Nhà IELTS Fighter Vinh lại đón thêm tin vui từ các bạn học sinh THPT Đô Lương 3, THPT Phan Đăng Lưu với thành tích 7.0+ ấn tượng. Cùng lắng nghe chia sẻ từ các bạn nhé.

Miệt mài hơn 1 năm học online, tự tin vượt aim 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phan Thị Khánh Huyền

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12 THPT Phan Đăng Lưu

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: PREF1065, F1436, A26393, B27874, B31836, LĐ36785

Xin chào mọi người ạ, mình là Huyền, là học viên của IELTS Fighter Vinh và vừa thi IELTS luôn ạ, trộm vía đạt aim. Vì thế mình muốn chia sẻ những trải nghiệm khi học ở trung tâm, mong rằng có thể giúp ích được cho mọi người ạ.

Khánh Huyền 7.0 IELTS bảng điểm Khánh Huyền 7.0 IELTS

Mình ở xa nên quyết định đăng kí học online từ đầu năm lớp 10, xuất phát điểm là lớp pref cho đến lớp luyện đề luôn ạ, vì thế nên cũng là một khoảng thời gian dài, chính xác là 2 năm gắn bó với IELTS và với trung tâm. Thầy cô ở đây siêu nhiệt tình và tâm huyết với nghề luôn ạ, kể cả những ngày cuối thi thì thầy Bùi Thuật và cô Nguyễn Thế Thái An vẫn sẵn sàng giúp đỡ writing cho mình rất nhiều. Về speaking thì thầy Lộc Nguyễn Thanh đã chỉ e rất nhiều tips hay ho nma tiếc là điểm speaking chưa đúng như mong đợi. Còn 2 kĩ năng Listening và Reading em đã được học rất kĩ ở các lớp band dưới, cụ thể là lớp Pref, lớp F và lớp A.

Để đạt số điểm này có lẽ với nhiều người thì không phải là gì quá to tát nhưng đối với em, đây là 1 hành trình dài và cũng có phần khó khăn. Cảm ơn thầy cô ở trung tâm cùng với chị tư vấn Đặng Xinh đã giúp đỡ em trong suốt chặng đường vừa rồi. Came ơn trung tâm rất nhìu ạ. Chúc mọi người trong group đều đạt aim nữa nhé

Học IELTS đầu cấp, cuối cấp Linh đạt 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Tú Linh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11 THPT Phan Đăng Lưu, 2006

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: F1674, A1446, B27874, B31836, LĐ36785

Xin chào mọi người mình là Tú Linh, học viên của IELTS Fighter chắc cũng đc 2 năm rồi ạ, mình mới thi ngày 29/7 và rất may mắn đã đạt đc mục tiêu đề ra.

Tú Linh 7.0 IELTS bảng điểm Tú Linh 7.0 IELTS

Mình biết đến IELTS là khi thi xong kì thi 9 lên 10, và trước đó mình chú trọng vào toán nên hầu như chỉ biết rất ít kiến thức vê tiếng anh, not to mention IELTS. Thế nên mình phải công nhận rằng, bên cạnh những nỗ lực mà bản thân phải bỏ ra giống như những bạn cũng đang ôn IELTS, thì thầy cô và staff của trung tâm cũng đã dẫn lối cho mình trong những bước đi đầu tiên cho đến 7.0 IELTS ngày hôm nay. Thật sự đối với rất nhiều người đây là một con số không hề to tát, nhưng đối với mình nó là cả một quá trình dài đằng đẵng.

Mình bắt đầu ở khoá F đến khoá LĐ cùng thầy Trần Đức Minh, cô Tạ Hoà, cô Dương Thanh Hằng, thật sự các thầy cô đều rất tận tâm và luôn cố gắng chia sẻ những tip hiệu quả nhất. Và đặc biệt là hai khoá là B do thầy Lộc Nguyễn Thanh đảm nhiệm và LĐ của thầy Bùi Thuật, thầy Lộc 8.5 Speaking nên mình học đc rất nhiều điều về speaking cũng như cách dùng từ tự nhiên và on the point hơn, và thầy Thuật thì siêu đỉnh về phần writing luôn ạ, nhiều cái đến khi học lớp của thầy em mới ngộ ra và kịp thời sửa chữa. Hơn thế nữa tuy đã kết thúc khoá học nhưng các thầy vẫn luôn nhệt tình support bọn e và chữa bài ạ

Và cũng không thể quên công lao to lớn của chị Khánh Linh, chị TVV vô cùng nhiệt tình và luôn động viên cũng như nhắc nhở đầy chân tình trong học tập

Thank you all!

