Được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS với mức học phí hợp lý nhất, tương xứng chất lượng đào tạo, IELTS Fighter đã và đang đào tạo hàng trăm nghìn học viên. Vậy học viên nói gì về trung tâm IELTS Fighter? 

Review IELTS Fighter: Học chất – thi thật đạt điểm cao

học viên review IELTS Fighter 1

" Mình biết đến IELTS Fighter thông qua bạn mình, bạn ấy chia sẻ trung tâm dạy tốt và giá hợp lý nên mình lựa chọn luôn. Khi tư vấn, các chị rất nhiệt tình chia sẻ lộ trình và xếp lớp cho mình với cô Trang. Được học cô Trang là may mắn của mình, cô ngầu mà dạy hay lắm, nhiều kinh nghiệm lại đa tài nữa, học với cô thú vị lắm ạ.

Cảm ơn cô Trang Chuối đã hỗ trợ em rất nhiều, tận tình chữa bài và hướng dẫn cho em trong hai tháng qua ạ."

Chia sẻ thêm với IELTS Fighter, cô Hà, mẹ Hiển cho biết: “ Mình hiện đang công tác tại viện quy hoạch đô thị và nông thông quốc gia thuộc bộ xây dựng. Mình chọn cho con học trung tâm với mong muốn giúp con tăng nhanh điểm số và chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp, thi đại học, có thời gian ôn luyện những môn khác.

Thực ra thì việc chọn học ở trung tâm là từ việc cháu có bạn giới thiệu, mình thấy trung tâm có danh tiếng tốt, học phí cũng phải chăng nên mình để cháu lựa chọn, thoải mái học tập theo ý muốn và mục tiêu của con. Khi nhận được điểm số, mình rất vui và cảm ơn trung tâm, cô Trang đã hướng dẫn con học tập hiệu quả. Giờ thì mình có thể yên tâm để con tập trung những môn học khác."

Đó là chia sẻ của Đỗ Đức Hiển, cậu bạn đáng yêu đến từ trường THPT chuyên Sư Phạm Hà Nội, cũng là học viên lớp Fighter B78 sau khi đi thi đạt số điểm 7.5.

-> Cùng tham khảo tips học 9.0 Listening của Hiển

" Thực sự, mình biết đến IELTS FIGHTER là nhờ xem quảng cáo hoy ạ, IELTS FIGHTER everywhere. Xem quảng cáo và đến trung tâm, nhận thấy sự chuyên nghiệp, chứ không phải đồn thổi gì đâu bên ngoài, mình tin tưởng lựa chọn trung tâm để học luôn. Và mình đã không sai lầm. Cảm ơn IELTS Fighter và các thầy cô đã giúp Đăng học tập hiệu quả như thế!

Các thầy cô của mình thật sự là đều nhiệt tinh kinh khủng và đều dạy khá “ bay “. Giáo trình chi tiết, các lớp bổ trợ với sự giúp đỡ của thầy cô và môi trường luyện tập giúp mình luyện hiệu quả nhiều hơn." Bạn Nguyễn Hải Đăng - 7.5 IELTS, Học viên lớp: A497, B129, luyện đề.

học viên hải đăng 7.5 IELTS review ielts fighter

" Điều này cũng là cơ duyên. Em có một người bạn là học viên trung tâm đạt 8.0 IELTS, đã được vinh danh trước đây - bạn Đoàn Lê Thành. Em cũng thường tham khảo với bạn ấy cách học và cùng chia sẻ luyện nói. Nhưng khi quyết định đi thi, em hỏi bạn đã học ở đâu để em cũng học cho có định hướng. Thế bạn ấy giới thiệu trung tâm, em đến tham khảo và chọn IELTS Fighter luôn.

