Cùng gặp gỡ các bạn học sinh THPT Phan Bội Châu với thành tích ấn tượng sau thời gian học tập hiệu quả nhé.

Đạt 7.5 IELTS từ đầu vào 5.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Võ Trọng Nguyên

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 11, 2007, THPT chuyên PBC

Read-8.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A27865, A31833, B40268, LĐ47334

Xin chào mọi người, mình mới nhận được điểm thi hôm 25/11 và mình may mắn đạt aim. Mình học ở Ielts Fighter Vinh 74 Hermann, học từ lúc đầu vào của mình mới chỉ 5.5. Mình được thầy Ryan, thầy Tài, cô Linh, thầy Phúc và thầy Huy dạy, các thầy cô đều dạy rất hay và nhiệt tình, kể cả sau khi hết khoá vẫn gửi tài liệu hay cho mình ôn thi.

trọng nguyên 7.5 IELTS bảng điểm trọng nguyên 7.5 IELTS

Sau hơn 1 năm học thì mình đạt được kết quả mà mình mong muốn và trung tâm cam kết với mình. Mình cảm thấy các khoá học ở đây rất phù hợp và giúp mình tăng điểm nhanh, nói chung là cảm ơn trung tâm Ielts Fighter Vinh và các thầy cô rất nhiều ạ!

Chúc các bạn cũng sớm đạt mục tiêu nha.

Cán mốc 7.5 IELTS, tự tin vững bước

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Ngọc Linh Sang

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh THPT chuyên PBC

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: B41688, B47477,LĐ40254

Xin chào mọi người, mình là Linh Sang học viên của IELTS Fighter cs Vinh. Ngày 28/10 vừa rồi mình đăng kí thi và nhận được kết quả khá hài lòng.

Linh sang 7.5 IELTS bảng điểm Linh sang 7.5 IELTS

Để nhận được số điểm này thì các thầy cô ở trung tâm đã giúp đỡ mình rất nhiều trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức. Nhất là về ngữ pháp đây là điểm mình rất yếu nhưng sau khoá học thì mình cảm thấy tiến bộ rõ rệt.

Về đề thi mình thấy về Speaking khá sát với forecast nhưng ngta hỏi khá nhiều follow up question. May mắn thì ở lớp thầy cũng luyện cho mình khá nhiều nên trộm vía mình thi khá ổn.

Cuối cùng chúc các bạn ôn thi hiệu quả và đạt aim nhé.

Sau khóa cấp tốc, cán đích 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hồ Hải Đăng

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh THPT chuyên PBC

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: LTTS27464

Xin chào mọi người ạ!

hải đăng 7.5 IELTS bảng điểm hải đăng 7.5 IELTS

Em là H.Đ, có theo học một khoá cấp tốc tại Ielts Fighter cơ sở Vinh - Nghệ An ạ. Hôm 20/8 vừa rồi em có thi và nhận được kết quả là 7.5 overall ạ. Tuy kết quả chưa được hài lòng nhưng cũng đã đánh dấu một quá trình ôn thi 3 tháng hè cùng trung tâm ạ.

Quá trình ôn luyện của em cũng khá là vất vả, đặc biệt ở hai kỹ năng Speaking và Writing khi không có một hướng đi cụ thể về mặt chiến lược và kỹ năng làm bài thi. Nói đến đây em phải rất cảm ơn thầy Ryan Imap vì đã là 1 người thầy tận tình trong suốt 15 buổi ôn cấp tốc cùng em. Thầy đã giảng dạy rất chậm rãi, từ từ mà chắc chắn những technique từ cơ bản đến nâng cao để em học “cuốn chiếu” hiệu quả hơn. Thầy còn là một người rất tâm lý khi cho em được lựa chọn chủ đề Speaking em mong muốn và 2 người sẽ luyện tập cùng nhau. Đặc biệt, thầy luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề về mặt tâm lý (điều mà em rất trân trọng thầy), khiến cho em luôn vững tâm và ổn định hơn trong cả lúc ôn tập và trước ngày thi.

Hiu hiu mặc dù điểm thành phần đang còn khá khiêm tốn nhưng cũng đã cả một quá trình em và thầy cùng ôn tập. Cảm ơn tập thể trung tâm IELTS Fighter đã hỗ trợ em hết mình trong thời gian qua ạ. Chúc mọi người trong group sẽ đạt aim nhé ạ.

Lời cảm ơn của mẹ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Võ Hoàng Tùng

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh THPT chuyên PBC

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: LTTS27464

Sau một khóa học thành công, bạn Võ Hoàng Tùng đã cán đích 7.0 thành công. Phụ huynh của em Tùng, chị Trần Thị Hoàng Yến chia sẻ: Trân trọng cám ơn Thầy Ryan Imap và Trung tâm Anh ngữ IELFS Fighter đã đồng hành cùng con trai tôi - cháu Võ Hoàng Tùng trong hành trình vừa qua. Chúc Thầy cô và các trò sẽ gặt hái những thành tích vàng ở chặng đường phía trước.

Chúc mừng Tùng và gia đình với kết quả này, chúc em và gia đình sức khỏe và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

mẹ Tùng và ielts fighter bảng điểm tùng 7.5 ielts

Học 1-1, cán đích 8.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trường Nam

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh THPT chuyên PBC

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: LTTS27464

Xin chào mọi người!

Mình là Nam, học viên của thầy Trương Nhật Minh, học tại cơ sở IELTS Fighter Vinh ạ.

trường nam 8.0 IELTS bảng điểm trường nam 8.0 IELTS

Mình đã thi IELTS 17/12 vừa rồi và đạt kết quả 8.0 overall. Quả thực đây là số điểm vượt ngoài mong đợi và mình rất vui khi đạt được kết quả này. Ngoài nỗ lực của bản thân, kết quả này còn là thành quả và công lao của các thầy cô đã tận tâm dạy và hỗ trợ mình trong quá trình học tập, mình xin chia sẽ thêm một số kinh nghiệm bản thân cho các bạn.

Listening và Reading: Mình chỉ làm trong bộ Cam và Road to IELTS.

Writing: Cách luyện writing của mình là mình viết rất nhiều bài và cứ thế mang đến cho thầy Ryan chữa. Ngoài ra thì sau khi làm xong bài đọc, mình sẽ chọn một bài viết có chủ đề tương đương để làm. Như thế thì mình có thể áp dụng luôn những thứ vừa học được từ bài đọc.

Speaking: Mình bị tình trạng luôn có ý để nói và triển khai cái ý đó, nma lúc nói thì miệng k bắt kịp đc với não bộ. Em cảm ơn thầy Ryan đã nắm đc vấn đề này của em và chỉ em cách brainstorm để phát triển ý. Điều này giúp em tự tin hơn về kĩ năng này, nhất là những ngày tự ôn luyện Speaking sát thi.

Nhân đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Ryan và chị Trang đã hỗ trợ em nhiệt tình cả trong thời gian ôn tập ạ.

Mình cố gắng, quyết tâm và đã làm được, đạt được mục tiêu của mình. Chúc các bạn sẽ kiên định theo đuổi đến cùng!

---

Chúc mừng các bạn học viên IELTS Fighter Vinh đã xuất sắc đạt mục tiêu đề ra. Với số điểm này, chúc các bạn sẽ thành công trong việc xét tuyển sắp tới.

Team Vinh, THPT Phan Bội Châu đang mong muốn được hướng dẫn lộ trình học IELTS phù hợp, hãy cùng xem thêm với IELTS fighter nhé: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html