Download tài liệu

Đợt này nhà IELTS Fighter tiếp tục đón những chiếc bằng điểm cao từ các bạn học sinh THPT Vinschool. Chúc mừng các bạn và thêm kinh nghiệm học hữu ích với đội ngũ chiến binh thành công tiếp theo của chúng ta nhé.

Học 1-1, Yến Nhi cán mốc 7.0 ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Ngọc Yến Nhi

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Vinshool

Read-6.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: LTTLĐ52627

Helluuu mọi ngườii, mình là học viên tại cơ sở Fighter ở Minh Khai và đồng hành với trung tâm gần dc 1 năm rồi. Mình có thi IELTS 2 lần, lần đầu vào đầu T12/2023 nhưng chỉ dc 6.5 thoi và sau tầm hơn 1 tháng sau mình đã đi thi lần 2 vào ngày 29/2/24 và dc 7.0 ròiii nèee.

yến chi 7.0 IELTS bảng điểm yến chi 7.0 IELTS

Lần đầu thì mình thấy vấn đề nằm ở tâm lí khá nhiều, ôn trong lo lắng và sợ hãi nha :)). Mình có học với cô Nguyễn Linh trong thời gian đầu và fluency của mình tốt hơn khá nhiều so với thời điểm test đầu vào và cả kĩ năng đọc và nghe cũng tăng lên tầm gần 1 band. Sau đó thì mình có chuyển qua học với cô Dương Thanh Hằng, cô Hằng dạy reading mê lắm ạ. Trước đó mình rất ghét reading tại buồn ngủ với k hiểu í và mình chỉ giỏi scan thôi chứ skim thì chịu :)). Nhưng mà cô Hằng đã làm tôi mê reading lắm tròi, ý là đọc hiểu hết và cảm nhận văn bản hay nha chứ k thấy nhảm như lúc trước. Sau khi học với cô Hằng thì mình có đăng kí thi cuối tháng 11 nma bị IDP đẩy lịch xuống đầu T12 nên bị lỡ nhịp học speaking và luyện các kĩ năng khác nên cũng ảnh hưởng điểm

Rồi mình quyết đạt 7.0 để drop môn TA . Lúc này thì mình bắt đầu học speaking với c Ngọc Nhi (c đc 8.5 speaking lận - xịn), speaking mình cũng cải thiện dc siêu nhiều ở part 1 với 2. Đồng thời thì mình cũng có học luyện đề với cô Hoài Ngọc nữa, cô nch vui, thoải mái nên trong lúc đó chuẩn đi thi đợt 2 tinh thần mình chill lắm nên lúc đi thi khá dửng dưng nma may dc cái đạt aim

Cuối cùng thì mình siêu cảm ơn thầy cô với ac ở Fighter đã sp mình siêu nhiều cả về kiến thức lẫn tinh thần đi thi, mng đi thi cố gắng chill hết cỡ nha.

Anh Minh và hành trình từ F đến LĐ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Anh Minh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Vinshool

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F1687, A25431, B29216, B35078, LĐ35085

Chào mọi người, mình là Anh Minh, học viên IELTS Fighter Long Biên. Lần đầu tiên thi và mình đã đạt kết quả 7.5 sau khoảng thời gian học 18 tháng. Mình đã học qua các lớp F, A, B,LĐ với sự hướng dẫn của cô Kiều Anh, thầy Ngọc Lâm, cô Thu Trang, thầy Văn Anh. Các thầy cô đều chuyên môn giỏi, giảng dạy nhiệt tình, tận tâm chấm chữa bài đầy đủ. Sau thời gian học hơn 1 năm qua, mình cảm thấy kết quả này đạt được khá xứng đáng. 

Anh minh 7.5 IELTS bảng điểm Anh minh 7.5 IELTS

Giữa các lớp mình có khá nhiều thời gian nghỉ để ôn luyện thêm. Mình cảm thấy không chỉ giáo viên, các bạn cùng lớp mình thực sự rất supportive và đã góp phần lớn trong điểm số mình đạt được. Ngoài ra, tài liệu, giáo trình và những buổi chia sẻ workshop...tại trung tâm cũng giúp mình có thêm nguồn học hữu ích. Đạt thành quả ngày hôm nay, em xin cảm ơn thầy cô đã giúp em rất nhiều ạ.

