Rục rịch vào năm mới, đại gia đình IELTS Fighter cùng các bạn học viên cùng nhau tạo nên những sân chơi bổ ích hứng thú cho việc học tiếng Anh. Chuỗi hoạt động đã tạo cho các bạn học viên giờ phút thư giãn, hào hứng, giúp các em thực hành ngôn ngữ phát triển kỹ năng Nghe - Nói, đồng thời tăng cường vốn hiểu biết của các bạn học viên về văn hóa ngày Tết ở Việt Nam cũng như trên thế giới. 

Cùng IELTS Fighter dạo quanh 1 vòng các cơ sở và tham gia cùng các bạn học viên nha!

Blooming New Year - Làm bánh chưng, cành đào quất đón Tết

Blooming New Year là chuỗi hoạt động ngoại khóa không thể thiếu mỗi dịp Tết về tại các lớp học IELTS Fighter. Để chào đón không khí Tết tràn về, các bạn học viên cùng anh chị tư vấn, thầy cô tại cơ sở đã tổ chức các buổi làm bánh chưng, làm cành quất, cành đào handmade.

Các bạn học viên tự tay làm cành quất, cành đào trang trí lớp học

Giữa không gian ấm cúng, vui vẻ tại các lớp học, các bạn học viên đã tự tin xếp từng chiếc lá dong, đong nếp và tự tay gói ra những chiếc bánh chưng cho riêng mình. Hy vọng những chiếc bánh chưng mang đậm hồn Việt, được gói bằng cả tấm lòng sẽ là món quà Tết tuyệt vời giúp các bạn gửi trao chân tình đến người thân và gia đình nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Workshop "Blooming New Year" cùng các bạn học viên tại lớp học

Không chỉ để chào đón hương vị ngày Tết ghé qua, IELTS Fighter mong muốn các bạn học viên khi đến với IELTS Fighter đều có cảm giác thân thuộc như một gia đình, để hành trình chinh phục IELTS của các bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ hơn. 

Workshop Định hướng ngành nghề và Đại học với 7.0+ IELTS tại IELTS Fighter Hà Tĩnh

Buổi Workshop offline diễn ra tại IELTS Fighter cơ sở Hà Tĩnh đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh, sinh viên. 

Với những chia sẻ hữu ích từ thầy cô, các bạn học viên đã phần nào khám phá ra được điểm yếu, điểm mạnh của bản thân, từ đó gợi mở ra được ngành nghề phù hợp cho mình trong tương lai. Buổi Workshop cũng đã giúp các bạn có cơ hội giải đáp những thắc mắc trong quá trình luyện thi IELTS, sẵn sàng với những phương pháp học mới hiệu quả hơn.

Các bạn tham gia đóng góp ý kiến nhiệt tình tại buổi Workshop cũng đã nhận về các phần quà thú vị hỗ trợ trong quá trình ôn thi, hẹn gặp lại các bạn trong những buổi tọa đàm tiếp theo nha!

Workshop Phương pháp học IELTS hiệu quả tại IELTS Fighter Cẩm Phả - Quảng Ninh

Để phần nào xóa bỏ rào cản ngoại ngữ khiến nhiều bạn học viên mãi loay hoay học trước quên sau, “bơi” trong lượng kiến thức và tài liệu IELTS khổng lồ, phức tạp, IELTS Fighter Cẩm Phả - Quảng Ninh đã tổ chức buổi Workshop offline “Phương pháp học IELTS hiệu quả”.

Buổi Workshop dưới sự dẫn dắt từ Mr Minh cùng sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh, sinh viên đã giúp các bạn có thêm nhiều góc nhìn, là cơ hội để các bạn cùng nhau trao đổi, học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ một cách sinh động và dễ tiếp thu.

Hy vọng sau chương trình, các bạn học viên IELTS Fighter, đặc biệt là team Cẩm Phả, Quảng Ninh sẽ bỏ túi được những phương pháp ôn thi hiệu quả, nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra và sẵn sàng cho các đợt xét tuyển Cấp 3, Đại học và Du học sắp tới trong năm 2024 nha!

Chào đón không khí Tết tại buổi Workshop Offline làm bánh chưng

Các bạn học viên tự tay rửa lá, gói bánh chưng

Các bạn học viên tự tay rửa lá, gói bánh chưng

Hy vọng chuỗi hoạt động sôi nổi đầu năm sẽ giúp các bạn học viên IELTS Fighter có thêm động lực, quyết tâm và sáng tạo trong quá trình ôn thi.