Ngày 16/8/2021, IMAP Việt Nam đã tổ chức buổi “Lễ ra mắt sản phẩm IELTS Junior” dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3 thành công tốt đẹp với hơn 5.000 người quan tâm. Đây không chỉ là sự đánh dấu cho chặng đường phát triển của IELTS Fighter mà còn là nguồn động lực to lớn để tập thể, cá nhân IMAP cùng nhau nỗ lực vì sứ mệnh “ Vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.

IELTS Junior - tiên phong dẫn đầu về lộ trình học IELTS cho học sinh cấp 2, cấp 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, IELTS Fighter nhận thấy độ tuổi có nhu cầu học IELTS tại Việt Nam đang ngày càng “trẻ hóa”, trong khi thực tế lại chưa có nhiều lộ trình, phương pháp dạy phù hợp để cân bằng giữa chương trình học trên trường và luyện thi IELTS.

Chính vì vậy, IMAP tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm IELTS Junior” để lan tỏa rộng rãi hơn với công chúng về lộ trình học IELTS dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3.

Thông qua hình thức trực tuyến Zoom và Livestream trên Fanpage của IELTS Fighter, lễ ra mắt sản phẩm mới nhận được sự tham gia đông đảo từ học sinh các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và các bậc phụ huynh trên cả nước. Nhiều người trong số đó tham gia vì quan tâm và muốn tìm hiểu hành trình chinh phục IELTS tràn đầy cảm hứng và hy vọng.

 

Lễ ra mắt IELTS Junior được đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia
Sự kiện được đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia

Tại sự kiện, Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập Công ty CP Giáo dục Đào tạo IMAP Việt Nam đã có những chia sẻ cùng phụ huynh, học sinh về khó khăn, quá trình trong việc chinh phục chứng chỉ IELTS khi còn là học sinh cấp 2, cấp 3.

Khác với những khóa học thông thường chỉ tập trung vào ôn luyện các dạng bài thi IELTS mà chưa áp dụng, đáp ứng tối đa bài học trên lớp, IELTS Junior được xây dựng với lộ trình cá nhân hóa nhưng vẫn đảm bảo kết hợp hài hòa giữa kiến thức học thuật IELTS (70%) và bám sát chương trình học của Bộ Giáo dục (30%).

Khi học lộ trình này, các em không bị quá tải kiến thức mà sẽ là bước đệm để các em xây gốc ngữ pháp, từ vựng vững chắc, nâng cao kết quả học tập trên trường qua các kỳ thi giữa kỳ, chuyển cấp. Từ đó, tạo nền tảng vững chắc để bứt phá IELTS trong những chặng đường tiếp theo.

Chị Hoa cho biết: “Học sinh cấp 2, cấp 3 hiện nay rất nhanh nhạy, chủ động trong sử dụng công nghệ tìm kiếm thông tin, kiến thức. Vì vậy, không nên sử dụng phương pháp truyền thống để dạy các em mà cần áp dụng phương pháp đào tạo riêng.

Theo đó, IELTS Junior sử dụng phương pháp đào tạo RIPL được nghiên cứu bởi các chuyên gia đào tạo hàng đầu và tinh chọn dựa trên phản hồi khách quan của học sinh trong các khóa IELTS Fighter, giúp các em chinh phục tiếng Anh dễ dàng qua những giờ học tràn đầy cảm hứng”.

 

Buổi lễ có sự hiện diện các đơn vị đối tác như IDP, GLOBALWAY

Kế thừa những tính túy từ những khóa IELTS dành cho sinh viên, người đi làm, lộ trình IELTS Junior được nghiên cứu, thiết kế bài bản từ các chuyên gia, đội ngũ giáo viên tốt nghiệp các trường đại học chất lượng của Anh, Mỹ, Úc và Việt Nam, đồng thời có kinh nghiệm đào tạo IELTS lâu năm tại IELTS Fighter dành riêng cho đối tượng học sinh.

Bên cạnh nhiệt huyết, sự tận tâm và trách nhiệm, đội ngũ giáo viên IELTS Junior còn được đào tạo riêng về nghiệp vụ sư phạm ngoại ngữ để có thể đánh giá đúng trình độ, năng lực và nắm bắt tâm lý của các em để đưa ra kế hoạch đào tạo, giảng dạy, tác động trực tiếp đến từng học sinh, mang lại hiệu quả dạy học cao.

Tạo sân chơi bổ ích ngay tại sự kiện

Trong suốt chương trình, IELTS Fighter đã mang đến cho học sinh, phụ huynh những hoạt động vui chơi và tư vấn bổ ích ngay tại sự kiện. Các bạn học sinh khi tham gia trò chơi sẽ được tặng những suất học bổng 50% về khóa học Junior, học bổng Du học,...và trực tiếp hỏi đáp cùng Ban Lãnh đạo, các vị khách mời và cố vấn chuyên môn để có cái nhìn rõ hơn về Lộ trình IELTS Junior.

Đây cũng là dịp các bạn được trổ tài kiến thức, hiểu biết của mình cũng như sự mạnh dạn trong giao tiếp với các mối quan hệ xung quanh, là dịp để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về lộ trình học IELTS mà mình muốn gửi gắm.

Với những hoạt động và món quà trong sự kiện, IELTS Fighter cũng hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức, động lực để tự tin hơn trên con đường chinh phục IELTS của mình.

Không thể nói hết những lợi ích và giá trị mà khóa học IELTS Junior mang lại trong một sự kiện 3 tiếng đồng hồ, nhưng hàng nghìn học viên tại IELTS Fighter đạt chứng chỉ 7.0+ IELTS khi còn là học sinh cấp 2, cấp 3 đã chứng minh rằng IELTS Junior thực sự hiệu quả, xứng đáng nhận được sự kỳ vọng từ các bậc phụ huynh và học sinh trên con đường chinh phục IELTS, chinh phục ước mơ.