Đạt 7.0 IELTS sau thời gian dài nỗ lực, các bạn học sinh chia sẻ cảm xúc với tấm bằng này trên tay. Mỗi chia sẻ mang đến những cảm nhận riêng về tình cảm của các bạn với IELTS Fighter.

Hành trình từ F đến LĐ của Đức

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đoàn Minh Đức

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11

Read-8.5, Lis-7.0, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F1463, A1334, B25627, LĐ26578

Chào mọi người, mình là Minh Đức, học viên lớp F1463 của cô Thùy Dương, A1334 của thầy Quân và mới nhất là B25627 của cô An và lớp LD26578 của cô Hạnh sau đó do mình không có điều kiện học trực tiếp tại IELTS Fighter, nên mình đã chọn lớp online của thầy Minh.

minh đước 7.0 IELTS bảng điểm minh đước 7.0 IELTS

Mình vừa đạt target 7.0, nên mình muốn review về các lớp học đã giúp mình đạt được thành tích này. Lớp F và lớp A là hai lớp mình được từng bước làm quen với IELTS, luyện tập các dạng bài cơ bản và nâng cao. Hai thầy cô đã từng bước giúp mình bước đến với IELTS dễ dàng hơn. Về lớp B thì mình chủ yếu luyện tập nâng cao hơn, các thầy cô rất tâm huyết trong việc chỉ ra các lỗi sai của học sinh và chỉ ra những kiến thức chuyên sâu hơn. Ngoài ra, các thầy cô cũng cho mình các trang web hữu ích để phục vụ quá trình ôn luyện của mình.

Bên cạnh đó, lớp luyện đề cũng cho mình thử sức với các dạng đề với độ khó khác nhau. Các dạng đề đó đều được cô Hạnh chữa khá kỹ và nó cũng nằm trong phần forecast nên làm những dạng đề đó cũng củng cố được kỹ năng làm bài của mình rất nhiều, đặc biệt là kỹ năng listening. Những nỗ lực của thầy cô kết hợp với sự tự tin trong khả năng của bản thân đã giúp mình đạt được aim 7.0 này.

Nhân đây, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã dìu dắt em thời gian qua. Nhờ sự tận tâm của thầy cô đã giúp em tự tin hơn trên con đường học tập này. Và em xin cảm ơn đến các chị tư vấn đã xếp lớp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tài liệu thường xuyên cho em ạ.

Minh Quân chia sẻ về hành trình 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Minh Quân

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12

Read-7.5, Lis-6.5, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: B3671, B24905, LĐ27496

Hi xin chào mọi người, mình là Quân và mình đã đăng kí thi ở IDP vào ngày 24/9 và đã đạt được aim 7.0.

Minh quân 7.0 ielts bảng điểm Minh quân 7.0 ielts

Để đạt được kết quả này thì không chỉ có mỗi sự cố gắng của mình, mà còn nhờ sự giúp đỡ và chỉ bảo tận tình của các thầy cô và anh chị bên IF. Mình đã học 3 khóa ở IF, B3671 của cô Kiều Anh, B24905 của thầy Hiển và lớp Luyện đề của thầy Hoàng. Thật sự cảm ơn rất nhiều các anh chị và thầy cô bên IF, cũng như các bạn đã học cùng khóa với mình đã tận tâm giúp đỡ và chỉ bảo mình để có kết quả như hôm nay.

Lớp LĐ27496 của mình chắc là thế hệ học viên đầu tiên mà thầy Hoàng sử dụng bộ đề cương do thầy tự biên soạn để giảng dạy, nên mình cảm thấy phương pháp giảng dạy của thầy Hoàng thực sự phù hợp với những học viên không có quá nhiều nền tảng về tiếng Anh trong khi lại có ít thời gian ôn tập như mình. Nguyên tắc dạy của thầy là "đơn giản, khéo léo và logic", và slogan này xuyên suốt tất cả các kĩ năng. Điều đặc biệt là thầy Hoàng có nhiều mối quan hệ với các đơn vị tổng hợp đề thi nên thầy update cực nhanh bộ đề dự đoán speaking, và ngay khi có đề speaking thì thầy đã hướng dẫn và tổ chức cho lớp ôn luôn theo bộ đề mới, nên mình đi thi Speaking đúng ngay vào đề thầy đã cho trên lớp. Mình muốn cảm ơn thầy đã nhiệt tình support mình trước, trong và sau kỳ thi. Thầy respond học viên cực kỳ nhanh, và điểm Speaking và Writing thầy chấm cho mình trên lớp cũng sát với điểm thi thật của mình!

