Mặc dù xuất phát điểm đã có sẵn nền tảng học tiếng Anh nhưng các bạn học sinh THPT chuyên Ngoại Ngữ vẫn còn những bỡ ngỡ khi luyện thi IELTS. Do đó để học tập đúng hướng tiết kiệm thời gian và chi phí, các bạn quyết định học tập cùng IELTS Fighter để được thầy cô hướng dẫn, chọn cách học đúng hướng và cán đích thành công.

Học lớp 1-1 cấp tốc, Đức Anh cán mốc 8.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Đức Anh

✪ HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 8.5 IELTS

 Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: LTTB44214

Yo mọi người :v Obligatory post-examination wall-of-text occupying your feed incoming

anh đức 8.5 IELTS bảng điểm anh đức 8.5 IELTS

Mình tên là Phạm Đức Anh, học viên lớp 1:1 của Cô Trâm tại IELTS Fighter.

Post này mình sẽ review qua quá trình học 20 buổi của mình.

Chắc mình nên miêu tả cảm nhận của mình chronologically. Trước hết mình xin cảm ơn các chị các tư vấn viên xinh gái và cùng nhiệt tình ở cơ sở Nguyễn Văn Lộc (totally was not obligated to say this), đặc biệt là chị Ngân, người đầu tiên hỗ trợ mình. Mình cũng sẽ nói là vì tính chất flexible của lớp 1:1, mình đã nhờ cô Trâm tập trung phần Writing và Speaking cho mình nhất trong quá trình học.

Trong những buổi đầu thì mình được cô luyện lại những phần căn bản về cấu trúc các dạng bài, sau đó những buổi sau là tập trung luyện nhiều mock test nhất có thể từ các đề gần đây.

Về phần Speaking thì mình cũng được cô luyện cho rất nhiều đề và có rất nhiều buổi cực productive.

Hơn nữa, vì mình quyết định tự ôn Reading và Listening thì mình cũng được cô khuyên đặt ra mục tiêu mỗi ngày làm 1 đề đọc, 1 đề nghe.

Chắc mình thấy quan trọng nhất là cô Trâm tạo được môi trường học rất thoải mái cho mình, nhiều lúc cô và trò có thể trò chuyện rất vui vẻ mà vẫn productive.

Cuối cùng là điểm của mình, mình đã rất vui nhận được tin nhắn báo 8.5 ngay trong tiết toán. Mình rất biết ơn cô Trâm đã chỉnh sữa những lỗi linh tinh cho mình và giúp mình trong việc căn thời gian trong phần thi nói và viết. Ngoài ra còn là những kinh nghiệm phòng thi đáng giá nữa. Một lần nữa em xin cảm ơn cô Trâm và các anh chị ở IELTS Fighter thời gian qua ạ!

Anh Thư và 8.0 IELTS, sẵn sàng tương lai

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Anh Thư

HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

 Overall: 8.0 IELTS

 Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B21822, LĐ21821

Chào các bạn, mình là Thư, học viên lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, cơ sở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Sau 6 tháng cày cuốc đủ thể loại đề luyện thi thì cuối cùng mình cũng hái được trái ngọt là band 8.0 IELTS. Giờ mình muốn chia sẻ một số tips và phương pháp mình đã áp dụng trong quá trình luyện tập với các bạn.

anh thư 8.0 ielts anh thư 8.0 ielts

Về Listening và Reading: Hai kỹ năng này mình ban đầu luôn nghĩ là sẽ easy peasy lemon squeezy ai ngờ nó lại difficult difficult lemon difficult difficult không kém những kỹ năng còn lại. Thế nên mình mới hạ quyết tâm mỗi ngày dành chút thời gian luyện đề, cứ đều đặn mỗi ngày như vậy và sau một quãng thời gian thì mình đã thuần thục các dạng bài khác nhau trong đề thi và kỹ năng skim and scan cũng như nghe hiểu của mình. 