Nam sinh Dân tộc Nội Trú cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngân Ngọc Anh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Dân tộc nội trú Nghệ An, 2006

Read-8.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F34772, A40186, LĐ41635

Hi mọi người. Em tên là Ngân Ngọc Anh, học viên của trung tâm IELTS FIGHTER 74 herman, Tp Vinh. Em từng học lớp F của Cô Trâm, lớp A của thầy Tài Đình , và lớp luyện đề của thầy Phan Huy ạ. Vừa rồi em đã nhận được kết quả thi IELTS của mình vào ngày 16/12/2023 là 7.0.

Ngọc Anh 7.0 IELTS bảng điểm Ngọc Anh 7.0 IELTS

Em là một học sinh của trường THPT DTNT tỉnh Nghệ An-một ngôi trường hết sức đặc biệt khi là nơi học tập cua các bạn học sinh của các huyện miền núi Nghệ An. Việc học IELTS trong trường của em đã luôn được các thầy và cô tạo điều kiện để ôn thi vì vậy mà đã đạt được kết quả ngày hôm nay, tuy chưa phải là quá cao nhưng em vẫn muốn chia sẻ với mọi người quá trình luyện thi ielts của mình

Listening

Đây là kĩ năng em tự tin nhất và đã đạt được band 8.0 . Kĩ năng này của em đã được cải thiện rõ rệt khi qua lớp A của thầy Tài, qua từng dạng đề thì sẽ có các chiến thuật làm khác nhau. Các phần bài tập thì thầy cho lam theo nhóm theo hình thức mini-game để học viên có tinh thần làm bài tập hơn.

Túm lại thì nhờ thầy Tài mà em mới thấy thế mạnh của mình là phần Nghe. Ngoài thầy cô dạy trên trường lớp thì em cũng kết hợp luyện đề thường xuyên ở tại kí túc (các nguồn luyện như: ieltsonlinetests.com, bộ sách Cam 13-18, bộ sách Road to ielts của BC v.v). Bên cạnh đó em còn luyện nghe qua việc giải trí, thường xuyên xem các kênh về tiếng anh không phụ đề (BBC learning English, Ted-ED, Urban rescue ranch v.v). Cuối cùng thì việc luyện kĩ năng này yêu cầu sự chủ động luyện nghe ngoài các giờ học trên lớp để điểm được cải thiện .

Reading: 

Đây là kĩ năng em đạt được 7.5. Khá tiếc nuối bởi vì lúc luyện đề trên máy điểm trung bình chỉ giao động 8.0 – 8.5 vì vậy mà em hơi chủ quan. Để nói về phần này thì em đã được dạy kĩ về chiến thuật làm từng dạng bài mà tiết kiệm thời gian nhất qua lớp A của Tài, lên lớp luyện đề thì em được khai sáng hơn bởi cách dạy của anh Phan Huy, cách đọc vừa đơn giản mà giúp mình vừa hiểu được hầu hết các đoạn văn bằng tiếng anh, các dạng như T/F/NG hay MCQ tưởng khó mà dễ.

Việc luyện đề reading dễ dàng hơn khi em học từ vựng theo chủ đề thật nhiều, học các synonyms ngay trong đoạn văn giúp em hiểu bài nhanh hơn và kết hợp đoán nghĩ của từ lạ. 

Writing

Em đạt được 6.5 ở kĩ năng này, quá trình luyện khá căng với em mặc dù em chỉ được 6.5. để luyện kĩ năng này em học các cấu trúc các thầy cô đã dạy theo từng dạng bài khác nhau, mỗi kiểu câu hỏi sẽ có các cách làm khác. Việc đọc sample cũng giúp em brainstorming các ideas dễ dàng hơn và các lập dàn bài hiệu quả.

Speaking

Em đạt được 6.0 một band điểm em chưa thực sự hài lòng. Về phần thi nói thì ngoài các lớp học ở trung tâm, em tự chủ động đăng kí mock tests để biết bản thân mình đang ở mức nào, chủ yếu em test thì đc 6.0-6.5 nên điểm thi cũng chỉ mức như vậy, để đạt được điểm speaking thì em nghĩ là phần lớn điểm sẽ là fluency và grammar, ngoài ra có thể học từ vựng theo chủ đề giúp mình linh hoạt hơn trong việc dùng từ và tăng điểm vocab.