Trải qua 3 khóa học, mình cảm thấy học tại IELTS Fighter là lựa chọn đúng đắn. Hy vọng các bạn cũng sẽ có lựa chọn lộ trình học cho dù ở nhà hay ở trung tâm đều tốt và sớm đạt mục tiêu nhé.

Cán đích 7.0 IELTS từ con số 2

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trà My

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12

Read-7.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: PreF727, F1152C, A1013, B612, LĐ29597

Chào các bạn, mình là Trà Mi, học viên tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình tham gia học tại trung tâm từ năm lớp 10, lộ trình PrF đến B luôn. Sau đó nghỉ thời gian vì dịch nên năm vừa rồi mình theo học thêm 3 lớp luyện đề nữa để tự tin đi thi. Lớp luyện đề cuối LD29597 mình học của thầy Hoàng. Và sau khi đi thi, mình nhận được kết quả thi IELTS lần đầu, mình đã đạt target 7.0.

trà mi 7.0 IELTS - 1 trà mi 7.0 IELTS - 2

Từ năm lớp 10 mình đã lựa chọn IELTS Fighter là trung tâm để theo luyện thi IELTS rồi. Thời gian học lớp PreF đến B, kiến thức của mình được tăng tiến từng ngày dưới sự dạy dỗ của cô Linh, cô Chi, thầy Đạt, thầy Nam, thầy Khoa và cuối cùng là đến lớp Luyện đề của thầy Hoàng. Các thầy cô dạy mình đều có kiến thức giỏi và đặc biệt nhiệt tình, chấm chữa bài chi tiết, giúp mình học IELTS dễ dàng hơn, có gì không hiểu, hỏi ngay được thầy cô giải đáp nên mình không bị vướng và khó khăn nữa.

Đặc biệt sau thời gian quay lại học với lớp luyện đề của thầy Hoàng thì mình cực ấn tượng. Về chương trình dạy của thầy Hoàng ở lớp luyện đề thì mình thấy đã rất rất nhiều bạn trong group mình đã review trước đây rồi, rất phù hợp với các bạn học sinh cuối cấp không có quá nhiều thời gian để ôn luyện IELTS. Ngoài những bài tập thầy ra trên lớp, thì mình đã gửi thầy nhiều bài Writing mình viết thêm, và thầy Hoàng luôn support mình, vì vậy kĩ năng Writing của mình đã được cải thiện rất nhiều.

Hôm nay mình xin review về đề thi mà mình thi trên giấy ở IDP. Nhìn chung đề thi thì giống bộ đề dự đoán mà thầy đã cung cấp cho lớp mình đến 95%, mình nhớ một số câu hỏi sau đây ạ:

Part 1:

Topic Study

Topic Science

- When did you start to learn about science?

- Which science subject is interesting to you?

- What kinds of interesting things have you done with science?

Topic Talents

- Do you have a talent, or something you are good at?

- Was it mastered recently or when you were young?

-Do you think your talent can be useful for your future work?

Part 2: Describe a house/apartment that someone you know lives in

Part 3:

-What are the differences between houses or buildings in the city and in the countryside?

- What safety risks are there in residential buildings in cities?

-Is it expensive to decorate a house or an apartment in the place where you live?

Một số điều chia sẻ về thời gian học tập vừa qua và đề thi, hy vọng cũng giúp các bạn chuẩn bị cho kỳ thi của mình tốt nhất. Chúc các bạn sớm đạt target nhé.

Học online tự tin cán đích 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng hồng đức

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B25574, LĐ21807

Chào mọi người, mình là Đức, học viên lớp B và LĐ của thầy Nhật Minh, do mình không có điều kiện học trực tiếp tại IELTS Fighter, nên mình đã chọn lớp online của thầy Minh. Mình vừa đạt target 7.0, nên mình muốn review về lớp đề của các thầy cô tại IELTS Fighter.

hồng đức 7.0 ielts

Khi theo học lớp của thầy Minh, kĩ năng mình cải thiện được nhiều nhất chắc là kỹ năng speaking của mình, đồng thời cũng có một chút sự tiến bộ của reading và listening, do ở trên lớp bọn mình thường hay có những bài mini test cho nên việc làm đề cũng dễ làm quen hơn!