Ngô Minh thành công đạt 7.5 sau 3 khóa

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Ngô Minh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Vinshool

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: LTTA48583, LTTS53675, LĐ56660

Mình tên là Vũ Ngô Minh, mình là học sinh lớp 1:1 của thầy Nguyễn Đắc Lộc, - một giảng viên tận tâm và vui tính dạy tại IELTS Fighter ở 185 Minh Khai.

 quang minh 7.5 IELTS bảng điểm quang minh 7.5 IELTS

Mình thi IELTS vào ngày 31/01/2024 vừa qua và đạt được điểm overall 7.5, trong đó điểm Writing và Speaking mình đều đạt 6.5 Mức điểm này không phải là mức điểm mình dự tính vì mục tiêu của mình là hướng tới 7.0 thôi và Writing và Speaking chỉ đặt mục tiêu 6 nên thực sự quá ngỡ ngàng, bất ngờ và vui sướng khi nhận được điểm.

Nhờ những buổi dạy tận tâm của thầy Lộc, với những bài về từ vụng nâng cao, các kĩ năng phân tích và bài viết, và những kĩ năng đi thi giá trị; đồng thời với phương pháp dạy vui vẻ, luôn động viên của thầy làm cho buổi học luôn như vừa học vừa chơi giúp mình có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng. Các bài tập theo giáo trình trong sách mà trung tâm đã cung cấp cũng khá là khoa học và bổ trợ cho việc nâng cao kĩ năng của mình.

Mình nghĩ là phần Viết cũng như Speaking chỉ cần viết/nói đúng chuẩn ngữ pháp đã được rèn luyện tại trung tâm, thêm kiến thức và suy nghĩ/tư duy riêng của mình + kiến thức xã hội tốt một chút là có thể đạt được điểm tốt. Thật sự, đạt được mức điểm này mình phải cảm ơn sự tận tâm, kiên trì của thày Lộc và tập thể các anh chị, thầy cô support tại trung tâm(Nhất là chị Quỳnh Hương Nguyễn) đã luôn đồng hành hỗ trợ với mình và mẹ mình để mọi việc có thể thuân lợi diễn ra.

Học 1-1 với giáo viên giỏi, Dũng đạt aim 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hữu Tuấn Dũng

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Vinshool

Read-7.0, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: LTTB52202, LTTB55454

Hello các bạn, mình là Tuấn Dũng, sau đây mình sẽ chia sẻ với mọi người về thời gian mình học tại IELTS Fighter Bắc Ninh ^^ Ngày 30/12/2023, mình đã thi IELTS và đạt 7.0 overall. Mặc dù chưa đạt mức aim của mình, nhưng mình cũng khá hài lòng vì hồi tháng 9/2023, mình thi thử chỉ đạt 5.5 thôi !

tuấn dũng 7.0 IELTS bảng điểm tuấn dũng 7.0 IELTS

Trường hợp của mình:

Là một học sinh lớp 12 với rất nhiều kế hoạch và dự án, mình đã delay việc học IELTS, đến tháng 10/2023 mới bắt đầu học cơ bản về cấu trúc bài thi, các dạng đề bài,... Trước đó khoảng hơn 1 tháng, mình đến IELTS Fighter làm bài test IELTS lần đầu tiên trong đời, và chỉ đạt kết quả 5.5 overall. Đầu tháng 10, mình lên được 6.5 overall, với 4.5 điểm phần writing.

Và đó cũng là khi mà mình bắt đầu khóa học 8 buổi (thứ bảy hàng tuần, mỗi buổi 1h30p) với cô Quỳnh Anh tại IELTS Fighter. Sau khi biết được trường hợp của mình, cô đã sắp xếp 1 buổi học speaking, 1 buổi cho listening và reading, còn lại là writing và ôn tập. Mình bắt đầu được học những điều cơ bản nhất về bài thi writing: bài thi có 2 task, task 1 có dạng nào, task 2 dạng nào,....