Trên đây là những chia sẻ của em và kinh nghiệm cá nhân qua lần thi vừa rồi. Rất cảm ơn các thầy cô đã giúp em từ một học sinh nội trú không quá giỏi tiếng anh đạt được kết quả như thế này. Và cũng cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho hoc sinh trường THPT DTNT tỉnh Nghệ An học IELTS cùng với sự hợp tác của trung tâm IELTS Fighter để nhiều học sinh trường dân tộc được học tiếng anh.

Lời cuối cùng thì em xin chúc mọi người có một ngày thật vui vẻ, chúc các hoc viên của IELTS FIGHTER đạt được kết quả như mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Khánh Thư đạt aim 7.0 sau 1 năm

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Nguyễn Khánh Thư

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Cửa Lò, 2006

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-5.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F1665, A29084, A36766, EIB25850

Chào mọi người, mình là Khánh Thư, học viên của IELTS fighter cơ sở Vinh, lớp do cô Thu Trang Tran Thu Trang Tran và thầy Kiều Anh Song Anh dẫn dắt.

Khánh thư 7.0 IELTS bảng điểm Khánh thư 7.0 IELTS

Mình vừa thi ngày 02.12 và đạt aim 7.0. Sau hơn 1 năm học tại IELTS fighter mình cảm nhận được đó là sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các thầy cô giảng viên, trợ giảng, cũng như các anh chị phụ trách lớp. Em cảm ơn mọi ngừi rất nhìu vì đã support em hết mình ạaaaa.

Chúc mọi người thành công trên con đường học và thi IELTS, đạt được điểm như mình muốn nhaa.

Phương Thúy bứt phá đạt 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phương Thúy

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Lê Quý Đôn, 2006

Read-8.0, Lis-7.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A24687, B33254, LĐ31637

Lời cảm ơn trung tâm IELTS FIGHTER.

Em xin cảm ơn trung tâm IELTS FIGHTER, đặc biệt là thầy Trương Nhật Minh - Ryan và thầy Bùi Hải Long đã hỗ trợ em rất nhiều trên con đường chinh phục band điểm IELTS mong muốn ạ.

Phương Thúy 7.0 IELTS bảng điểm Phương Thúy 7.0 IELTS

Em xin cảm ơn thầy Ryan bởi những buổi học luôn thật thú vị, sôi động, truyền cảm hứng và bổ ích. Những khái niệm, con chữ còn tương đối trừu tượng, máy móc đã được thầy biến hóa và truyền đạt lại một cách rất dễ hiểu và có thể áp dụng vào bài học “một phát ăn ngay”.

Thầy có một phong cách gần gũi nhưng không kém phần chuyên nghiệp, lớp 15 người nhưng thầy không để một ai bị bỏ lại phía sau, dù chỉ là một lớp ngắn hạn nhưng trong thời gian 2 tháng, em và các bạn trong lớp đã trở thành những người bạn tốt của nhau, tất cả là nhờ sự quan tâm và chăm sóc của thầy. Cũng chính vì thế mà khi học trên lớp, em cũng dễ tiếp thu bài và hăng hái hơn trong việc phát biểu, xây dựng bài và yêu cầu giải đáp những thắc mắc của mình ạ. Từ Listening, Reading, Writing đến Speaking, qua những bài giảng trên lớp của thầy mà những nỗi sợ mang tên Listening, Reading, Writing, Speaking của em dần biến mất, thay vì đó là sự háo hức, say mê khi làm bài. Đối với em, gặp được thầy là một sự may mắn. Em thực sự cảm ơn thầy bởi những gì thầy đã cho em.

Em xin cảm ơn thầy Bùi Hải Long bởi những gì thầy cho em còn nhiều hơn những buổi học. Em ngưỡng mộ thầy không chỉ bởi thành tích đáng nể mà thầy đạt được mà còn bởi chính con người thầy. Có thể em với thầy có một khoảng cách nhất định bởi hình thức trực tuyến nhưng bằng sự dẫn dắt tài tình của thầy mà từ một đứa khá là dễ mất tập trung trong học tập như em, vậy mà khi tham gia học trực tuyến, em hoàn toàn có thể tiếp thu và phản ứng với bài học với một tốc độ mà chính em còn không thể ngờ. Những buổi học thầy báo nghỉ hay có giáo viên khác dạy thay, tuyệt nhiên năng lượng của em thay đổi.