Một lần nữa mình xin cảm ơn thầy Minh tại IELTS Fighter và các chị tư vấn viên đã nhiệt tình giúp đỡ mình trong suốt thời gian vừa qua, tấm bằng 7.0 này mình đã luôn ao ước, tấm bằng mình cũng từng coi là một thứ gì đó khó đạt tới, và mình cũng không có quá nhiều điều kiện, nhưng nhờ sự nhiệt huyết, tận tâm và cách dạy học của trung tâm, sự vui tính, nhưng cũng rất chỉnh chu của thầy cô và với sự nỗ lực của mình thì việc đạt aim cũng không quá khó khăn.

Học đi học lại vẫn đến IELTS Fighter

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Vũ Quang Tùng

Overall: 7.0 IELTS

✪ THPT Thăng Long Hà Nội

Read-7.5, Lis-6.5, Wri-6.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B544, B24493

Cảm ơn IELTS Fighter!

Ngày 2/9 vừa qua e đã nhận được kết quả thi của bản thân là 7.0. Một kết quả đã giúp em có thể chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển sắp tới ạ.

Do có những lý do khác nhau mà em đã bắt đầu học IELTS từ năm lớp 10, với lớp B. Sau đó em chưa đi thi rồi đến thời điểm cuối năm này, em cần bằng IELTS nên đã quyết định chọn học lại tại trung tâm, vì những trải nghiệm tốt trước đó mà em đã có ở trung tâm.

Sau 2 năm học ở IELTS Fighter Trường Chinh, e thấy trung tâm có cơ sở vật chất rất tốt, các thầy cô tận tâm và thậm chí cả các chị lễ tân cũng luôn tận tình giúp đỡ tụi e để tiến bộ hơn từng ngày.  Em không biết nói gì hơn, em xin cảm ơn thầy cô và trung tâm nhiều ạ.

quang tùng 7.0 ielts bảng điểm quang tùng 7.0 ielts

Trải nghiệm học IELTS không khô khan

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đoàn Xuân Hoàng Lâm

Overall: 7.0 IELTS

Read-8.5, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A1261A, B29429, LĐ26798

Chào mọi người, mình là Hoàng Lâm học viên IELTS Fighter 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông. Vào ngày 8/12 mình có thi paper based và nhận được ovr 7.0, mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm luyện thi IELTS:

1. LISTENING: ban đầu mình có phản xạ nghe lis tầm 6.5, sau đó mình thấy nghe mãi k tăng nên mình đã đi tìm cách làm các dạng bài đặc biệt là mcqs và matching, 2 dạng mình gặp nhiều nhất khi thi. Mình không có thói quen nghe tiếng anh, chỉ nghe khi luyện đề và sửa chỗ sai.

2. READING: mình vẫn còn khá chật vật với kĩ năng này, tuy nhiên mình nghĩ là do chiến thuật làm bài của mình chưa thực sự tốt. Về nguồn đọc thì mình hay đọc trên breakingbad.wiki vì mình rất mê phim đó. Cá nhân mình thấy thì đề read theo cam bây giờ cực kỳ dễ so với đề thi thật, nên ai aim reading cao thì mình thấy nên luyện từ các bộ road to IELTS hay IELTS simulation tests.

3. WRITING: Sau khi thi lần đầu thì mình bỏ writing tầm 2 tháng, mãi đến khi quay lại lớp của cô Thủy học thì mới được cô chấm chữa từng bài rất chi tiết. Đặc biệt còn vài hôm trước khi thi cô còn đưa cho mình rất nhiều cách để triển khai ý trong task 2 nên mình thấy số điểm 6.5 là hợp lý.

