Phạm Tuấn Đạt, cậu bạn đáng yêu đến từ trường THPT Maeri Curie, cũng là học viên lớp Fighter A118 của IELTS Fighter đã xuất sắc giành được số điểm 7.5 IELTS trong kỳ thi IELTS vừa qua. Là một học sinh năm cuối THPT, việc học trên lớp, trên trường vô cùng bận rộn, vậy bí quyết nào đã giúp Đat chinh phục được 7.5 IELTS chỉ sau 2 tháng?

IELTS Fighter đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Phạm Tuấn Đạt, cùng theo dõi xem bạn ấy chia sẻ điều gì nhé!

 

Đạt biết đến IELTS Fighter qua các chia sẻ về tiếng Anh rất bổ ích, những buổi Offline, Video học online miễn phí và đặc biệt ấn tượng với câu slogan "IELTS as easy as pie". 

Khi biết trường Kinh tế quốc dân – Ngôi trường mình mơ ước sẽ tuyển thẳng cho các bạn có điểm thi IELTS từ 6.5, Đạt đặt quyết tâm thi IELTS để kịp nộp hồ sơ. Mặc dù đã có nền tảng tiếng Anh qua việc học chăm chỉ trên lớp, nhưng chưa bao giờ tiếp xúc với đề thi IELTS, Đạt không tránh khỏi sự bối rối cũng như lo lắng. Thời gian không còn nhiều và em còn phải dành nhiều thời gian chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc Gia sắp tới. Thi thử đạt kết quả 6.0, cảm thấy cần tăng tốc để đạt số điểm IELTS như mong muốn, Đạt đã chọn IELTS Fighter. 

Học viên 7.5 IELTS của IELTS Fighter

Em Đạt hân hoan chia vui cùng cô Anna - Giáo viên 8.5 IELTS tại IELTS Fighter

 

Đạt thực sự ấn tượng với các thầy cô của IELTS Fighter bởi sự thân thiện cùng cách truyền đạt kiến thức rất gần gũi. Những chia sẻ của các thầy cô đã giúp Đạt có thêm động lực và những phương pháp học rất thú vị, hiệu quả. Kết thúc khóa học hơn 2 tháng tại IELTS Fighter, em đã sẵn sàng cho kì thi IELTS. 

*** Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn thi IELTS của các học viên khác tại IELTS Fighter

Cô giáo Bắc Ninh đạt 7.0 IELTS chỉ sau 1 mùa hè ôn luyện online .

Chàng trai lớp Fighter A chinh phục  7.5 IELTS tăng 2 điểm so với đầu vào .

 Minh Hương bứt phá thành công  7.0 IELTS, tăng 2 điểm đầu vào.

 

Chia sẻ về bí quyết chinh phục 7.5 IELTS trong một thời gian ngắn, Đạt tâm sự:

“Mình cảm thấy thật tuyệt vời khi được học tập tại IELTS Fighter với Mr Dương. Tiết học của thầy rất dễ hiểu và thú vị bởi thầy có rất nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” với IELTS rồi. Trước thời gian thi thầy cũng chia sẻ nhiều bí kíp với mình. Kỳ thi IELTS khá khó vì thế khi đạt 7.5 IELTS, với điểm Speaking 7.5; Reading 8.0, Listening 8.5 mình khá bất ngờ và rất vui."

Đều đặn mỗi ngày mình đều dành 2-3 tiếng cho việc học IELTS, mình xem các video chia sẻ của IELTS Fighter, các bản tin từ VOA, các show Eminem, Shark Tank. Đặc biệt các hướng dẫn chi tiết từ các thầy cô tại trung tâm và giáo trình của IELTS Fighter đã giúp mình rất nhiều trong khi luyện thi. 

 

Học viên 7.5 IELTS của IELTS Fighter

Điểm số 7.5 IELTS đáng ngưỡng mộ của Phạm Tuấn Đạt

 

*** XEM THÊM BÍ KÍP LUYỆN THI HỮU ÍCH DO IELTS FIGHTER BIÊN SOẠN:

Lộ trình tự học IELTS hoàn toàn miễn phí do IELTS Fighter biên soạn gồm có: 
Lộ trình học IELTS level 5.0 cho người bắt đầu: https://goo.gl/OgmVxo
Lộ trình học IELTS level 6.5: https://goo.gl/OiM0kj

Khuyến mãi khủng của IELTS Fighter trong tháng 3 tại đây: https://goo.gl/oi88c1

 

Việc học tiếng Anh từ THPT mang đến những lợi ích rất lớn như miễn thi ngoại ngữ kì thi THPT Quốc gia, cơ hội săn học bổng du học, miễn tiếng Anh cơ bản khi học Đại học... Đây là sự lựa chọn rất sáng suốt cho các bạn khi tập trung học tiếng Anh nói chung, IELTS nói riêng ngay từ cấp 3, bởi tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng. Câu chuyện của Tuấn Đạt cũng mang đến rất nhiều động lực cho các bạn học sinh đang ngày đêm "cày cuốc". Chúng ta cùng tiến lên nhé!

Học viên 7.5 IELTS của IELTS Fighter

IELTS Figher một lần nữa chúc mừng Đạt, chúc em sẽ luôn thành công hơn nữa và đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Chúc các học viên của IELTS Fighter sẽ có những giờ phút học tập hiệu quả và sớm chinh phục được mục tiêu IELTS của mình các em nhé! <3

 

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Hiện IELTS Fighter đang là đối tác độc quyền chia sẻ box học tiếng Anh IELTS trên báo VnExpress. Điểm khác biệt vượt trội của IELTS Fighter là thầy cô cung cấp cho các em những vũ khí tối tân nhất để chinh phục IELTS dễ dàng nhất với slogan: "IELTS as easy as pie". Đến với trung tâm các em sẽ được:

  • Xây dựng một lộ trình học phù hợp nhất với các em. Thầy cô định hướng phương pháp học rõ ràng, hướng đến xây dựng kỹ năng tự học cho các em là chính.
  • Bổ trợ học Ielts Online HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. IELTS-Fighter.com là website học IELTS miễn phí đầu tiên của Việt Nam. Với các bài giảng Online đầy đủ và chất lượng sẽ giúp các em học IELTS tốt nhất mà không hề tốn nhiều chi phí.
  • Bổ trợ offline miễn phí TRỌN ĐỜI: là học viên của IELTS Fighter các em sẽ được 2 buổi bổ trợ offline MIỄN PHÍ với Thầy cô giáo tại trung tâm và 1 buổi bổ trợ offline với Trợ giảng.
  • Giảng viên CỰC CHẤT và YÊU IELTS vô điều kiện sẽ truyền động lực học tốt nhất cho các em.
  • CAM KẾT ĐẢM BẢO ĐẦU RA: Riêng với IELTS Fighter, trung tâm cam kết đầu ra cho tất cả các em - điều mà các trung tâm khác không đảm cbảo ho học viên. Trước mỗi khóa học, các em sẽ được kiểm tra trình độ và đặt target phù hợp với bản thân. Các thầy cô sẽ hỗ trợ hết mình để các em đạt được mục tiêu đó.

 

Các em có thể tham khảo các KHUYẾN MÃI HẤP DẪN của IELTS Fighter gồm:

  • Voucher giảm giá hấp dẫn với các lớp khai giảng trong tháng: https://bit.ly/2HvmqXy 
  • Thi thử IELTS như format thi thật hoàn toàn free tại trung tâm: https://bit.ly/2H6IhFn 


 IELTS FIGHTER - IELTS AS EASY AS PIE !!!