Quá trình học:

Trong suốt 8 tuần đó, mình đã delay bài tập về nhà IELTS rất nhiều, vì lý do bị vướng nhiều dự án trường lớp. Điều mình thấy biết ơn nhất là sự thông cảm của cô, và những kiến thức rất chắt lọc về phần writing mà cô đã dạy mình và lưu lại trên google doc để mình dễ dàng xem lại khi ở nhà. Mặc dù chỉ hoàn thiện chưa đến 10 bài writing trong suốt quá trình học, nhưng sau mỗi bài thì mình đã cố gắng phân tích và cải thiện nhiều nhất có thể dựa trên comment của cô khi chấm bài online cho mình. Vậy là cho đến buổi học cuối cùng, mình đã cho ra kết quả đều đặn 7.5-8.0 cho mỗi bài writing.

Nhờ 8 buổi học với cô Quỳnh Anh, ngoài ra mình không đi học thêm ở bất cứ đâu khác, mình đã hiểu được bản chất của 1 bài writing đạt điểm cao, và xóa bỏ nỗi sợ “biết quá ít từ vựng và mẫu câu thì không thể đạt band cao trong bài writing”. Mình đã làm những bài viết đó với các tự vựng rất thông dụng, nhưng chú trọng cách phát triển ý liền mạch, logic. Cho đến giữa tháng 11, vấn đề duy nhất còn lại về skill writing của mình là mình luôn mất trên dưới 3h để hoàn thiện bài writing (gấp 3 lần so với thời lượng cho phép)

Bài thi thật:

Ngày 30/12/2023, mình đã làm bài thi IELTS tại IDP. Bài reading và listening khá ổn, đến bài writing thì mình mất hơn 30p cho task 1, và chỉ còn 25p cho task 2. Vì thế, task 2 mình chỉ có thể viết xong đoạn 1, đoạn 2 chỉ còn kịp viết qua loa 3 câu, và không viết kịp kết bài. Mình không cả viết đủ 200 chữ, trong khi task 2 cần tối thiểu 250 chữ. Buổi chiều hôm đó, mình cũng không làm tốt phần speaking.

Thế là sau hôm thi, mình cũng không hy vọng gì. Chỉ mong là overall không bị dưới 6.0 :”))

Kết quả khá bất ngờ khi mình nhận thông báo đạt 7.0 overall, với phần writing mình được 6.0. Chứng tỏ rằng điểm task 1 đã kéo mình lên rất nhiều, task 1 phải được trên 7.5 thì mới gánh được phần task 2 hỏng toàn tập như vậy !

Dự định của mình & Lời khuyên & Lời cảm ơn:

Mình định thi lại vào khoảng 2 tháng nữa, với mức aim 7.5-8.0. Mình định sẽ luyện tập đẩy nhanh tốc độ làm bài writing và cải thiện cả 3 kĩ năng còn lại. Một tip của mình trong suốt quá trình học là ngoài việc học tập nghiêm túc với các thầy cô, các bạn hãy chú trọng vào phương pháp tự học của bản thân, bởi vì đó là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả tiếp thu và tốc độ cải thiện của bạn.

Luôn chủ động phân tích sau mỗi bài làm, tìm ra vấn đề để khắc phục,...

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến cô Quỳnh Anh và anh Khải của trung tâm IELTS Fighter Bắc Ninh đã nhiệt tình giúp đỡ em trong qua trình học tập ạ!

Chúc các bạn đạt được mức aim của bản thân nhé !

---

Chúc mừng các bạn học sinh Vinschool với thành tích 7.0-7.5 ấn tượng sau các lớp học chuyên sâu, 1-1 luyện tập cấp tốc. Cảm ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter và thầy cô cùng đồng hành thời gian qua nhé.