Khi đi học, lớp bạn em được cô Trang dạy nhưng em là thầy Đức. Em cũng lo lắng sẽ không đạt được kỳ vọng như bạn em. Nhưng thầy Đức dạy cũng hay không kém. Vẫn đầy đủ kiến thức và giáo trình sử dụng từ trung tâm, phong cách giảng dạy nhiệt tình, truyền cảm hứng, luôn vui vẻ của thầy giúp em thoải mái hơn khi học tập. Chắc thầy cô IELTS Fighter ai cũng thế.

Và chắc chắn rồi, nếu có ai hỏi, em cũng sẽ giới thiệu IELTS Fighter như bạn em đã giới thiệu. Em tin rằng, với hướng dẫn từ thầy cô giáo, giáo trình học chuẩn Cambridge, hỗ trợ học tập 24/24 thì sẽ giúp bạn đạt được điểm cao nhanh hơn. Chúc các bạn may mắn và thành công."

Đó là lời chia sẻ của bạn Thủy Tiên - học viên lớp B69, học sinh trường THPT chuyên Sư Phạm. Với thành tích đạt 8.5 IELTS trong đó Listening - Reading tuyệt đối 9.0, Writing 7.0, Speaking 8.0, bạn ấy đã trở thành học viên xuất sắc nhất IELTS Fighter.

Cùng tham khảo thêm chia sẻ về cách học của Thủy Tiên nhé:

"  Nói đến kết quả ngày hôm nay, mình rất cảm ơn IELTS Fighter, thầy Dũng, lớp B62 đã cùng đồng hành, trợ giúp mình học tập rất nhiều. Thầy Dũng rất nhiệt tình, yêu học viên, biết điểm yếu của học viên và đẩy không khí học, giúp lớp luôn thoải mái.

Chị mình giới thiệu trung tâm với mình bởi chị từng học và thấy hợp lý thời gian, học phí. Quả thực khi đăng ký học, mình chọn khung giờ tối và dễ điều chỉnh học theo thời gian học trên trường và tại trung tâm nữa. Qua khóa học ở đây mình thấy môi trường học tập rất chuyên nghiệp, năng động. Thầy cô rất tận tâm và chỉ bảo học sinh hết mình. Tài liệu cũng rất dễ đọc nữa ạ.

Trong thời gian tới, mình mong muốn tìm được học bổng du học với những gì đã đạt được và học được ở trung tâm. Cảm ơn thầy, chúc trung tâm ngày càng phát triển giúp nhiều bạn đạt điểm cao IELTS hơn ạ!"

Học viên 8.0 Nguyễn Tuấn Anh - sinh viên năm 3 ĐH KTQD đã chia sẻ như thế về thời gian học tập tại trung tâm. Với thành tích ấn tượng, Tuấn Anh đang chuẩn bị tốt cho ra trường và xin việc hoặc có cơ hội thì du học thêm trong tương lai.

Cùng xem thêm kinh nghiệm học và chia sẻ của bạn ấy nhé:

" Em học cô Trang Chuối, cô dạy rất hay mà vui tính nữa. Không khí lớp học luôn dễ chịu và tạo cho em sự thoải mái khi tham gia học tập. Tài liệu trung tâm phát đầy đủ và rất hữu ích.

Sau thời gian ôn luyện tại IELTS Fighter thì em đã quen với bài thi, có được nhiều kinh nghiệm luyện thi do thầy cô truyền dạy, đem lại cho mình nền tảng để tự ôn. Từ đó giúp em tự tin rất nhiều để đi thi và đạt 7.0 trong đó em vui nhất là 7.5 Speaking".

"Em học ở Trần Quốc Hoàn, cô Linh dạy em có phong cách tự nhiên, hài hước và thoải mái ạ. Môi trường thân thiện, các chị tư vấn cũng nhiệt tình hướng dẫn, trả lời các thắc mắc của em ạ.

Em thấy trung tâm có chương trình dạy học phù hợp với em vì em tham gia học buổi tối. Việc hỗ trợ học tập qua group online giúp em giải đáp được các thắc mắc nhiều hơn khi kết nối với thầy cô 24/24 ạ. Phương pháp giảng dạy của cô tự nhiên mà thu hút, dễ hiểu qua hình ảnh trên slide và cả viết bảng tự luyện gần gũi. Đây là lần đầu em được trải nghiệm việc học cả với bảng viết lẫn slide như thế."