Em chỉ muốn nhấn mạnh là thầy CỰC GIỎI! Em không có từ nào để diễn tả sự GIỎI của thầy cho mọi người biết. Nhưng mà, nếu mọi người đọc được những dòng này của em thì, … vâng ạ, thầy giỏi lắm ạ và em siêu thích thầy luôn. Kết thúc khóa học với thầy gần được năm rồi thế mà đến tận bây giờ, trong suốt quãng thời gian em học ôn và tận trước ngày thi, em vẫn “làm phiền” thầy kha khá, bởi chính sự tận tâm và chu đáo của thầy đã thôi thúc em nhất định phải thi đạt aim! Không là về nhà em chả còn mặt mũi nào mà đối diện với thầy luôn. Và cuối cùng em cũng làm được rồi ạ.

Em vẫn luôn muốn kể về hai người thầy tuyệt vời này của em cho thật nhiều người biết đến. Em vẫn luôn ấp ủ chờ ngày viết những dòng này để bày tỏ sự biết ơn ở một khía cạnh nào đó với hai thầy. Giờ em đã làm được rồi ạ. Em chân thành cảm ơn thầy Minh, thầy Long và không thể nào thiếu được trung tâm IELTS FIGHTER đã hỗ trợ và quan tâm em trong quá trình theo đuổi IELTS ạ.

Chúc cả nhà mình cũng sớm đạt aim mong muốn nhé ạ.

Phương Huyền và cột mốc 7.0 IELTS 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Phương Huyền

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12 THPT Yên Thành, 2006

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: F22699, A25572, LĐ38241

Hi guy,

Xin chào mọi người mình là Phương Huyền, một học viên của trung thành của IELTS Fighter hơn 1 năm nay. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng các bạn về cảm nhận cũng như là quá trình mình đạt được 7.0 vào ngày 12/8/2023.

Phương huyền 7.0 IELTS bảng điểm Phương huyền 7.0 IELTS

Mình bắt đầu tìm hiểu vè IELTS khi còn học lớp 9, thời điểm ấy thì mình cũng khá may mắn khi trước đó cũng có tiếp xúc với những cuộc thi về Tiếng Anh cấp địa phương và cấp huyện nên là mình cũng có nên tảng Tiếng Anh khá vững. Nhưng khi bước vào năm lớp 10 thì mình hơi bị chú trọng vào các môn tự nhiên nên kiến thức Tiếng Anh của mình từ đó cũng đi xuống, NOT TO MENTION IELTS.

Thế nên mình phải công nhận rằng, bên cạnh những nỗ lực mà bản thân phải bỏ ra giống như những bạn cũng đang ôn IELTS, thì thầy cô và staff của trung tâm cũng đã dẫn lối cho mình trong những bước đi đầu tiên cho đến 7.0 IELTS ngày hôm nay. Thật sự đối với rất nhiều người đây là một con số không hề to tát, nhưng đối với mình nó là cả một quá trình dài đằng đẵng.

Mình bắt đầu ở khoá F đến khoá LĐ cùng thầy Tài Đình , cô Mỹ Kiệt, cô Thái An và Thầy Thuận, thầy @ Bùi Hải Long , và thầy Bùi Thuật thật sự các thầy cô đều rất tận tâm và luôn chia sẻ cho chúng mình những tài liệu hay và các tip hiệu quả nhất. Và một người thầy đặc biệt nữa mà bản thân mình thật sự rất kính trọng và yêu mến đó thầy Nam Lê , người đã đồng hành cùng mình trong suốt những ngày trước khi thi trong khoá LĐ. Hơn cả một người giáo viên, thầy còn như một người bạn, luôn động viên, khích lệ và lo lắng cho mình trong cả quá trình mình thi IELTS.

Và không thể quên công lao to lớn của chị Đặng Xinh, chị TVV vô cùng nhiệt tình và luôn động viên cũng như nhắc nhở mình với những lời khuyên đầy chân tình quá trình học tập.

Love you all.

Tuấn Nguyên và cột mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Tuấn Nguyên

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11 THPT Đô Lương 3, 2006

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B25574, B33477, LĐ28997

Hey yo mọi người

Mình là học viên của bên IELTS Fighter đây ạ, đầu vào mình chỉ ở mức 5.5 và sau 2 khóa B + 1 khóa luyện đề bên trung tâm thì mình đã đạt aim mong muốn, mặc dù điểm không quá cao so với nhiều bạn.

