Các bạn học sinh Hải Phòng thành công cán đích 7.0 - 7.5 IELTS, chuẩn bị xét tuyển đại học yêu thích rồi. Hãy cùng nhìn lại thời gian học tập và những kinh nghiệm hay mà các bạn chia sẻ nhé.

Trà My cán đích 8.0 IELTS xuất sắc

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Việt Anh

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh lớp 12, Trường THPT Thăng Long

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-7.5

Học viên lớp: F25015, A27176, B38200, LĐ54942

Xin chào mọi người ạ. Mình tên là Trà My, là học viên của trung tâm IELTS Fighter cơ sở Lạch Tray, Hải Phòng. Vừa qua, mình đã thi paper-based tại Hải Phòng và đạt được điểm 8.0 overall. Mình đã học qua lớp F, lớp A, lớp B và lớp LĐ54942 do các cô Bùi Hà Trang và Nguyễn Hà Trang đáng iu giảng dạy.

Ban đầu mình chỉ đặt nguyện vọng là đạt aim 7.5 nhưng mà đã đạt kết quả ngoài mong đợi chính là 8.0. Mình xin có một chút review về trải nghiệm học tập của mình tại IELTS FIGHTER cũng như kinh nghiệm học Ielts.

Mình bắt đầu học tại đây từ tháng 5/2022, từ một học sinh với chỉ 6.0, mình đã được các cô và anh chị staff support rất nhiệt tình trong quá trình học tập. Cô Trang dù bên ngoài rất nghiêm khắc nhưng chấm chữa bài hay giảng dạy đều rất tâm huyết, nhiệt tình và kiên nhẫn với bài writing của mình =))). Và đã giúp mình đạt được 6.5 đối với kĩ năng mà mình tệ nhất. Cô cũng giúp mình vượt qua cái limit giữa 6.5 - 7.0 speaking, để rồi có thể tạo nên thành quả là overall 8.0. Còn cô Nguyễn Hà Trang thì tuỵt vời lun, dễ thương, supportive với nhẹ nhàng lắm.

Một xíu review về đề paper - based 6/1/2024:

Listening : Dễ hơn rất nhiều so với mình nghĩ, nhưng mà cần chú ý spelling, s-es, nói chung là dễ.
Reading : Dễ hơn đề thi thử ở trung tâm với mấy đề mình làm trên 4study, bình thường mình cũng không được cao thế, nhma chắc do may.
Writing : Hôm đấy thi vào đề process, thật ra lúc tối hôm trước thi mình chỉ lo mỗi đề trend thui còn lại vẫn cân được.
Speaking : Part 1, part 3 mình làm ngon ơ. Nhưng mà part 2 hình như nói nhanh quá =))) nên giám khảo hỏi tận 2 câu, mình còn tưởng tạch rồi, may có pronunciation với coherence cứu, giám khảo cũng nice với hay cười nữa nên ít bị tâm lý.

Mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng nhất đến cô Trang và các anh chị staff đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian học tập vừa qua ạ.

Trà My 8.0 IELTS bảng điểm Trà My 8.0 IELTS

Nam sinh THPT Thái Phiên và quả ngọt 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Việt Anh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Thái Phiên

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-7.5

Học viên lớp: PREF27166, F32026, A35789, B43303

Chào mọi người, em tên là Nguyễn Việt Anh. Sau khoảng thời gian khá dài học tại trung tâm thì giờ đây thì em đã chính thức đạt aim của em là 7.5. Dẫu có khá tiếc nuối khi hơi choke phần Speaking và viết lạc đề phần Writing Task 2, thì em cảm giác vẫn khá là may mắn khi đạt đuợc số điểm khá tương đối như vậy.

Việt Anh 7.5 IELTS bảng điểm Việt Anh 7.5 IELTS

Mình theo học tại trung tâm với lộ trình từ 3.0 lớp PreF đến B. Việc học theo lộ trình đã giúp mình có được sự hướng dẫn tỉ mỉ từ thầy cô giáo. Kiến thức ở mỗi lớp mình được tiếp thu từ từ, luyện tập có bài bản hơn. Em xin dành lời cảm ơn trung tâm trong khoảng thời gian qua. Đặc biệt là đối với cô Bùi Hà Trang (lớp A, B), vì cô đã giúp em rất nhiều đối với phần Writing và Speaking thông qua cái tài liệu in riêng của cô và các phần chấm chữa viết trên Docx. Và cả cô Lê Thị Huờng (lớp F, Pre-F) đã giúp em tiếp cận với IELTS trong khoảng thời gian mới học. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô mà từ khởi điểm có 3.0, em đã đạt được thành tích như hôm nay.

