Sau 3 tuần thi căng thẳng, chương trình Thi thử IELTS 4 kỹ năng đã chính thức khép lại!

Với sự nỗ lực từ khâu tổ chức đến thi trực chiến cùng giáo viên, hy vọng các bạn tham gia đã biết được band điểm của bản thân để chuẩn bị cho những dự định tiếp theo trong kế hoạch chinh phục IELTS của mình.

TỔNG KẾT THI THỬ IELTS 4 KỸ NĂNG MIỄN PHÍ

Đăng ký nhận tư vấn

Từ mong muốn của các bạn học viên muốn biết được trình độ của bản thân đến đâu sau thời kỳ nghỉ dịch cách ly xã hội để chuẩn bị cho thời gian tới nên IELTS Fighter quyết định tổ chức kỳ thi thử 4 kỹ năng. Và không chỉ bó hẹp dành cho các bạn học viên, kỳ thi mở rộng cho các bạn không phải là học viên. Hy vọng qua lần thi thử này, các bạn đã có cho mình những định hướng mới cho tương lai.

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 1

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 2

‼ ĐIỀU GÌ CÒN LẠI SAU KHI KẾT THÚC ''ĐẠI HỘI THI THỬ IELTS 4 KỸ NĂNG'' TẠI IELTS FIGHTER️⁉

" Tóm 1 chữ thôi ''ĐÃ ĐỜI" :v Trước lúc thi thử mà em còn run, nhưng xong nghe báo bắt đầu là lao đầu vào nghe, viết. Mà buổi test Speaking 1:1, gặp thầy đẹp trai quá, em bị run xíu nhưng trơn tru thi xong, mừng hết biết " Bạn Minh Thu - thi tại Xã Đàn cho biết.

" Hi vọng IELTS Fighter sẽ tiếp tục tổ chức ngày càng nhiều sự kiện Trải nghiệm Test chuẩn quốc tế lại còn full 4 kỹ năng như thế này nữa. Thực sự, cơ hội trải nghiệm này rất quý giá và hữu ích đối với chúng em. Thả ngàn tim cho IF ạ ~" Chia sẻ từ bạn Lê Thúy - thi tại IF Phan Văn Trị.

"Em tính sắp tới thi thiệt, mà còn lo lắng chưa trải nghiệm test 4 kỹ năng lần nào, nên muốn thêm kinh nghiệm phòng thi. Thi xọng đợt này, còn được thầy sau buổi test ở lại thêm giờ tận tình chia sẻ thêm kinh nghiệm, tháo gỡ mấy vướng mắc... thực sự rất biết ơn thầy. Quả là như lời đồn, giáo viên IF giỏi lại còn siêu có tâm. Em nghĩ mình sẽ học thêm khóa luyện đề 2 tháng rồi sẽ thi, để đạt target 7.5." Bạn Minh Nhật, sinh viên năm nhất thi tại IF Đà Nẵng.

" Lần đầu tiên em thi thử IELTS 4 kỹ năng ạ, thầy Quân chấm Speaking xong còn chia sẻ chi tiết giúp em biết được điểm yếu của mình, từ đó em sẽ cố gắng cải thiện kỹ năng của bản thân hơn ạ. Cảm ởn IF đã tổ chức kỳ thi lần này." Bạn Thu Hằng, thi tại IF Hải Phòng tâm sự sau phần thi Speaking.

Và còn nhiều chia sẻ khác từ các thí sinh tham gia.

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 3

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 5

☘18 NGÀY ''THỬ THÁCH'' KHẢ NĂNG IELTS BẢN THÂN

Hơn 500 bạn đã tham gia "Đại hội Test IELTS 4 kỹ năng" do IELTS Fighter tổ chức tại 16 cơ sở trên toàn quốc đợt vừa rồi. Từ Bắc vào Nam, các thí sinh tham gia nghiêm túc, trải nghiệm các vòng thi với đề thi chuẩn quốc tế, nhận kết quả sớm và sự tư vấn tận tình về lộ trình phù hợp kết quả thi hiện tại.

Chúng mình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về trải nghiệm thực tế của các bạn cũng như lời khen về chất lượng tổ chức và lời gửi gắm mong muốn được tham gia thêm nhiều sự kiện hấp dẫn do IELTS Fighter tổ chức. Có thể trong quá trình tổ chức, còn đôi điều mà IELTS Fighter chưa làm bạn hài lòng 100%, nhưng chúng mình rất vui vvà cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ, nhiệt tình tham dự và yêu quý IELTS Fighter.

Là đối tác Bạch Kim của IDP, nên đại hội thi thử này, chúng mình cũng dụng tâm rất nhiều để đem đến cho các thí sinh trải nghiệm thi thử ''như thi thật'', chuẩn quốc tế. Nhìn lại giai đoạn tháng 7 vừa qua, từ khâu chuẩn bị đề thi, set up phòng thi đến ngày sự kiện kết thúc, IELTS Fighter cảm thấy rất vui mừng vì đã tạo nên 1 sự kiện có ý nghĩa và giúp ích cho cộng đồng học IELTS.

Để thực hiện sứ mệnh "Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS" và xứng đáng là thương hiệu ''Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt'', IELTS Fighter sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho các bạn nhiều giá trị, nhiều sự kiện hấp dẫn hơn trong tương lai. Cùng đón chờ những điều thú vị sắp được ''hé lộ'' trong tháng 8 của chúng mình nhé! ;)

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 6

Thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí IELTS Fighter ảnh 7

☘ MỘT LẦN NỮA....

Chúc mừng Sự kiện tháng 7 - ĐẠI HỘI THI THỬ IELTS 4 KỸ NĂNG thành công tốt đẹp!

Hi vọng rắng, sau trải nghiệm test này, các bạn xác định được trình độ hiện tại của bản thân và cố gắng hết sức mình, sớm ngày tiến tới mục tiêu IELTS mơ ước.

IELTS Fighter chắc chắn, sẽ luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành, giúp sức cho bạn bất cứ khi nào bạn cần. Vì thế, nếu bạn có điều gì thắc mắc, hay cần chúng mình hỗ trợ, đừng ngại GỬI TIN NHẮN riêng để chúng mình giúp đỡ bạn nhé! :D

CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN THÀNH CÔNG CHINH PHỤC MỤC TIÊU IELTS, CHẠM TỚI MƠ ƯỚC NHANH NHẤT <3

Xem thêm: 

IF tổ chức thi thử IELTS cho Sinh viên ĐH KHXHNV Tp. HCM

IF tổ chức thi thử IELTS cho sinh viên ĐH Quốc Tế - ĐHQGHCM

============================
IELTS Fighter - Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt
HỆ THỐNG 16 CƠ SỞ

► HÀ NỘI
CS1: 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
CS2: 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
CS3: 410 Xã Đàn, Đống Đa
CS4: 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
CS5: 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông
CS6: 22 Nguyễn Hoàng (gần bến xe Mỹ Đình)

► HỒ CHÍ MINH
CS7: A11 Bà Hom, P13, Q6
CS8: 94 Cộng Hòa, Tân Bình
CS9: 85 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
CS10: 18 Phan Văn Trị, Gò Vấp
CS11: 350 đường 3/2, P12, Q10
CS12: 66B Hoàng Diệu 2 Thủ Đức
CS13: 129 Nguyễn Thị Thập, Q7

► ĐÀ NẴNG
CS14: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê
CS15: 254 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu

► HẢI PHÒNG
CS16: 428 Lạch Tray, Ngô Quyền