Năm 2017, IELTS Fighter đã nhận được lời mời hợp tác và trở thành địa điểm thi chính thức của IDP (đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS). Đây là bước đặt nền móng đầu tiên cho sự hợp tác bền chặt giữa trung tâm và tổ chức IDP trong thời gian qua. Bằng những nỗ lực và hoạt động sôi nổi một năm qua, IELTS Fighter chính thức trở thành đối tác BẠCH KIM của IDP vào tháng 9/2018.

Nhìn lại chặng đường hợp tác IDP - IELTS Fighter

IELTS Fighter và IDP chính thức hợp tác từ giữa năm 2017, trải qua chặng đường 3 năm với nhiều hoạt động sôi nổi, gắn kết tinh thần hữu nghị giữa hai bên. Những năm qua, IELTS Fighter đã trở thành địa chỉ tin cậy giúp các bạn đăng ký thi IELTS trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng là địa điểm thi IELTS chính thức của IDP tại Hà Nội và TPHCM với hai cơ sở tại:

Hà Nội: 214 Trường Chinh, Đống Đa

HCM: 94 Cộng Hoà, Quận Tân Bình

Song song với việc tổ chức và đăng ký thi IELTS, làm cầu nối cho các bạn trên mọi miền Tổ quốc có thể đăng ký thi nhanh hơn thì IELTS Fighter còn kết hợp với IDP để truyền đạt thêm nhiều kiến thức cho các bạn với những chương trình Offline diễn ra hàng tuần. 

Những buổi Offline tại IELTS Fighter diễn ra với sự góp mặt thường xuyên của cô Narelle Elkins - CHUYÊN GIA IELTS ĐẾN TỪ IDP cùng đội ngũ giáo viên 8.0, 8.5 IELTS đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích dành cho các bạn tham gia. 

 IELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDP - 1

Offline tổ chức tại IELTS Fighter với sự góp mặt của chuyên viên IDP và đội ngũ giáo viên 8.0, 8.5 IELTS

Hay các chương trình trải nghiệm thi thử trên máy tính tại cơ sở IELTS Fighter. Đến chương trinh thi thử tại các trường Đại học trên cả nước cùng các bạn sinh viên, học sinh kiểm tra trình độ, nâng cao kiến thức.

IELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDP - 2

IELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDP - 3

IELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDP - 4

Bên cạnh những sự kiện Offline, tổ chức thi IELTS hay đăng ký thi hàng tháng, IELTS Fighter còn đồng hành cùng IDP theo nhiều chương trình thú vị khác. Nhờ sự nỗ lực và hợp tác thân thiện, nhiệt tình, IELTS Fighter đã chính thức trở thành đối tác BẠCH KIM của IDP. Từ đó, việc hợp tác giữa hai bên càng thêm phần gắn kết, tạo điều kiện hơn cho các bạn muốn thi IELTS trên toàn quốc đăng ký thi IELTS thêm thuận lợi.

IELTS Fighter là đối tác Bạch Kim của IDP

Hiện tại, IDP đã có hình thức thi trên máy tính, các bạn có thể tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY.

Đăng ký thi IELTS tại IELTS Fighter

Từ sự hợp tác mật thiết của IELTS Fighter và IDP, các bạn khi đăng ký thi IELTS tại trung tâm, sẽ được giảm lệ phí thi như sau:

Mức lệ phí thi hiện tại: 4.750.000 (thi trên giấy, nhận kết quả sau 13 ngày), 4.750.000 (thi trên máy tính, nhận kết quả sau 5-7 ngày)

Các bạn có thể đăng ký theo hai hình thức:

- Đăng ký online: ĐĂNG KÝ

- Đăng ký trực tiếp tại 60 cơ sở của IELTS Fighter:

Thời gian đăng ký: từ 9:00 – 20:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về đăng ký thi IELTS, hãy comment ngay để được giải đáp nhé!