Và cuối, em muốn cảm ơn trung tâm nói riêng và các anh chị tư vấn viên vì cũng đã giúp em rất nhiều trong quá trình đổi/bù ca học. Một lần nữa cảm ơn trung tâm IELTS FIGHTER rất nhiều!

Đối với các bạn đang luyện thi IELTS, em cũng xin chúc mọi người vững bước, sớm đạt mục tiêu ạ.

Diệp Anh tăng tốc 7.5 hơn target

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đoàn Diệp Anh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Trần Phú

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: PreF1192, F1718, A32028, B36682, LĐ38204

Xin chào mọi người mình là Diệp Anh, là học viên của trung tâm IELTS Fighter ở cơ sở 428 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.  Nhờ có sự giúp đỡ của các giáo viên trung tâm mà mình đã đạt được mức điểm là 7.5 trong đợt thi tháng trước. Đây là số điểm vượt cả target 7.0 mình đặt ra từ ban đầu khi theo học lộ trình PreF đến LĐ cùng trung tâm.

Diệp Anh 7.5 IELTS - ảnh 1 bảng điểm Diệp Anh 7.5 IELTS
Diệp Anh 7.5 IELTS - ảnh 2 Diệp Anh 7.5 IELTS - ảnh 3

Thầy Nguyên Duy, cô Trà My, cô Hà Trang đã giúp mình làm quen với nhiều dạng đề thi, cùng với các phương pháp ôn luyện hiệu quả. Đặc biệt mình rất ấn tượng về sự tâm huyết và nhiệt tình hỗ trợ của thầy cô đối với học viên trong suốt quá trình ôn thi. Ngoài ra em xin cảm ơn các anh/chị tư vấn bên trung tâm IELTS Fighter đã nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ em trong quá trình học tập tại đây.

Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter và các thầy cô vô cùng tận tâm tận tụy đã giúp mình đạt được band điểm mong muốn. Chúc mọi người đạt được mục tiêu của mình.

Quốc Dũng thư thả đạt aim 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngụy Quốc Dũng

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Trần Nguyên Hãn

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A32028, B43303, LĐ44227

Hi mọi người, mình là Quốc Dũng. Mình hướng tới dùng IELTS để xét tuyển đại học nên mình đã đăng kí lộ trình 3 khoá học với IELTS Fighter ở 428 Lạch Tray, Hải Phòng. Mình bắt đầu học từ năm lớp 11 để tính kịp năm lớp 12 này thi thư thả, đạt aim là tốt nhất. Vì đôi khi gấp quá thì sợ không đạt aim đề ra là buồn lắm. Và may mắn mình đã đạt 7.0 cuối năm này, sẵn sàng cho tháng tốt nghiệp năm tới ạ.

Quốc dũng 7.0 IELTS Quốc dũng 7.0 IELTS bảng điểm

Theo học tại trung tâm, mình được chỉ dạy bởi cô Hà Trang. Nhờ cô giáo giảng dạy tận tâm với giáo trình học tập chất lượng, tài liệu cung cấp đa dạng từ trung tâm mà mình đã có được sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng. Em xin dành lời cảm ơn cô Bùi Hà Trang và các anh các chị và các bạn ở trung tâm đã giúp em trong thời gian vừa qua. Nhờ vậy sau một thời gian cố gắng mình đã đạt được số điểm ước mơ của mình.

Chúc các bạn cũng thoải mái thi cử, đạt được aim của mình nhé ạ.

Trọng Hưng và niềm vui 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Trọng Hưng

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Vinschool

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A36681, B43303, LĐ44227

Hi mọi người, mình tên là Trọng Hưng, sau một khoảng thời gian được học tập và trải nghiệm ở trung tâm IELTS FIGHTER 428 Lạch Tray với lộ trình đầu ra 7.0. Và mình đã đạt aim mà mình mong muốn.

Trọng hưng 7.0 IELTS bảng điểm Trọng hưng 7.0 IELTS

Trước khi biết đến trung tâm, mình đã vô cùng loay hoay và khó khăn trong việc học IELTS của mình vì mình không tìm ra được 1 phương pháp và kĩ năng học hiệu quả. Nhưng sau 1 khoảng thời gian học, mình nhận thấy bản thân đã tiến bộ hơn rất nhiều. Trong đó, phải nói rằng mình rất cảm ơn cô Bùi Hà Trang và các thầy cô dạy lớp bổ trợ speaking & writing đã dạy em trong suốt quá trình học ở đây và sự hỗ trợ rất tận tình của các chị tư vấn của trung tâm.

