Các bạn học sinh THPT Xuân Đỉnh theo học tại IELTS Fighter Xuân La đã cùng nhau cán mốc điểm số hơn mong đợi sau các khóa học khác nhau. Cùng xem hành trình của các bạn nha.

Minh và thành tích 7.0 ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Thân Hồ Minh Minh

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh THPT Xuân Đỉnh, 2006

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B41191, LĐ47126

Xin chào mọi người, em vừa hoàn thành kì thi IELTS sau khoá học lớp B của thầy Trần Tuấn Đức và lớp luyện đề của thầy Nguyễn Quang Nhật. Em rất cảm ơn trung tâm và các giáo viên đã cung cấp cho em điều kiện và môi trường học tập để em có thể học và tham dự kì thi IELTS năm nay.

Minh Minh 7.0 IELTS bảng điểm Minh Minh 7.0 IELTS

Em mong rằng sau này sẽ có thêm thật nhiều học viên có cơ hội được biết đến và học tập tại trung tâm hơn, IELTS Fighter đã cho em một trải nghiệm học rất đáng nhớ và giúp em có thêm cơ hội được phát triển bản thân.

Mặc dù học IELTS là một quá trình khó khăn, nhưng em vô cùng cảm ơn trung tâm đã luôn đồng hành cùng em suốt cả chặng đường! Sắp tới em hy vọng chứng chỉ này sẽ giúp em một phần để vào được trường đại học yêu thích, giảm bớt áp lực hơn ạ.

Chúc cả nhà cũng sớm đạt aim nha.

Hà Phú từ 2.5 đến 7.0 sau 5 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hà Phú

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Xuân Đỉnh, 2006

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: PREF27564, F31734, A34735, B39912, LĐ43020

Xin chào mọi người!

Hà Phú 7.0 IELTS bảng điểm Hà Phú 7.0 IELTS

Mình là Nguyễn Hà Phú, học viên Ielts Fighter Xuân La (HN). Mình đã học qua các khoá PreF đến B và gồm cả 2 khoá luyện đề do thầy Ngô Thành Đạovà cô Linh Hồng Nguyễn trực tiếp giảng dạy. Vừa rồi, vào đợt thi cuối tháng 12, mình đã tham gia thi giấy tại IDP Xuân La và đạt được điểm số 7.0. Con số 7.0 lúc trước mình thấy rất xa vời và giờ đây mình lại có thể đạt được, điểm vừa rồi đã đạt aim của mình và đây là trải nghiệm đáng nhớ của mình và gia đình, là một trong những bước đệm giúp mình tiến gần hơn với giấc mơ của mình.

Ngay tại thời điểm này, mình muốn chia sẻ một vài điều trong quá trình học, ôn luyện cũng như tham gia thi của mình. Hi vọng chia sẻ của mình sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh sinh viên cũng như các anh các chị đã đi làm có mong muốn sở hữu tấm bằng IELTS.

- Writing: mình được các thầy cô chỉ dạy kĩ càng, cẩn thận từng phần một. Các thầy cô dạy mình các từ vựng từ cơ bản đến nâng cao, cẩn thận sửa lại các cấu trúc ngữ pháp cho mình. Đặc biệt, mình còn được rèn kĩ năng làm bài, kĩ năng tư duy triển khai ý sao cho bài viết hay nhất, chau chuốt nhất.

- Speaking: Đây là thứ mình lo nhất vì bản thân cũng là một người ít nói và cảm thấy thiếu tự tin khi nói một ngoại ngữ khác trước khi được tìm hiểu kĩ càng về nó nhưng qua các khoá học đều được các thầy cô giúp đỡ nhiệt tình về ngữ pháp, cấu trúc câu, cách diễn đạt sao cho tự nhiên nhất. Nhưng do mình cũng ít tập trung vào kĩ năng này nên đi thi cũng có chút tâm lý nên điểm không được tốt cho lắm.

- Listening & Reading: Hai mảng này mình chủ yếu ôn luyện trên Study4, gần thi thì mình có luyện thêm đề được các bạn chia sẻ cũng như có thêm sự trợ giúp đến từ các thầy cô. Mình dành ra khá nhiều thời gian cho hai kĩ năng này nên kết quả cũng khá tốt.

So với mọi người thì kết quả của mình chỉ ở mức trung nhưng với bản thân mình đây là một sự tiến bộ vượt bậc trong học tập của mình và là một bước tiến lớn để đến gần hơn với giấc mơ tương lai của mình. Cuối cùng, mình xin cảm ơn trung tâm Ielts Fighter đã tạo môi trường học tập bổ ích, cảm ơn các thầy cô, anh chị staff đã nhiệt tình tư vấn hỗ trợ mình trong suốt quá trình học tập và ôn luyện. Hi vọng bài chia sẻ của mình có thể truyền động lực đến tới mọi người. Chúc mọi người sớm thành công trên con đường chinh phục IELTS.

Hà Phú từ 2.5 đến 7.0 sau 5 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đỗ Trung Quốc

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Xuân Đỉnh, 2006

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B47124, LĐ56533

Xin chào mọi người!

Mình là Đỗ Trung Quốc, học sinh lớp B47124 của thầy Tuấn Đức và lớp LD56533 của thầy Quang Nhật tại cơ sở IELTS Fighter Xuân La.

quốc trung 7.0 ielts bảng điểm quốc trung 7.0 ielts

Vừa rồi, mình có tham gia thi giấy tại IDP Xuân La và đạt được số điểm 7.5, là số điểm mà mình hằng mong muốn và cũng là bước đệm giúp mình tiến gần hơn tới những giấc mơ của mình. Ngay tại thời điểm này, mình muốn chia sẻ 1 vài điều trong quá trình học cũng như thi của mình. Hy vọng những chia sẻ của mình có thể tạo động lực cho các bạn đang trên con đường chinh phục IELTS đạt được con số mình mong muốn.

- Về Reading và Listening: mình chủ yếu luyện đề nhiều. Cùng với những kỹ năng được dạy trên lớp của thầy Đức khiến mình đạt được con số khá tốt ở 2 phần này.

-Về Writing: Mình được thầy Đức chỉ dạy kỹ càng từng phần 1 về các dạng bài khác nhau. Bên cạnh đó ở lớp luyện đề mình cũng đc thầy Nhật dạy thêm các từ vựng nâng cao, những cấu trúc khá hay cũng như khả năng phát triển ý một cách hiệu quả nhất.

- Về speaking: Mình là 1 người hướng nội và ít khi giao tiếp bằng tiếng anh với người khác nên điểm phần thi này khá thấp nhưng cũng nhờ sự chỉ dạy của 2 thầy mà mình cũng có thể cải thiện phần nào khả năng nói.

So với mọi người thì kqua của mình chỉ ở mức trung nhưng đây là 1 sự tiến bộ trong quá trình học tập và cũng là số điểm mà mình hằng mong ước. Xin cảm ơn các thầy cô tại IELTS Fighter và những a chị nhân viên đã nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ mình trong quá trình học tập. Chúc mọi người sớm thành công trên con đường chinh phục IELTS!

----

Chúc mừng hai bạn học viên THPT Xuân Đỉnh đã cùng cán mốc mục tiêu, sẵn sàng cho các cơ hội sắp tới. Chúc các bạn sẽ vào được trường đại học mơ ước với chứng chỉ này.

Còn bạn thì sao? Bạn có đang muốn tăng thêm sức cạnh tranh, mở rộng cơ hội vào đại học? Hãy cùng tham khảo khóa học với IELTS Fighter để nhanh tới đích nhé: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html