Workshop “ Giải phẫu IELTS” ngày 25/8 vừa qua đã khai sáng bài thi IELTS 4 kỹ năng cho các học viên mới tìm hiểu và đang hàng ngày ôn luyện cho kỳ thi IELTS. Đây là sự kiện tháng 8 vô cùng “hot” với dàn khách mời với kinh nghiệm thực chiến IELTS “thần sầu”, chuyên gia từ hội đồng thi IDP và hàng nghìn học viên quan tâm.

 

Sau hơn 3.5 tiếng tham gia, rất nhiều bạn học viên vẫn nán lại giao lưu với diễn giả


Những điểm nổi bật đã thu hút hàng nghìn học viên trong Workshop


+ Được tổ chức Online trực tuyến trên nền tảng Zoom và phát Live trực tiếp trên Fanpage IELTS Fighter - Chiến Binh IELTS.


+ Diễn giả là những chuyên gia IELTS 8.5 giúp bạn mổ xẻ kỹ lưỡng bản chất, tính chất của bài thi IELTS


+ Cung cấp lộ trình học IELTS chi tiết theo từng Band điểm từ 0-7.0+ cùng tài liệu miễn phí, nâng cao trình độ hàng ngày


+ Cung cấp kiến thức tổng quan, đưa đề thi minh hoạ từ đó đi sâu những phần kiến thức các bạn phải chuẩn bị


+ Được giải đáp mọi thắc mắc về học IELTS, đi sâu vào những gì khó nhằn nhất của IELTS


+ Cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ IELTS Fighter, IDP và gói tư vấn - hỗ trợ du học từ Globalway

Mặc dù sự kiện diễn ra vào buổi tối giữa tuần nhưng nhờ tính tiện ích từ Internet nên đã tiếp cận được những gương mặt học viên từ Bắc vào Nam, thậm chí là những bạn ở nước ngoài xa xôi vẫn theo dõi đến cuối sự kiện.

Chắc chắn, đây sẽ là một trong những sự kiện khó quên nhất trong tình hình dịch Covid như thế này. Chưa có bao giờ có một buổi Workshop kép dài tận 3 tiếng 45 phút mà vẫn có gần 200 bạn học viên và diễn giả cùng nán lại cho đến phút cuối cùng chỉ để chia sẻ nhiều hơn, giao lưu nhiều hơn về kiến thức IELTS.

Đây thực sự là động lực to lớn để IELTS Fighter không ngừng cố gắng và hoàn thiện chất lượng giảng dạy, tạo ra những sân chơi bổ ích hơn nữa tới tất cả những bạn quan tâm về IELTS. Chúng mình cũng hi vọng rằng, thông qua buổi Workshop Online này, dù các diễn giả không phải là bác sĩ nhưng đã “mổ xẻ” hết bài thi IELTS và giúp bạn hiểu hơn chi tiết về một bài thi IELTS như thế nào. Từ đó, bạn có thể vững vàng, kiên định hơn trên con đường chinh phục IELTS của mình.


Workshop “Giải phẫu IELTS” đã khép lại những sự kiện của tháng 8, tổng kết lại hành trình 30-DAY Challenge For All mà chúng mình đã cùng nhau trải qua mỗi ngày trên Group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập. Và đây cũng là lúc mở ra cánh cửa để bạn chứng tỏ bản thân, cố gắng “Win myself” mỗi ngày, mỗi giờ trôi qua.

Cùng nhìn lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ tại Workshop này nhé!

 



Đừng quên đón đợi những dự án tháng 9 sắp tới cùng IELTS Fighter nhé. Hứa hẹn đây sẽ là một tháng bùng nổ về các sự kiện, đặc biệt là cuộc thi lớn dành cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3.


IELTS Fighter vẫn luôn ở đây là mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng với một sứ mệnh “ Vì một triệu người đạt 6.5+ IELTS”. Cảm ơn bạn vì đã trở thành một mảnh ghép trong hành trình 5 năm của IELTS Fighter.