Về Writing và Speaking: Hai kỹ năng này theo mình là khó nhất và cũng cần nhiều thời gian luyện nhất. Kỹ năng Speaking mình luyện bằng cách ôn theo bộ đề dự đoán của trung tâm và luyện nói cùng với những người bạn cùng mục tiêu để có thể cùng nhau góp ý và tiến bộ. Writing thì mình luyện bằng cách viết sẵn mở đoạn và kết đoạn của từng dạng bài cũng như ôn những từ vựng và mẫu câu band cao theo từng chủ đề.

Một phương pháp học tiếng Anh khá hiệu quả của mình là xem những chương trình thời sự hài kịch như The Daily Show of Trevor Noah hay Last Week Tonight with John Oliver. Những chương trình này không những mang tính thời sự, cập nhật những tin tức và vấn đề nhức nhối nhất trong xã hội, mà cũng có những màn tấu hài khôn khéo, dí dỏm. Những chương trình đấy không chỉ giúp mình tiếp thu thêm background knowledge cũng như vốn từ mà cũng cho mình phút giây thoải mái, thư giãn.

Mình thi ngày 08/06, và mình thấy đề thi Listening và Reading tương đương trong sách Cam, còn Speaking thì mình vào chủ đề Describe a quiet place you like to visit

Mình xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô mình đã hướng dẫn mình học trong thời gian vừa qua, và các chị ở cơ sở 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình hỗ trợ mình ạ.

Linh Chi chia sẻ cách học 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Linh Chi

✪ HS lớp 11, 2007, THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

 Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: LĐ47167

Xin chào mọi người mình là Chi, học viên của IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn, mình học lớp của thầy Huy Hoàng từ lớp B39887 rồi tới lớp luyện đề LĐ47167 Mình mới thi IELTS lần đầu và đã đạt aim 7.5.

Linh Chi 7.5 IELTS bảng điểm Linh Chi 7.5 IELTS

Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm học và ôn thi IELTS của mình tại lớp của thầy Huy Hoàng:

Listening

Listening mình luyện các bài test trong kho đề mà thầy Hoàng gửi cho mình theo phương pháp thầy đã hướng dẫn nên điểm Listening của mình đã cải thiện tương đối nhiều kể từ ngày đầu theo học. Đến khi thi, mình cảm thấy đề Listening tương đối dễ so với những gì mình đã luyện.

Reading

Với Reading thì thầy có dạy mình strategy khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như -Completion và List of ideas làm đầu tiên - TFNG hoặc multiple choice -Matching headings làm cuối cùng.

Writing

Writing thì thầy cho chúng mình viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau. Phong cách viết mình học được của thầy là phương pháp lập luận theo chiều sâu, và phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng điểm Writing, đặc biệt ở tiêu chí Coherence and Cohesion. Đây là kĩ năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất, và mình đã học được rất nhiều cách triển khai bài viết, cách lên ý tưởng và cả từ vựng từ 2 quyển sách Writing trong bộ sách Super IELTS mà thầy Hoàng là tác giả chính. Các bạn nên tìm đọc 2 quyển sách writing này của thầy Hoàng nhé.

Speaking

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học kỹ thuật gộp các đề thi Speaking part 2 theo kiểu học một đề để có thể nói được nhiều đề. Các đề trong cùng một nhóm sẽ tương tự nhau đến 70%, và mình chỉ cần xây dựng một cái khung chính, sau đó phát triển thêm một số từ vựng và ý tưởng để phù hợp với các đề khác nhau.

Thêm một lời khuyên nhỏ là nên cho bản thân sống trong môi trường tiếng Anh ít nhất 1 tuần trước khi thi để làm quen và có tinh thần thoải mái nhất nha ạa.

Lời cuối cùng mình xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ và một tinh thần học tập hứng khởi để cùng đạt mục tiêu của mình trong thời gian sớm.

Khá sợ Speaking nhưng càng học càng thú vị

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Mai Anh

Học sinh lớp 12 

Overall: 7.0 IELTS

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A34003, B36609, LĐ41977

Xin chào các bạn, mình là Mai Anh, học viên lớp A,B và LĐ do thầy Bình, thầy Hưng và thầy Hoàng giảng dạy. Mình đã thi IELTS lần đầu trên máy tính, và mình đã đạt 7.0 IELTS trong kỳ thi vừa rồi.

