Chúc mừng thêm 2 bạn học sinh THPT Tây Hồ xuất sắc cán mốc 7.0 - 7.5 IELTS sau kỳ thi vừa qua. Cùng theo dõi hành trình học tập của các bạn ấy dưới đây nha.

Hạnh Dung và 7.5 sau 2 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hạnh Dung

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 11, 2007

Read-8.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B45341, LĐ51542

Xin chào mọi người mình là Dung, học viên của IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn, mình mới kết thúc lớp LĐ51542 của thầy Hoàng. Mình mới có thi IELTS và đạt được kết quả overall là 7.5.

hạnh dung 7.5 IELTS bảng điểm hạnh dung 7.5 IELTS

Điểm thi của mình là

Nghe: 8

Đọc: 8

Viết: 6.5

Nói: 6.5

Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm học và ôn thi IELTS của mình tại lớp của thầy Huy Hoàng:

Writing

Writing thì thầy cho chúng mình viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau. Phong cách viết mình học được của thầy là phương pháp lập luận theo chiều sâu, và phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng điểm Writing, đặc biệt ở tiêu chí Coherence and Cohesion. Đây là kĩ năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất, và mình đã học được rất nhiều cách triển khai bài viết, cách lên ý tưởng và cả từ vựng từ 2 quyển sách Writing trong bộ sách Super IELTS mà thầy Hoàng là tác giả chính. Các bạn nên tìm đọc 2 quyển sách writing này của thầy Hoàng nhé

Speaking

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học kỹ thuật gộp các đề thi Speaking part 2 theo kiểu học một đề để có thể nói được nhiều đề. Các đề trong cùng một nhóm sẽ tương tự nhau đến 70%, và mình chỉ cần xây dựng một cái khung chính, sau đó phát triển thêm một số từ vựng và ý tưởng để phù hợp với các đề khác nhau.

Listening

Listening mình luyện các bài test trong kho đề mà thầy Hoàng gửi cho mình theo phương pháp thầy đã hướng dẫn nên điểm Listening của mình đã cải thiện tương đối nhiều kể từ ngày đầu theo học. Đến khi thi, mình cảm thấy đề Listening tương đối dễ so với những gì mình đã luyện.

Reading

Với Reading thì thầy có dạy mình strategy khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như -Completion và List of ideas làm đầu tiên - TFNG hoặc multiple choice -Matching headings làm cuối cùng.

Lời cuối cùng mình xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ và một tinh thần học tập hứng khởi để cùng đạt mục tiêu của mình trong thời gian sớm.

Học lớp thường và 1-1, Khoa đạt aim 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đặng Ngọc Khoa

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, 2006

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A, LTTLĐ54647

Chào các bạn, mình là học sinh lớp 12 trường Tây Hồ. Mình đến với IELTS để lấy chứng chỉ phục vụ cho kì tuyển sinh đại học sắp tới. Mình tìm hiểu và thấy là các ngành và các trường đại học mình mong muốn theo học đều có dành chỉ tiêu cho các thí sinh có chứng chỉ IELTS. Mục tiêu của mình là từ 6.5 trở lên, và nếu cao hơn thì cơ hội trúng tuyển đại học càng cao.

 đăng khoa 7.0 IELTS bảng điểm đăng khoa 7.0 IELTS

Mình bắt đầu học bằng theo học IELTS Fighter A, khi bắt đầu khoá học này, điểm kiểm tra thử của mình đầu vào chỉ đạt 5.0-5.5. Sau khoá học này, điểm của mình đã được cải thiện lên 6.0-6.5. Tuy nhiên kỹ năng viết và nói của mình vẫn còn kém và hai điểm này khá thấp chỉ được 4.5-5.0, và đã kéo điểm trung bình của 4 kỹ năng xuống.

Mình quyết định hoc thêm 1 khoá học 1-1 với cô Nguyễn Phương tại trung tâm IETLS 366 Xã Đàn. Mười buổi học 1-1 này thực sự hiệu quả khi cô Phương đã giúp mình tập trung vào sửa chữa các yếu điểm trong các môn nói và viết. Cô Phương đã kiên trì giúp mình sửa các lỗi mình hay mắc phải, thậm chí bị lặp đi lặp lại nhiều lần, như khi nói mình nói quá nhanh, hay lỗi khi nói các danh từ số nhiều không có “s”, một số lỗi sai sót cơ bản hay gặp khi viết,… Kết quả cuối cùng trong kì thi ngày 28/1 mình đã đạt 7.0, điểm môn nói và viết đều được 6.0. Đây là số điểm mong ước và đủ để đảm bảo cho mình có thể trúng tuyển vào đại học các ngành học mình mong muốn và cũng giúp mình giảm áp lực trong kì thi tốt nghiệp PTTH sắp tới.

Chân thành cảm ơn cô Phương và các thầy cô trung tâm IELTS Fighter đã giúp mình có thể đạt được điểm số mơ ước và nhờ đó mở cơ hội trúng tuyển vào trường đại học theo nguyện vọng.

---

Chúc mừng hai bạn học sinh THPT Tây Hồ với điểm số đạt aim như ý. Cảm ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter cùng đồng hành thời gian qua.