Đó là lời đánh giá IELTS Fighter của bạn Đỗ Trường Giang - học sinh lớp 9 trường THCS Xuân Đỉnh trong thời gian học tại trung tâm. Chuẩn bị cho lên cấp 3 và du học, Giang đã thành công đạt 7.0 IELTS, và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch sắp tới.

học viên review IELTS Fighter 2

Xuất sắc đạt 7.5 trong kì thi IELTS, Vân Trang – cô nàng cử nhân Hóa thực phẩm cho rằng IELTS Fighter đã khiến mục tiêu đó trở thành hiện thực: “Trước đây khi tự mò mẫm học, mình nghĩ 7.5 là số điểm mình hoàn toàn không thể đạt được nhưng với lộ trình học rõ ràng của IELTS Fighter, sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy Luân cùng đội ngũ tư vấn thì mình tin 7.5 IELTS là điểm số hoàn toàn có thể đạt được.”

Bạn ấy đã được báo Vnexpress vinh danh rồi, bạn click: XEM NGAY

học viên review IELTS Fighter 3

Giáo viên tận tình, giàu kinh nghiệm, giúp tăng cảm hứng học tiếng Anh

" Thầy Thạch là một giáo viên hiền, dễ thương, thầy cũng khá hài hước, ngoài việc học, thầy thường chia sẻ những câu chuyện khác để làm không khí thoải mái hơn." Chia sẻ từ Bạn Bảo Ngọc, sinh viên năm 3 trường ĐH tại Sài Gòn.

" Thầy Tuấn Duy rất tốt bụng. Thầy là một người năng động và cực kỳ nhiệt huyết. Thầy luôn có mặt với em trong suốt 2 tháng và rất nhiệt tình giúp đỡ. Và thầy có khiếu hài hước nữa nên lớp em lúc nào cũng vui và đầy tiếng cười." Chia sẻ từ bạn Mai, học sinh THPT Nguyễn Khuyến.

 

Bạn Lê Huy Thông lớp Pre629 nhé: “Biết đến trung tâm qua nhiều trang web, bạn học nhưng vẫn chưa thực sự chắc chắn lắm. Sau nhiều lần đắn đo thì cũng hạ quyết tâm để đầu tư cho kiến thức của mình. Thực sự em đã rất bất ngờ khi bắt đầu đặt chân tới đây. Điều đầu tiên là anh bảo vệ siêu dễ thương và nhiệt tình chứ không khó chịu như những nơi khác. Tiếp đến là các chị tư vấn viên, chỉ biết nói 1 từ “WOW”.

Cách các chị tư vấn rất đi vào lòng người, gần gũi nhẹ nhàng và lại còn siêu cute. Cứ mỗi ngày đi học là được các chị hỏi thăm này nọ chưa kể khi tan học còn được các chị mời ăn kẹo nữa. Cuối cùng là Ms Quỳnh, giáo viên chủ nhiệm và hơn thế nữa cô là 1 người bạn, người chị luôn chăm sóc học viên từng chút một không chỉ là trong giờ học mà ngay cả ngoài giờ học cô cũng rất nhiệt tình.”

Đấy, cứ có tin đồn IELTS Fighter lừa đảo , đừng lo, trải nghiệm sẽ thấy khác biệt các bạn nha.

Học viên review IELTS Fighter 1

Nguyễn Thị Thảo - lớp F199: Sau 2 khoá học tại trung tâm em đã nhận được rất nhiều điều tuyệt vời và kiến thức cần thiết cho việc học IELTS. Đối với em, được học 2 lớp của cô Bảo Kim là điều rất may mắn và bất ngờ. Sự thân thiện và tận tình của cô đã giúp em học tập tốt hơn rất nhiều.

học viên review IELTS Fighter 5

Như Quỳnh - lớp Pre 73: Lớp học thầy Hoàng thật là vui!