Mai anh 7.0 IELTS bảng điểm Mai anh 7.0 IELTS

Ở lớp A và B, mình được các thầy hướng dẫn chiến thuật làm bài và luyện tập các kỹ năng theo chủ đề. Đến lớp Luyện đề mình được luyện nhiều hơn, đặc biệt cách dạy có kỷ luật cao của thầy Hoàng giúp mình rèn luyện kỹ năng và cả bản thân.

Ở lớp luyện đề thì thầy dạy mình như sau:

Listening và Reading: thầy gửi các đề actual test có khả năng thi lại để chúng mình làm hàng ngày và báo cáo lại kết quả liên tục. Thầy giám sát rất chặt chẽ việc làm bài và cũng hướng dẫn chúng mình cách cải thiện band điểm 2 kĩ năng này

Speaking thì thầy yêu cầu chúng mình chuẩn bị và tập nói theo forecast, sau đó lên lớp chúng mình sẽ thực hành theo cặp và thầy sẽ đi đánh giá điểm từng bạn

Writing thì thầy cũng sẽ chữa 1 số đề trong forecast , cho cả lớp viết và thầy sẽ chấm và chữa bài.

Bài review của mình đến đây là kết thúc. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn các thầy cô và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua ạ.

Khá sợ Speaking nhưng càng học càng thú vị

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Đặng Hà Anh

✪ HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: A28327, B32359, LĐ35039

Chào mọi người, mình là Hà Anh, học sinh lớp A của thầy Phong, lớp B của thầy Tùng Lâm và lớp luyện đề của cô Hằng. Mình thi đầu tháng 4 và nhận được số điểm 7.5 overall. Mình xin phép được chia sẻ một số trải nghiệm trên chặng đường học IELTS vừa qua nhé!

hà anh 7.5 IELTS bảng điểm hà anh 7.5 IELTS

Listening

Do hồi trước mỗi lần đi học về, mình thường nghe podcast của BBC nên khả năng nghe của mình ở mức khá ổn. Và trong quá trình học, những videos của IELTS Advantage thực sự đã giúp mình rất nhiều, không chỉ trong listening mà còn ở 3 kĩ năng còn lại. Hôm mình đi thi thì tốc độ đề nghe cũng ngang cam nhưng p3 thì siêu lắt léo nên mình cũng dựa vào suy đoán khá nhiều.

Reading

Khi mình nhận điểm của kỹ năng này thì có hơi thất vọng vì điểm mình luyện thường cao hơn. Và tối trước hôm thi mình cũng cố chấp thức khuya nữa nên hôm thi đến phần đọc là gần như gục luôn. Nên trước khi thi các bạn hãy đi ngủ sớm nhé! Còn đâu mình thường luyện theo Cam là chủ yếu, chú ý nâng cao từ vựng và nắm chắc ngữ pháp.

Writing và Speaking

Writing là kĩ năng mình yếu nhất, vì vậy mình chú trọng nâng cao hơn Speaking. Thật ra lúc đầu mình khá sợ học Speaking, nhưng càng học mình lại càng thấy vui. Mình ôn theo forecast, thường tham khảo những câu trả lời mẫu từ thầy cô, sau đó biến hóa thành của mình. Buổi thi Speaking của mình hôm đó cũng hơi xui chút nên phải thi lại vào đầu tháng 5, tuy nhiên mình luôn cố giữ bình tĩnh nhất có thể, tạo ấn tượng tốt và cố gắng tương tác với examiner từ những giây phút mới bước vào phòng thi cho đến lúc ra về. Câu hỏi hôm đó cũng giống như forecast, tuy p3 mình cần tùy cơ ứng biến nhưng may sao nảy số kịp nên khá suôn sẻ.

Đó là những chia sẻ của mình, chúc mọi người thành công nha!

Học online/offline linh hoạt, cán đích 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hà My

HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: ITA031, B29917, B32496, LD118

Chào mọi người, mình là Hà My, học viên lớp online A-B của cô Tâm và lớp B-LĐ của cô Dung.

