Các bạn học sinh THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đến với IELTS Fighter, thành công chinh phục 7.0 IELTS rồi. Dưới đây là một số kinh nghiệm các bạn chia sẻ về chặng đường vừa qua. Cùng xem kinh nghiệm của các bạn ấy nhé. 

Học 1-1 bứt phá Speaking - Writing

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vi Tuấn Kiệt

Overall: 7.0 IELTS

Trường: THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Read-6.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: PREF1166, F1683, A22514, B25396,

Xin chào các bạn, mình là Tuấn Kiệt, học viên 4 lớp tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình đã thi IELTS lần đầu trên máy tính, và đây là kết qủa của mình.

tuấn kiệt 7.0 ielts bảng điểm tuấn kiệt 7.0 ielts

Mình theo học lớp đầu vào 3.0 là PreF do thầy Trung dạy, lớp F cô Trang dạy, lớp A cô Linh dạy và lớp B là thầy Hoàng dạy. Mỗi thầy cô dù mang một phong cách riêng nhưng điểm chung đều có chuyên môn giỏi, hỗ trợ rất tận tâm. Ở lớp PreF thì thầy Trung dạy các kiến thức cơ bản, làm quen với IELTS, giúp mình từng bước nắm vững fỏmat và luyện tập. Đến lớp F cô Trang hướng dẫn sâu hơn các dạng bài, mở rộng vốn từ và các chiến thuật Reading - Listening. Lớp A thì cô Linh giúp mình tăng tốc kỹ năng làm bài, học sâu hơn về Speaking + Writing. Đặc biệt với lớp cuối cùng của thầy Hoàng thì mình được luyện tập nâng cao và phát triển mạnh kỹ năng Speaking - Writing. 

Với lộ trình học chi tiết từ IELTS Fighter, từ chỉ có nền tảng kỹ năng cơ bản, mình thấy việc học IELTS đã dần dần được nâng cao. Ở mỗi lớp kiến thức được tập trung theo trình độ mà mình đang có nên không bị quá tải, nhờ đó mình theo kịp được tiến độ học, luyện tập. Đặc biệt mới nhất, ở lớp B thì thầy Huy Hoàng tập trung vào dạy 2 kĩ năng Speaking và Writing, đặc biệt là thầy sẽ cho chúng mình luyện trực tiếp các đề thi sẽ thi trong thời gian tới, nên mình đã có sự chuẩn bị rất tốt với 2 kĩ năng này. Khi càng lên lớp cao thì việc được luyện tập trực tiếp và chấm chữ giúp mình cải thiện kỹ năng mạnh hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về lộ trình học và cảm nhận của mình thời gian theo học ở trung tâm. Lời cuối, mình chúc các bạn sớm đạt được target IELTS của mình. Em xin cảm ơn thầy Trung, cô Linh, cô Trang, thầy Hoàng và các anh chị ở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn 1 lần nữa đã giúp em có môi trường học tập tốt trong hơn 1 năm qua ạ.

Học 1-1 bứt phá Speaking - Writing

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Hưng Đạt

Overall: 7.0 IELTS

Trường: THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Read-6.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: S-WA36087

Chào mọi người, mình là Hưng Đạt và hôm nay mình muốn chia sẻ câu chuyện học IELTS của mình cũng như là hành trình chinh phục IELTS 7.0 của mình với sự giúp đỡ của cô Phương Mai! Vì cũng không phải một người hay chia sẻ quá nhiều về bản thân, nên mình cũng không biết bắt đầu từ đâu!

thpt nguyễn bình khiêm Hưng đạt 7.0 IELTS bảng điểm thpt nguyễn bình khiêm Hưng đạt 7.0 IELTS

Mình trước đó tự học IELTS tại nhà và có thi thử nhiều lần, mặc dù Listening Reading trước đó của mình cũng khá ổn nhưng Writing của mình lại chỉ ở mãi mức 6.0 và Speaking chỉ có 5.5 mà mục tiêu của mình là muốn apply vào một đại học quốc tế và yêu cầu đầu vào IELTS là không có kỹ năng nào dưới 6.0 và điểm overall không dưới 7.0 nên mình quyết tâm phải nâng 2 kỹ năng này.

Và rồi sau khóa học Speaking - Writing tại IELTS Fighter, mình đã nhận được kết quả như ý muốn với 6.5 speaking. Mình xin chia sẻ một chút về kinh nghiệm đi thi của mình hôm trước:

1. Listening và Reading: mình có nền tảng về phần này và chủ yếu luyện sách cam và tự chữa. Cá nhân mình thấy khi thi 2 kĩ năng này đề dễ hơn sách nên nếu bạn luyện chắc trong sách thì sẽ không thành vấn đề.

2. Writing: Writing trước đó mình cũng có biết cách viết rồi nhưng mà ở nhà không ai chữa bài nên để cải thiện kỹ năng lên dù chỉ 0.,5 cũng khó. Với khóa học S-W 1-1 với cô Mai, mình được cô hướng dẫn hệ thống lại cách làm bài, tính toán thời gian phân chia các task và chấm chữa. Điểm của mình dù chỉ tăng 0,5 nhưng cũng đúng với kì vọng nhờ có cô Mai hết lòng giúp đỡ, cho nhiều đề minh họa và chữa bài cho mình.

3. Speaking: Mình chủ yếu luyện nói trên lớp với cô Mai và thỉnh thoảng luyện thêm ở nhà. Cô hướng dẫn mình các cách để nói hay hơn đồng thời chữa lỗi phát âm, luyện Speaking 1-1 để mình quen phòng thi. Khi đi thi thì examiner rất thân thiện nên mình không cảm thấy bị áp lực gì. 

Tổng kết lại, mình xin cảm ơn đội ngũ giáo viên vô cùng nhiệt huyết ở trung tâm, đặc biệt là cô Mai vì đã giúp mình chinh phục mục tiêu IELTS để vào ngôi trường mơ ước của mình. Chúc các bạn cũng nâng band và đạt điểm số như kỳ vọng nhé.

---

Chúc mừng hai bạn học viên THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã thành công đạt 7.0 như mong đợi. Chúc các bạn sớm xét tuyển tốt nghiệp và đại học thành công nha.

Còn bạn thì sao, bạn có đang hướng tới có bằng IELTS lúc nào? Hãy inbox cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhé!