động viên và hướng dẫn để em có được kết quả này ạ.

Nam sinh lớp 9 chinh phục 7.0 thành công

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Nghĩa Kiên

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9, 2008

Read-7.5, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: A27863, A33198

Chào mọi người, em là Hoàng Nghĩa Kiên, học viên tại cơ sở IELTS FIGHTER 74 Herman, Vinh, Nghệ An. Em đã học tại lớp A33198 của cô Trần thị Thu Trang, mọi người hay gọi cô là Alison.

học sinh lớp 9 Nghệ An - bạn Nghĩa kiên - 1

Theo cách nhìn nhận của em, học lớp cô Trang rất thú vị , cô luôn tạo một không khí lớp học vui vẻ thoải mái, tạo sự gần gũi và thiện cảm giữa học sinh và giáo viên. Cô cũng có những kiến thức từ vựng, cấu trúc, phương pháp tư duy rất hay mà em đã áp dụng vào kì thi ielts ngày 11/3 . Đối với em, cô là một IDEAL TEACHER. Và cũng chính môi trường và kiến thức ngắn gọn của cô mà em đã đạt được 7.5 IELTS trong kì thi IELTS vừa rồi ạ

- Reading và Listening : 7.5

Đối với 2 kĩ năng này, em luôn tập trung chủ yếu vì đây chính là thứ "cứu điểm" của em trong IELTS , và cambridge IELTS chính là quyển em dùng nhiều nhất , và ngoài ra các bạn có thể mua những tài liệu đề mới nhất để luyện thêm cấu trúc bám sát đề thi . Sau khi đọc xong một bài đọc, em thường có thói quen check lại mình sai chỗ nào và làm lại câu ấy bằng cách tìm keywords, đọc thật kĩ thay vì skim và scan ạ. Còn bài nghe thì em thường xuyên nghe những bài truyển cảm hứng TED talk đêt tăng vốn từ vựng cũng như tăng khả năng nghe hiểu những vấn đề quan trọng

- Speaking : 7.0

Đối với kĩ năng này, ngoài việc nghe Ted talk như đã nói trên, em cũng thường xuyên xem các bài mock test từ các trang uy tín để tham khảo cách họ giao tiếp và cách họ dùng từ vựng sao cho hiệu quả và không bị gượng . Khi xem mock test, em sẽ nghe họ hỏi và sau đó pause video lại để thử trả lời và sau đó nghe những bạn band cao hơn như 8.0 và 9.0 trả lời để mình có thể học hỏi họ thêm ạ

- Writing : 7.0

Kĩ năng này là kĩ năng em không thường xuyên ôn nhất. Chỉ vận dụng template cô trang cho cũng như cách tư duy idea để làm bài ạ. Và đối với kĩ năng này em thường chí tâm ôn collocation hơn trong những tài liệu cô cho và tài liệu trên mạng như COLLOCATION IN USE ( ADVANCED). Và hơn nữa khi vào phòng thi em luôn cố định mình 40p làm bài task 2 và 20 phút làm bài task 1 ạ. Kết quả cũng ngoài sức mong đợi của em và em rất vui vì điều đó

Cuối cùng, em xin chia sẻ vài tip vào phòng thi

1, Trước khi đi thi và làm bài hãy "khấn ông bà" để tăng may mắn

2, Hãy bình tĩnh, tự tin và tập trung tuyệt đối vào 2 kĩ năng ăn điểm là reading - listening

3, Còn về writing, em khuyên mọi người dành 5p bắt buộc để viết outline, nó sẽ khiến bài làm của mình tốt hơn, mạch lạc hơn ạ

Ở trên là đôi điều chia sẻ của em về kinh nghiệm của mình. Em chúc tất cả IELTS-er đạt điểm thật cao nhé. Khọp khun kaaaa.

------

Chúc mừng các bạn học viên IELTS Fighter Vinh đã đạt mục tiêu đề ra. Chúc các bạn thành công hơn nữa trong chặng đường học tập sắp tới.

Học IELTS đem lại nhiều lợi thế cho các bạn học sinh cấp 2 xét tuyển trường THPT cấp 3 hay học sinh cấp 3 xét tuyển đại học. Vì thế, chọn học IELTS sớm sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn trong tương lai cho các bạn. Hãy cùng inbox hoặc cmt bên dưới với IELTS Fighter để thầy cô xây dựng lộ trình học sớm, phù hợp với bạn, đạt kết quả như ý nhé!