Nguyễn Hà My 7.5 IELTS - 1 Nguyễn Hà My 7.5 IELTS - 2

Hôm 11/2 vừa qua mình đã thi theo hình thức paper-based tại BC Đông Tác và đạt overall 7.5. Thật ra đây là lần thứ 2 mình đi thi, lần đầu tiên là vào khoảng 1 năm trước, 18/2/2022, khi ấy mình đạt aim 7.0. Vì đã đạt aim nên mình cũng không làm IELTS hơn nửa năm, cho đến khoảng tháng 10/2021 mình mới quyết định thi lại để lấy band điểm cao hơn. Sau 4 tháng ôn luyện cùng trung tâm, cuối cùng mình cũng đã đạt được số điểm như mong muốn. Cả hai đợt ôn thi mình đều học tại IELTS Fighter, và mình tin rằng quyết định theo học tại đây không hề sai khi mình đã đạt được aim cả 2 lần.

Về kinh nghiệm thi, thật ra mình cũng không có gì nhiều ngoài lời khuyên: hãy luyện thật nhiều đề. Reading và listening mình đã làm các đề Cam từ 7 đến 17, sau khi đã hết thì mình chuyển sang làm cuốn IELTS Trainer. Writing cũng vậy, mình đã liên tục lấy đề từ các cuốn Cam và đề thi thật để tập viết. Còn Speaking mình ôn theo forecast để làm quen với các câu hỏi và có sẵn ý cho từng chủ đề để không bị sốc/ngắc ngứ trong phòng thi.

Qua đây, em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những thầy cô đã dạy em từ năm 2021 đến giờ và các anh chị tư vấn viên ở trung tâm vì đã luôn hỗ trợ em nhiệt tình trong suốt quá trình học tập.

Cuối cùng, mình chúc các bạn chuẩn bị thi IELTS sẽ có kết quả như ý muốn!

Hoàng Anh và kinh nghiệm 7.5 sau hai lần thi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Nguyễn Hoàng Anh

✪ HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.0, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A1164, B611, LĐ22520, LĐ27773

Chào các bạn, mình là Hoàng Anh, học viên lớp luyện đề LĐ22520 của thầy Huy Hoàng, cơ sở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Trước đây, mình đã thi IELTS và đạt được band điểm 7.0. Mình đã tự luyện tập tại nhà, cũng như cố gắng tiếp thu các kiến thức, lời khuyên từ các thầy cô ở IELTS Fighter và sau khi retake, mình đã đạt được band điểm 7.5 ạ.

Phạm Nguyễn Hoàng Anh 7.5 IELTS - 1 Phạm Nguyễn Hoàng Anh 7.5 IELTS - 2

Hôm nay, mình muốn review về phương pháp ôn tập của mình cho từng kĩ năng. Mình thi lần 1 ngày 28/6 và sau đây là một chút review về bài thi của mình. Mình thấy đề thi Reading không quá khó, chủ yếu cần thận trọng trong dạng bài True/ False/ Not given, cũng như là viết đúng chính tả từ còn thiếu. Đề Listening tương đối giống với các đề có trong sách Cam, có chăng thì có một số dạng bài còn khá mới mà chỉ các bạn làm đề Cam gần đây mới thấy (ví dụ như part 1 có chọn 1 trong 3 đáp án hay part 3 có phần điền từ còn thiếu). Về Speaking thì mình vào chủ đề Living places, cũng không quá mới nhưng cũng là thử thách đối với mình. Còn Writing task 1 thì là line graph về lượng nước đã được lọc ở các con sông ở Vương quốc Anh và Task 2 thì vào discuss both views về việc có nên hỗ trợ người về hưu hay để họ tự lo cho bản thân.

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học cách gộp các đề thi Speaking part 2 theo phương pháp đặc trưng của thầy Hoàng, nên ở part 2 mình đã khá tự tin và có thể nói hết thời gian 2 phút. Thầy cũng đã cho chúng mình luyện tập lên ideas và viết rất nhiều các dạng bài khác nhau nên mình đã không bị bí ý tưởng trong 60 phút viết bài. 