Chia sẻ niềm vui với mọi người trong group về điểm số hôm nay và mình cũng chúc mọi người sớm đạt mục tiêu nhé ạ.

Nam sinh Trần Phú và con số 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Trung Phúc

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT chuyên Trần Phú

Lis-8.0, Read-9.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: EIPF50, F1618, A21763, B36682, B25017, LĐ44227

Xin chào mọi người em là Trung Phúc, là học viên của trung tâm IELTS Fighter với lớp PreF của cô Hoàng Mai, lớp F thầy Duy Anh, lớp B của thầy Nguyên Duy và lớp B cô Trà My,lớp LĐ cô Hà Trang ở cơ sở 428 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng Nhờ có sự giúp đỡ của các giáo viên trung tâm mà em đã đạt được mức điểm là 7.5 trong đợt thi.

trung phúc 7.5 IELTS bảng điểm trung phúc 7.5 IELTS

Các thầy cô đã giúp em làm quen với nhiều dạng đề thi, cùng với các phương pháp ôn luyện hiệu quả. Đặc biệt em rất ấn tượng về sự tâm huyết và nhiệt tình hỗ trợ của thầy cô đối với học viên trong suốt quá trình ôn thi. Ngoài ra em xin cảm ơn các anh/chị tư vấn bên trung tâm IELTS Fighter đã nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ em trong quá trình học tập tại đây. Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter và các thầy cô vô cùng tận tâm tận tụy đã giúp mình đạt được band điểm mong muốn.

Chúc mọi người đạt được mục tiêu của mình nhé!

Nam sinh THPT Ngô Quyền tự tin 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trịnh Tuấn Khang

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Ngô Quyền

Lis-7.0, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F1719, A22901 , B26354, LD29845

Chào các bạn , mình tên Tuấn Khang. Mình học tại IELTS cơ sở Hải Phòng số 428 Lạch Tray, là học viên lớp F đến Luyện đề của cô Trang.

tuấn khang 7.5 IELTS bảng điểm tuấn khang 7.5 IELTS

Mình thi IELTS theo hình thức trên máy tính từ ngày 11/12/2022 và đã đạt 7.0 overall, tuy không phải điểm số cao nhưng mình cũng đã đạt được target của bản thân mình. Và đây là thành tích giúp mình xét tuyển thành công NEU rồi. 

Về listening và reading : Mình chủ yếu tự luyện và làm đề cam cũng như đề trainer. Ngoài ra mình cũng đã đc cô dạy trên khá nhiều tips hay và bổ ích ở hai kĩ năng này, giúp cho điểm số của mình được nâng cao hơn so với những ngày đầu rất nhiều.

Về writing: Trong 4 kĩ năng, đây là thứ mình sợ nhất trong tất cả do trước đây mình luôn mắc cái lỗi sai cơ bản về ngữ pháp cũng như dùng thì. Tuy nhiên, nhờ có sự tận tâm của cô Trang mà điểm yếu này đã dần đc khắc phục, giúp cho điểm số của mình được cải thiện hơn. Mỗi buổi trên lớp cô cũng chữa rất nhiều đề, nên mình cũng được va chạm với nhiều chủ đề có thể xuất hiện trong đề thi .

Về speaking: Là một người có phần hơi hướng nội nên ban đầu kĩ năng này cũng là một thử thách lớn đối với mình. Mình chủ yếu tự tập nói trước gương, làm thật nhiều các đề forecast cũng như xem các video speaking trên Youtube từ những bạn có band điểm cao để học hỏi và chỉnh sửa những điều mình làm chưa tốt. Cô Trang cũng có sự trợ giúp đắc lực khi đã giúp mình sửa đc lỗi sai phát âm và đưa ra các chiến lược cụ thể khi gặp phải những đề speaking khó.

Qua đây, em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến với cô Hà Trang và các chị tư vấn viên ở trung tâm khi đã luôn hỗ trợ nhiệt tình và sát cánh bên chúng em trong suốt quá trình học tập. Ảnh kỷ niệm cùng cô đều là những lần được nhận phần thưởng vì có kết quả thi cuối khóa xuất sắc, cảm ơn cô nhiều ạ.

