Học trực tuyến không phải đi xa, tiết kiệm thời gian. Trong thời điểm dịch bệnh, em thấy thuận tiện lắm ạ. Cô giáo giảng vẫn hay như học offline, giáo trình đầy đủ. Khéo sau khi học thế này, hết dịch em vẫn chọn học trực tuyến chứ không học offline cũng nên :)))

Đó là lời chia sẻ từ bạn Long Lê lớp học IELTS trực tuyến F001 khi tham gia khóa học trực tuyến trong thời gian nghỉ dịch. Với lộ trình trọn gói 7.0 IELTS nhưng mới chỉ học lớp Pre trong Tết, ra Tết chuyển qua học online và trực tuyến, Long cho biết vì thế việc học không bị gián đoạn.

Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, IELTS Fighter đã mở các khóa học trực tuyến, đáp ứng yêu cầu học tập của các bạn học viên ngay tại nhà. Và hình thức mới này đã nhận được sự ủng hộ của các bạn học viên, quyết tâm tránh dịch an toàn mà không gián đoạn kiến thức, vững niềm tin chinh phục IELTS.

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 1

Lớp học IELTS trực tuyến 10-15 thành viên, được giảng dạy bởi giáo viên 8.0 - 8.5 IELTS và phát giáo trình đến nhà cho các bạn học viên

Không chỉ thuận lợi và học ổn định, các bạn chia sẻ chi tiết về nhiều điều thuận lợi khác khi học trực tuyến:

" Thầy dạy dễ hiểu, thích hơn học off, an toàn giao thông rồi tránh dịch an toàn..." đều là những nhận xét thuận lợi của học IELTS trực tuyến.

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 2

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 3

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 4

Nhưng cũng có một số thành viên nói rằng học off vui hơn vì gặp được nhau, có kẹo...Sau khi hết dịch, IELTS Fighter tiếp tục học offline tại trung tâm, chúng ta sắp được gặp nhau rồi!

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 5

Đặc biệt, với người đi làm như anh Hoàng lớp Pre02 cho biết: " Học online thế này phù hợp với người đi làm như mình. Vừa tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm thời gian mà không khác gì học trực tiếp. Nội dung hay, cô giáo nhiệt tình, hỗ trợ học 24/24 nữa."

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 6

Học IELTS trực tuyến cũng không tránh được một số lúc mạng bị yếu, âm thanh truyền đến không kịp...Nhưng sau tất cả, các bạn học viên đều đánh giá cao việc học trực tuyến.

cảm nhận học viên lớp ielts trực tuyến 7

Vì dịch bệnh Corona nên chúng ta cách ly xã hội, giảm thiểu lây lan dịch nhưng không có nghĩa việc học bị dừng lại. Với tinh thần quyết tâm và mô hình học trực tuyến hiện đại, chắc chắn chúng ta sẽ hoàn thành kiến thức, không rơi rụng để tiếp tục học cùng nhau tại trung tâm sau khi hết dịch nhé!

Yêu thương cả nhà!

Hiện tại, IELTS Fighter đang ưu đãi khủng dành cho các bạn khi học trực tuyến lên đến 10.000.000đ, nhanh đăng ký học và bứt phá band điểm ngay cả trong mùa dịch cách ly này nhé!