Tuấn Nguyên 7.0 IELTS bảng điểm Tuấn Nguyên 7.0 IELTS

Mình bắt đầu khóa học với thầy Ryan Truong là người đầu tiên giúp mình làm quen với IELTS, thầy rất tận tâm với học sinh và nghề, có những hôm thầy có bảo mình vào sớm để chấm chữa writing cơ, siêu nhiệt tình lun.

Sau đó đến khóa luyện đề với cô Linh Hồng Nguyễn, cô giúp mình tiếp cận sâu hơn với 2 kĩ năng writing và speaking, cô chấm chữa bài cũng rất nhiệt tình lắm nha, chấm chữa cả đỏ cả bài viết mình lun.

Tiếp đến, mình có khoảng thời gian dù không dài nhưng rất ý nghĩa với cô Song Anh, mặc dù chỉ đc vài tuần nhưng cô cũng giúp e tiếp thu đc khối kiến thức không hề nhỏ, hẹn người cô đồng hương 1 buổi gặp mặt không xa hê hê.

Và cuối cùng mình quyết định xin được học lại khóa B vì chưa tự tin vào bản thân và lần này mình gặp 1 người cô mà có lẽ mình khó được gặp lại lần thứ 2 trong đời người mẹ Hà Vi Nguyễn, xét về góc độ chuyên môn thì cô siu siu đỉnh luôn nha mọi người-không biết chê gì luôn, xét về độ tận tâm thì xin thưa là cô cực kì tận tâm, mặc dù hết khóa nhưng cô vẫn rất sát sao và kèm cặp mình, mặc dù cô rất bận nhưng luôn dành thời gian chấm chữa spk với wrt giúp mình, có khi 2 cô trò ngồi kèm nhau tận 2 tiếng. Cô luôn là người động viên, khích lệ mình. Mặc dù lần 1 mình rớt aim, nhưng cô vẫn luôn là người giúp mình vực lại tinh thần, hết sức hỗ trợ động viên, chỉ dạy tiếp cho mình để hôm nay mình có được kết quả như này. Không những thế cô Vi còn tạo cơ hội để mình được học với các giaos viên quốc tế, thật sự là em không biết có tính từ nào để miêu tả được sự nhiệt huyết của cô.

Cuối cùng e xin cảm ơn IELTS FIGHTER cùng 4 người giảng viên trên đã giúp e được kết quả ngày hôm nay!!!!!!

Yến Linh đạt 7.0 IELTS trước thềm đại học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hồ Thị yến Linh

Overall: 7.0 IELTS

Thi đạt IELTS cuối năm lớp 12, 2005

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: A-B-LĐ

Chào các bạn. Mình là học viên theo học tại IELTS Fighter Vinh và vừa rồi mình đã thi IELTS đạt aim 7.0 như mong đợi. Với kết quả này mình đã có các dự định riêng cho kỳ thi đại học sắp tới rồi. 

Yến Linh 7.0 IELTS bảng điểm Yến Linh 7.0 IELTS

Mình theo học khóa A và B, LĐ tại trung tâm trong vòng hơn 6 tháng. Trong quá trình học, thầy cô nhiệt tình lắm luôn, trả lời các câu hỏi của mình siêu nhanh. Nhờ học với thầy cô mà mình không còn gặp khó khăn vì không ai hỗ trợ giải đáp như tự học. Đặc biệt với phương pháp học logic mà trung tâm và thầy cô hướng dẫn đã giúp mình tiết kiệm thời gian và luyện tập đúng hướng hơn. Vì thế từng ngày mình cải thiện được kỹ năng rất nhiều.

Bài giảng thì cô đọng, chắt lọc nên mình tập trung được kiến thức và ôn thi kiểu tự tin hơn ấy. Việc học tại trung tâm có lẽ là lựa chọn đúng giúp mình tự tin và đi thi đạt aim như hôm nay.

Hy vọng các bạn cũng có được trải nghiệm tốt và học tốt, sớm đạt aim nha.

-----

Chúc mừng các chiến binh IELTS Fighter Nghệ An đã thành công đạt tới mục tiêu IELTS như mong đợi. Cảm ơn các em đã đến IELTS Fighter cùng học và đồng hành thời gian qua.