Chúc các bạn thi tốt và đạt được mục tiêu mình mong muốn nhé!

Đắc Quân và hành trình thú vị cán mốc 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Đắc Quân

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12

Lis-8.5, Read-7.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A38198, lớp 1-1 LTTA42593

Chào mọi người, nay em nhận được test result của mình nên vui quá lên đây viết 1 bài chia sẻ những trải nghiệm siêu thú vị mà em có trong thời gian học tại trung tâm.

Đắc Quân 7.0 IELTS

Chuyện là vào tháng 5 khi em cần có bằng IELTS gấp để miễn tiếng anh đại học nhma tìm mãi các trung tâm đều từ chối nhận vì họ lo em chưa học IELTS bao giờ mà muốn 6.5 thì có thể đầu ra không đạt làm ảnh hưởng danh tiếng hay gì đó, thế nhưng có mỗi trung tâm phía mình là nhận em. Sau khi làm 1 bài quick test em được xếp vào 1 lớp A... hôm đầu đi học em bị ấn tượng đầu tiên là bởi bác bảo vệ, em chào bác mà bác cũng tươi cười chào lại, đã thế còn hỏi thăm làm em cũng vui vẻ có sức học.

Lên lớp thì em vào muộn tí ti, em gặp được giáo viên sẽ dẫn dắt mình là chị Bùi Hà Trang người mà cả lớp gọi là cô nhưng mỗi em gọi là chị vì trông chị ấy trẻ quá, chị ấy có chất giọng khá hay và em nghe em bị cuốn. Trải qua 1 thời gian thì em bộc lộ điểm yếu của mình là phần W, nắm được điều đấy nên chị Trang đã giúp em rất nhiều để rồi em từ cái thằng test giữa kỳ W từ 4.5 lên 5.5 cuối kỳ và 7.0 lúc thi thật.

Nhìn chung trải nghiệm ở đây của em rất vui vẻ thoải mái. Cảm ơn chị Trang đã cứu cánh em từ 1 đứa 0 biết gì lên 7.0.

Rating: highly recommend

- cán bộ nhân viên 10/10

- cơ sở vật chất 9.5/10

-chất lượng dạy học 10/10

Honorable mention: cô Giang , chị T.L, anh T, em Q.D cùng toàn thể các anh chị và các em khác cùng lớp với em.

Em cũng gửi lời chúc đến mọi người, ôn thi IELTS hiệu quả và sớm đạt điểm cao nha ạ.

Học onl/off linh hoạt, cán đích 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Hoàng Lâm

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT chuyên Trần Phú

Lis-7.0, Read-9.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: EIPF50, F1618, A21763, B36682, B25017, LĐ44227

Chào các bạn mình tên Lâm,

Mình học tại IELTS Fighter cơ sở Hải Phòng số 428 Lạch Tray từ lớp EIPF50 (lớp online học đợt dịch ạ) sau đó là lớp offline F1454 của thầy Duy, A22901, B26354 và LD29845 cô Trang.

bảng điểm hoàng lâm 7.0 ielts

Mình thi máy từ mùng 2/12 đạt target của bản thân mặc dù cô nói mình phải được cao hơn. Mình xin phép chia sẻ một số điều trải nghiệm về thời gian học vừa qua ạ.

Về lis và read thì đã lần lượt đạt 7.0 và 9.0. Một phần rất lớn là nhờ thầy cô thường xuyên hỗ trợ các đề luyện cũng như chỉ cho mình các trang học tập như Study4 để tự luyện. Mặc dù không luyện thường xuyên nhưng nó đã giúp mình rất nhiều đặc biệt với reading đạt 9.0 hoàn toàn là ngoài mong đợi

Đối với writ và speak thì đây vốn là thế yếu của mình và cô cũng đã chỉ ra nhiều lỗi của mình và mình cũng đã cố gắng luyện tập và lên band từ 5.0-5.5 đến 6.0-6.5 ở cả 2

Mình thì cũng không phải gì quá nổi trội trong các lớp song mình cũng có 1 vài tips nho nhỏ cho các bạn thi IELTS: ngủ tối thiểu 45’ và dậy khoảng 15’ hoặc 45’ trc khi thi kèm thêm ăn/uống chút đồ ngọt mà bạn thích (với mình là kem). Một bộ não được nghỉ ngơi đầy đủ luôn hoạt động công suất hơn.

Mình xin cảm ơn ạ.

