Hai bạn học sinh THPT Phan Đình Phùng quyết tâm chinh phục 7.0+ và đạt liền 7.5 trong lần thi đầu tiên như thế nào? Cùng xem chia sẻ của các bạn sau thời gian học tập chăm chỉ vừa qua nhé.

Review mộc mạc của Đức Anh - 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Đức Anh

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 12 

Read-8.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B41436, LĐ45573

Em chào mọi người,

Em là Đức Anh từng học 2 khóa học đầu ra 7.0 và luyện đề của trung tâm tại cơ sở 737 Quang Trung do lớp cô Hoàng Anh đảm nhiệm.

Đợt vừa rồi em thi ngày 30/9 computer-based và được số điểm là 7.5 overall.

Đức Anh 7.5 IELTS Bảng điểm đức anh 7.5 IELTS

Trong bài viết này em chỉ muốn nói rằng con số 7.5 ấy là kết quả của quá trình học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ. Đầu vào của em là 6.3 và kĩ năng writing gần như bằng 0, vì vậy xuyên suốt 1 tháng hè em sử dụng mọi nguồn tài liệu học tập trên mạng kết hợp với sự hướng dẫn và chấm bài NHIỆT TÌNH của cô Hoàng Anh và cô Huyền.

Trong 1 tháng cuối trước khi thi, em đã luyện đề gần như hộc máu vì cân bằng được thời gian học trên trường và luyện ielts cực kì khó, từng giây một em chỉ nghĩ đến mục tiêu của mình và dần trở nên ám ảnh với nó. Nên mong mọi người dù vất vả như nào thì hãy cố gắng hoàn thành chứng chỉ này hết khả năng của mình, và hãy đi ngủ sớm, sống 1 lối sống khoa học để đánh trường kì chứ đừng gồng mình lên như em trong quãng thời gian chuẩn bị thi (vì đấy chỉ là chống chế và phản khoa học). Dẫu sao thì đối với em, tất cả các tips làm bài hay gì cũng không thể so sánh được với quyết tâm của bản thân. Nếu không ám ảnh với ielts thì mọi người nên tìm ra niềm vui trong quá trình ôn luyện, điều đó có thể là sự vui sướng khi thấy band tăng mạnh khi làm 1 đề dễ, hay là cảm nhận được góc nhìn mới mẻ và lối hành văn cực kì tinh tế của người viết trong một bài sample writing 9.; mình học tiếng anh cũng là cho sau này nữa chứ không chỉ là để thi, vậy tại sao không tận hưởng quá trình ấy nhỉ?

Nói gì thì nói, em không thể đạt được điểm số này nếu không có sự hỗ trợ tận tình của trung tâm, nơi đã cung cấp một môi trường học tập lành mạnh, giúp em duy trì sự kỉ luật và có cơ hội gặp gỡ nhiều thầy cô, bạn bè mới. Về tài liệu thì mọi người nên tham khảo thêm ở ngoài nữa vì kiến thức là vô hạn.

Lời cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng sự với giúp đỡ của mọi người: cô Hoàng Anh, cô Huyền, cô Linh, các anh chị tư vấn ở trung tâm, bạn Duy (giúp tiết học của t trở nên ý nghĩa và giải trí hơn bao giờ hết), bạn Long,... cùng với gia đình của em và đặc biệt là bản thân vì đã là đối thủ nặng kí nhất.

Chúc các bạn cũng học tốt và sớm đạt điểm cao nhé ạ.

Học lớp thường và 1-1, Giang đạt 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Ngân Giang

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 12 

Read-9.0, Lis-9.0, Wri-6.5, Speak-7.5

Học viên lớp: A29428, B32395, LĐ38587, LTTB45824

Xin chào mọi người, mình có điểm từ 2 tháng trước nhưng giờ mới ngoi lên đây review về quá trình học IELTS của mình. Mình học theo lộ trình lớp A-B sau đó để nâng cao hơn, mình học lớp 1-1. Mình đặt mục tiêu đạt 7.0 + nên trước khi thi, mình học khoá LĐ_38587 của cô Linh mà được biết thêm rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp mình tự tin đi thi hơn nhiều.

Ngân giang 7.5 IELTS bảng điểm Ngân giang 7.5 IELTS

Một điều thú vị là trong thời gian qua, mình học với các cô giáo tận tâm xinh đẹp thôi, hihi, từ cô Huyền, cô Trâm đến cô Linh. Các cô đều nhiệt tình và hỗ trợ giúp mình học được nhiều kiến thức mới và tự tin trước khi đi thi. Lộ trình học theo kiến thức trọng tâm, giáo trình, tài liệu đầy đủ nên mình tập trung được, tránh lan man nhiều.

Mình xin phép chia sẻ một số trải nghiệm luyện một số kỹ năng trong thời gian học vừa qua, thực sự là khoảng thời gian học hiệu quả đối với em.

Listening & Speaking: đây là 2 kĩ năng thế mạnh của mình vì mình được tiếp xúc với TA 1 cách rất tự nhiên từ bé nên mình không tốn quá nhiều thời gian để ôn tập. Điểm yếu của mình là rất ẩu, nên nhờ các cô mà mình đã biết kìm chế bản thân hơn và cẩn thận tập trung vào bài hơn. Các buổi luyện tập Speaking trên lớp cũng giúp con có 1 sự tự tin nhất định để đi thi không bị bỡ ngỡ.

Reading & Writing: 2 kỹ năng này mình ban đầu mình rất sợ và kém=)))). Mình nhớ đầu vào R mình dc 6.5 và W được khoảng 5.5-6.

Sau khi học xong khoá, mình thấy cả 2 kĩ năng này đều cải thiện rõ rệt nhờ chiến lược làm bài hiệu quả, phương pháp ôn tập khoa học, thay vì cày thật nhiều đề thì mình sẽ chữa thật kỹ tất cả các lỗi sai của 1 đề để rút kinh nghiệm. Con cảm ơn cô Linh đã rất kiên nhẫn chấm từng lỗi sai trg bài viết của con, dù con biết con viết rất dở=))).

Tuy hơi tiếc vì thiếu 1 chút để làm tròn lên 8. nhưng mình vẫn rất hài lòng với kết quả này. Em cảm ơn chị Thuý đã luôn hỗ trợ và động viên em trong quá trình ôn thi để em có thêm động lực cố gắng. Em cảm ơn IELTS Fighter rất nhiều.

---

Chúc mừng các bạn học viên THPT Phan Đình Phùng đã thành công đạt chứng chỉ 7.5 IELTS. Cảm ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter cùng đồng hành thời gian qua.

Còn bạn thì sao? Bạn đang hướng tới mục tiêu bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo ngay lộ trình học cùng IELTS Fighter để từng bước nâng band nha:

Khóa học IELTS Master cam kết 7.0+