Lần thứ hai mình đã tham gia thêm một khóa LĐ cùng thầy Hoàng và tăng cường thêm luyện tập, giúp mình tự tin hơn và đạt band cao hơn. Thông qua hai lần thi này, mình chỉ muốn khuyên các bạn rằng: Nếu muốn đạt được kết quả mong muốn của bản thân thì phải cố gắng phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa, phải thực sự đầu tư công sức của mình vào công cuộc tìm tòi và tự học ạ.

Em xin một lần nữa gửi lời cảm ơn tới thầy Hoàng đã hướng dẫn em trong lớp luyện đề LĐ22520, các thầy cô đã dạy em từ lúc em bắt đầu học ở trung tâm như thầy Chung, cô Nhi, … và các chị tư vấn viên ở cơ sở 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình giúp đỡ và chỉ bảo cho em ạ!

Thanh Hải chinh phục 8.0 IELTS sau 2 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Thanh Hải

✪ HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 8.0 IELTS

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B25575, LĐ27585

Chào mọi người, mình là Hải. Mình là học viên lớp B25575 của cô Nguyễn Hồng Linh tại cơ sở IELTS Fighter Xuân La. Trong suốt quá trình học, cô đã luôn hết sức hỗ trợ mình cải thiện những điểm còn thiếu xót và có học được những kĩ năng và mẹo giúp nâng điểm số.

thanh hải 8.0 IELTS bảng điểm thanh hải 8.0 IELTS

Speaking và Writing là hai kĩ năng được cô Linh đặc biệt chú trọng. Cô luôn chú ý sửa và góp ý các lỗi Speaking và Writing của mình nên nhờ vậy mình đã sửa sai và cải thiện rất nhanh. Với Listening và Reading thì ngoài các buổi học trên lớp mình còn luyện tập thêm theo giáo trình được cô cung cấp.

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn tới cô Hồng Linh đã hướng dẫn em hết sức nhiệt tình và đồng thời là những chị tư vấn tại cơ sở Xuân La ạ.

Ôn thi hiệu quả, Trúc Anh cán đích 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Trúc Anh

✪ HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.0, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B35307, LĐ36610, LĐ41641

Chào các bạn, mình là Trúc Anh, học viên lớp B35307 và luyện đề LĐ36610, LĐ41641 ở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn.

Mình mới thi IELTS trên máy ở IDP, và đây cũng là lần đầu tiên mình thi IELTS. Mình đã đạt target 7.5 và hôm nay mình muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình ở lớp ôn thi IELTS tại trung tâm.

trúc anh 7.5 IELTS bảng điểm trúc anh 7.5 IELTS

Mình theo học lớp B và LĐ, đều do thầy Hoàng dạy tại cơ sở. Lớp B và LĐ là lớp cao nên tập trung chủ yếu vào hai kỹ năng Writing và Speaking, và đây cũng là 2 kĩ năng mà các bạn học viên Việt Nam yếu nhất.

Về kĩ năng Speaking thì thầy đã giúp chúng mình gói gọn 50 đề Part 2 dự đoán thành chỉ còn 15 đề, cực kỳ phù hợp với các bạn học viên cuối cấp không có nhiều thời gian để ôn luyện như mình. Thầy cũng cho lớp mình luyện các câu hỏi Part 3 khó, và trên lớp chúng mình phải luyện tập cá nhân, theo cặp và nói trước lớp rất nhiều, nên đi thi mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều do đã được thầy luyện kỹ trên lớp.

Về Writing thì thầy Hoàng được biết đến với phong cách viết đơn giản, logic và tư duy theo chiều sâu mà không cần phải biết quá nhiều từ vựng, và trong các buổi thì chúng mình được chữa idea rất nhiều dạng bài và rất nhiều vấn đề, nên khi đi thi dù gặp đề lạ thì mình vẫn xử lý được.

Bài review của mình đến đây là kết thúc. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn thầy Huy Hoàng và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua ạ.

Luyện Speaking - Writing tự tin cán đích 7.5 IELTS 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Minh Hiền

HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-7.5

Học viên lớp: B35309

Chào các bạn, mình là Hiền, học viên lớp B35309 của thầy Huy Hoàng ở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới thi IELTS trên máy ở IDP, và đây cũng là lần đầu tiên mình thi IELTS. Mình đã đạt target 7.5 và hôm nay mình muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình ở lớp ôn thi IELTS của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn.

Minh hiền 7.5 IELTS bảng điểm Minh hiền 7.5 IELTS

Lớp B ở trung tâm học thì dành cho các bạn đã có nền tảng, Litsening - Reading cũng khá tốt rồi nên tập trung chủ yếu vào hai kỹ năng Writing và Speaking. Thú thực hai kỹ năng này mình thấy rất khó luôn.

Về kĩ năng Speaking thì thầy đã giúp chúng mình gói gọn 50 đề Part 2 dự đoán thành chỉ còn 20 đề, cực kỳ phù hợp với các bạn học viên cuối cấp không có nhiều thời gian để ôn luyện như mình. Trên lớp chúng mình phải luyện tập cá nhân, theo cặp và nói trước lớp rất nhiều, trung bình mỗi buổi học là phải nói trước lớp 10 đề speaking part 2 nên đi thi mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều do đã được luyện tập kỹ trên lớp.

Về Writing thì thầy Hoàng dạy chúng mình phong cách viết đơn giản, logic và tư duy theo chiều sâu mà không cần phải biết quá nhiều từ vựng, và trong các buổi thì chúng mình được chữa idea rất nhiều dạng bài và rất nhiều vấn đề, nên khi đi thi mình thấy phần Writing khá dễ xử lý.

Bài review của mình đến đây là kết thúc. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn thầy Huy Hoàng và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua ạ.

Chắt lọc kiến thức, luyện đề bứt phá

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Lan Phương

HS THPT chuyên Ngoại Ngữ

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-5.5

Học viên lớp: LĐ27990

Chào các bạn, mình là Lan Phương, học viên lớp luyện đề LĐ27990 của thầy Huy Hoàng ở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới thi IELTS trên giấy ở IDP, và đây cũng là lần đầu tiên mình thi IELTS. Mình đã đạt target 7.5 và hôm nay mình muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình ở lớp ôn thi IELTS của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn.

Trần Lan Phương 7.5 IELTS - 1 Trần Lan Phương 7.5 IELTS - 2

Lớp ôn thi của thầy Huy Hoàng tập trung chủ yếu vào hai kỹ năng Writing và Speaking, và đây cũng là 2 kĩ năng mà các bạn học viên Việt Nam yếu nhất.

Về kĩ năng Speaking thì thầy đã giúp chúng mình gói gọn 50 đề Part 2 dự đoán thành chỉ còn 15 đề, cực kỳ phù hợp với các bạn học viên cuối cấp không có nhiều thời gian để ôn luyện như mình. Thầy cũng cho lớp mình luyện các câu hỏi Part 3 khó, và trên lớp chúng mình phải luyện tập cá nhân, theo cặp và nói trước lớp rất nhiều, nên đi thi mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều do đã được thầy luyện kỹ trên lớp.

Về Writing thì thầy Hoàng được biết đến với phong cách viết đơn giản, logic và tư duy theo chiều sâu mà không cần phải biết quá nhiều từ vựng, và trong các buổi thì chúng mình được chữa idea rất nhiều dạng bài và rất nhiều vấn đề, nên khi đi thi dù gặp đề lạ thì mình vẫn xử lý được.

Bài review của mình đến đây là kết thúc. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn thầy Huy Hoàng và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn đã nhiệt tình hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua ạ.

---

Chúc mừng các bạn học sinh THPT chuyên Ngoại Ngữ đã cán đích thành công. Với số điểm IELTS như ý, các bạn sẽ có thêm những lợi thế mới trên chặng đường tương lai.

Còn bạn thì sao? Dù đã có nền tảng học tiếng Anh hay chưa thì IELTS Fighter đều có các khóa học theo level phù hợp với band điểm của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn lộ trình tinh gọn, cam kết đầu ra nhé.