Thành Trung và quả ngọt 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thành Trung

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Ngô Quyền

Lis-8.0, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B32021

Chào các bạn, mình là học viên tại IELTS cơ sở Hải Phòng số 428 Lạch Tray và là học viên của cô Bùi Hà Trang.

thành trung 7.5 IELTS

Vừa qua mình thi IELTS theo hình thức computer-based vào ngày 25/2 tại cơ sở Ngọc Khánh trên Hà Nội và đã đạt 7.5 overall, một điểm số cao hơn với mình mong đợi.

Về listening và reading : Mình chủ yếu tự luyện trên máy tính qua web IELTS Online Tests. Ngoài ra mình cũng có nền tảng ở hai kĩ năng này nhờ xem nhiều phim Tiếng Anh nên mình cũng không lo hai kĩ năng này lắm. Đề thi thật khá dễ so với những đề mình đã luyện nên mình đã đạt được 8.0 cả hai kĩ năng.

Về writing: Trong 4 kĩ năng , writing là kĩ năng khá khó đối với mình vì mình cần biết tóm tắt thông tin ở part 1 và critical thinking ở part 2. Tuy nhiên, cô Trang đã giúp mình khắc phục những lỗi grammar và đa dạng cấu trúc câu , giúp cho điểm số của mình được cải thiện hơn. Đề thi thật mình vào process nhưng 1 tuần trước khi thi cô Trang dành rất nhiều thời gian để luyện đề cho mình nên mình không bị ngợp khi gặp bài khó.

Về speaking: Mình phát âm khá ổn nhưng điểm yếu của mình là phát triển ý và nói dài. Trước khi thi mình ôn kĩ forecast nên lúc thi thật mình không bị bí ý. Cô Trang cũng dặn mình nên học 1 số idiom để nâng band.

Qua đây, em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến với cô Hà Trang và các chị tư vấn viên ở trung tâm khi đã luôn hỗ trợ nhiệt tình và sát cánh bên chúng em trong suốt quá trình học tập.

Chúc các bạn thi tốt và đạt được mục tiêu mình mong muốn nhé!

Tiến Đạt và hành trình với Tutor cô Hà Trang

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lưu Tiến Đạt

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12

Lis-8.5, Read-6.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: PreF1220 đến lớp LD29845

Chào các bạn mình là Đạt. Mình học tại IELTS FIGHTER cơ sở Hải Phòng 428 Lạch Tray và học từ lớp PreF1220 đến lớp LD29845 với cùng một tutor Bùi Hà Trang. Mình thi máy vào ngày 15/12 và đã đạt aim đề ra.

bảng điểm Tiến đạt 7.0 ielts

Mình may mắn vì đã được một tutor tâm huyết và tận tụy như cô Trang cùng với mình đồng hành suốt tất cả các khoá học ở trung tâm. Việc có một tutor tốt đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình mình ôn luyện.

Về phần listening và reading, mình có luyện ở study4 và xin đề của các chị bên trung tâm, nhờ luyện khá nhiều 2 kĩ năng này nên mình cũng tự nhận xét đây là 2 kĩ năng mình tốt nhất mặc dù reading không được như mong đợi.

Về speaking và writing, như mình đã nói ở trên thì việc có một tutor tốt vô cùng quan trọng vì họ sẽ là người chấm chữa và giúp đỡ mình sửa chữa các lỗi cơ bản. Mình là một người yếu speaking nên cô Trang đã hỗ trợ tạo điều kiện để training thêm cho mình kĩ năng này việc đạt được 6.0 mặc dù là chưa được tốt nhưng cũng đã phần nào khiến mình khá hài lòng. Còn về writing, mình có lên mạng lấy đề viết và nhờ cô Trang sửa giúp, tuy đây là kĩ năng khó nhưng mà nhờ việc viết nhiều và được sửa các lỗi cơ bản nên mình đã đạt được 6.

Việc đạt được 7.0 cũng là một quá trình cố gắng của bản thân và cũng nhờ một phần may mắn, vậy nên mình chúc các bạn cũng đạt được aim của bản thân mình.

----

Chúc mừng các bạn học viên xuất sắc team IELTS Fighter Hải Phòng với số điểm 7.0, 7.5 sẵn sàng cho những dự định tiếp theo. Cảm ơn các em đã lựa chọn IELTS Fighter cùng đồng hành thời gian qua.

Team Hải Phòng điểm danh hai cơ sở:

- 428 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, HP

Hotline: 02256 291 888

- 129 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 02256647999