8.5 IELTS được biết đến là mức điểm "khó nhằn" với hàng triệu sĩ tử IELTS. Để đạt tới điểm số này đòi hỏi nhiều sự nỗ lực đến từ người học, đồng thời cần có một phương pháp học cực kỳ hiệu quả. 

Ấy vậy mà Bảo Trâm - cô nữ sinh cuối cấp THPT Đinh Thiện Lý đã ẵm trọn con số 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên với số điểm TUYỆT ĐỐI 9.0 hai kỹ năng khó Speaking & Reading. 

Dưới sự dẫn dắt của các thầy cô tại IELTS Fighter, em cho rằng bản thân đã thực sự được "Phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng IELTS" và đạt điểm số vượt ngoài mong đợi. Cùng IELTS Fighter lắng nghe đôi chút từ cô gái "con nhà người ta" này nha! 

Bảo Trâm nữ sinh cuối cấp THPT Đinh Thiện Lý ẳm điểm tuyệt đối 9.0 Speaking & Reading 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Xuân Bảo Trâm

Overall: 8.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12 - THPT Đinh Lý THiện

Read-9.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-9.0

Học viên lớp: LĐ26842 

"Chào mọi người, mình là Bảo Trâm, và IELTS Fighter là trung tâm luyện IELTS đã giúp mình phát triển toàn diện và cả 4 skill IELTS.  

Khi tham gia lớp luyện đề, mình được thầy Nguyền Thanh Lộc nhận xét thẳng thắn và trung thực về năng lực của mình, kèm theo đó là những lời khuyên và mẹo đi thi. Trung tâm đã thúc đẩy mình học hành vượt trội nhất có thể và do đó mình đạt được kết quả như mong muốn. 

Đạt 8.5 ngay lần thi đầu tiên của học sinh lớp 12

Không chỉ luyện trong trung tâm, khi về nhà, mình thường xuyên luyện bài tập và đọc tài liệu trung tâm cung cấp. Bài tập được thầy Lộc sửa rất kỹ và còn được giám khảo chấm điểm mẫu nữa!! 

Dù đặt mục tiêu là 8.0, thầy Lộc đã khuyến khích mình tự tin lên và vượt trội hơn thế nữa. Trước khi thi, thầy chuẩn bị file ôn tập và một số tài liệu hữu dụng để đảm bảo mình đạt được kết quả cao nhất. Nhờ vậy mà mình đã đạt được 8.5 IELTS, có sự trợ giúp của IF và thầy Nguyễn Thanh Lộc, mình đã đạt được điểm IELTS cao hơn cả mong đợi. 

Mình cảm ơn thầy và trung tâm rất nhiều. Hy vọng các bạn cũng sẽ đạt band điểm mong muốn của mình nha!" 

<iframe width="1237" height="696" src="https://www.youtube.com/embed/0r2WDTjqxAc" title="Cách học 8.5 IELTS từ bạn Bảo Trâm, cùng khám phá nhé| IELTS FIGHTER" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share" allowfullscreen></iframe>

Cán đích 8.5 thành công, Bảo Trâm đã sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo, còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng chưa? 

Cùng IELTS Fighter chạm mốc điểm số 7.0-7.5-8.0 với phương pháp học RIPL - tập trung vào kiến thức chắt lọc, phân tích logic, thực hành tối đa, truyền cảm hứng cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình nha!!  

Tiếng Anh khum khó, có IELTS Fighter lo! Nếu như bạn cũng mong muốn đạt được điểm số cao như Bảo Trâm thì đừng ngần ngại inbox cô hướng dẫn nhé!