Học viên review IELTS Fighter 2

Phan Anh Thư - Pre724: "Vừa qua, mình đã được trải nghiêm khóa học Pre tại trung tâm IELTS Fighter. Nơi đã giúp mình có được trải nghiêm mới lạ. Được nạp thêm những kiến thức vô cùng bổ ích cho chặng đường IELTS của mình. Được đồng hành cũng với lớp Pre724 và cô giáo Khánh Nhi vô cùng dễ thương.

Lớp học lúc nào cũng vui nhộn, hăng say tạo cho mình động lực mỗi khi đến lớp. Cô giáo Khánh Nhi rất nhiệt tình và luôn quan tâm đế học viên. Bên cạnh đó cô cũng là người truyền cảm hứng cho chặng đựờng Ielts của mình. Cô thực sự là best teacher.

Ngoài ra trung tâm mình còn có các chị tư vấn siêu siêu nhiệt tình và dễ thương nữa! Đến với trung tâm, sau những chặng đường vừa qua, mình đã được trải nghiệm và có thời gian ý nghĩa vói lớp Pre 724. See you again."

học viên review IELTS Fighter 7

học viên review IELTS Fighter 9

Bạn Hoàng Oanh - A326 tâm sự:  “Sau hai tháng học tại trung tâm em cảm thấy rất hài lòng với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của trung tâm và đặc biệt là hài lòng với giáo viên đứng lớp là Mr. Tứn. Em thấy ở thầy một sự chu đáo vào trình độ chuyên môn cao mà rất đáng học hỏi, Cuối cùng em cảm thấy tiền mình bỏ ra là xứng đáng. Thank you!”

Học viên review IELTS Fighter 4

Thanh Hiếu - Lớp F163, review về IELTS Fighter: Em có học qua một số trung tâm tiếng Anh khác nhưng có lẽ thầy là người để lại cho em ấn tượng nhiều nhất bởi cách thầy truyền tải kiến thức rất thú vị và rõ ràng.

Điều này khiến em cảm thấy rất may mắn khi được học thầy. Mỗi lần em phải nghỉ học vì công việc là em tiếc hùi hụi khi mất buổi học của thầy. Vậy nên, mỗi khi học bù liên tiếp 2 buổi thầy dạy, em cũng không cảm thấy chán hay mệt.

Bạn Nguyễn Hoàng Anh Thư nói: "Em là một người rất ngại giao tiếp tiếng Anh nhưng từ khi được tiếp xúc với IELTS Fighter, em đã khám phá được rất nhiều điều trong tiếng Anh và được thể hiện bản thân của mình nhiều hơn.

Trong quá trình tìm hiểu IELTS Fighter, em đã gặp được chị Thu tại trung tâm, chị tư vấn rất nhiệt tình và đặc biệt là chị ấy lùn lùn cute cực. Em đã học tại trung tâm chỉ được 1,5 tháng thôi nhưng đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng. Cô Khánh Nhi là giáo viên giảng dạy em trong suốt khóa học.

Học viên review IELTS Fighter 5

Cô là một người rất chi là pretty và friendly ^-^ Cô giảng dạy rất nhiệt tình, luôn hết mình với học sinh và rất quan tâm đến học sinh. Cô luôn tạo cho em nguồn cảm hứng để học tiếng Anh.

Cô luôn tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trong giờ học bằng cách tạo ra nhiều trò chơi. Em cảm thấy rất vui khi được theo học tại IELTS Fighter và em sẽ cố gắng học tập thật tốt để có thê lấy được một chứng chỉ cao để các chị tư vấn và cô Nhi cảm thấy vui. LOVE IELTS FIGHTER."

Xem thêm chi tiết hàng trăm cảm nhận học viên:

  • Cảm nhận học viên sau mỗi khóa học
  • Vinh danh học viên điểm cao

 Cùng chia sẻ những điều bạn ấn tượng về IELTS Fighter nào!