4. SPEAKING: Ở trên lớp cô Thủy, mình nói nhiều và được chấm từ 6.5. Mình đang khá hoang mang vì không hiểu sao khi đi thi spk được 6. dù hôm đó mình thấy mình nói khá lưu loát, phát âm chuẩn, tuy nhiên 1 câu cuối p3 hơi linh tinh. Tuy nhiên mình k pk do k lên ovr.

xuân lâm 7.0 ielts - 1 xuân lâm 7.0 ielts - 2

Có thể nói mình là một người khá ham chơi khi mình giữ thói quen tập bóng 3 buổi 1 tuần suốt thời gian ôn thi. Đầu tiên thì mình rất cảm ơn cô Thuy Thu Nguyen vì đã có cách dạy rất hay ạ. Cô luôn cho lớp làm mini test trước khi vào bài học chính và điều đó đã làm tăng sự tập trung của e ở phần nghe ạ hihi. Hơn nữa, cô không chỉ sửa lỗi sai cho e ở phần writing mà còn đưa thêm các cụm từ hay nữa. Học ở IELTS Fighter cho em trải nghiệm học IELTS không khô khan theo cách dạy thú vị mà dễ thấm.

E cảm ơn các anh chị nhân viên IELTS Fighter 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông đã hỗ trợ e hết sức nhiệt tình trong quá trình học ạ. Về phần tips, thì mình thấy nếu bạn nào không thích nghe hay đọc các nguồn tiếng anh thì hãy NẮM THẬT VỮNG CHIẾN THUẬT làm các dạng bài ạ, bạn nào kết hợp được cả 2 thì mình tin rằng việc các bạn đạt aim nó cũng không quá khó đâu ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ.

Vượt target 7.0 hơn kỳ vọng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Trọng Nhân

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A29428, LĐ

Chào mọi người ạ.

Mình là Nhân, học viên lớp A29428 của cô Thuy Thu Nguyen tại IELTS Fighter 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông. Mình mới tham dự kì thi trên máy tính hôm 23/12 vừa r. 7.0 Overall với mình có chút gì đó vượt ngoài kỳ vọng, nên mình xin chia sẻ 1 vài phương pháp mình đã áp dụng trong quá trình luyện thi.

trọng nhân 7.0 ielts

Listening

Ngoài thời gian luyện nghe của bộ đề CAM thì mình có xem và nghe thêm các clip của các comedian nước ngoài, và nó thực sự duy trì mình luôn ở trong 1 guồng quay Tiếng Anh liên tục, đồng thời giúp mình luyện phản xạ và cải thiện vốn từ nữa.

Cái này cũng không nhất thiết phải là về comedian, các bạn có thể chọn các chủ đề khác để nghe dựa theo sở thích cá nhân để có 1 nguồn thu nạp Tiếng Anh khác ngoài thời gian luyện đề (và cũng phần nào để giải trí nữa)

Reading

Kĩ năng mình yếu nhất lúc thi đầu vào tại trung tâm. Nhưng mà qua thời gian, cứ càng làm nhiều thì dần dần mình hiểu cách thức, phân chia thời gian hợp lí và thu nạp nó thành kĩ năng làm bài của bản thân luôn. Cùng với đó thì mình cũng có tìm hiểu và đọc thêm 1 số article về các chủ đề mình hứng thú như thiên văn học, khoa học,.. Cũng là 1 cách mng có thể tham khảo ạ, vừa là về chủ đề mình quan tâm, vừa cải thiện vốn từ, đồng thời cũng có 1 số cấu trúc câu có thể áp dụng cho kĩ năng Writing.

Writing

Kĩ năng mình kém tự tin nhất. Hôm mình thi thì Task 1 vào dạng mixed chart, cũng là lần đầu mình gặp dạng này nên hơi mất tgian vào Task 1 chút, dẫn đến Task 2 làm hơi vội và k đc trau chuốt lắm, mng lưu ý dạng đề này ạ.

Speaking

Mình bị tình trạng luôn có ý để nói và triển khai cái ý đó, nhưng mà lúc nói thì miệng k bắt kịp đc với não bộ. Em cảm ơn cô Thuy Thu Nguyen đã nắm đc vấn đề này của em và chỉ em cách brainstorm để phát triển ý. Điều này giúp em tự tin hơn về kĩ năng này, nhất là những ngày tự ôn luyện Speaking sát thi.

Em cảm ơn cô Thuỷ vì suốt quá trình cô giảng dạy và theo dõi tiến trình học của em, cảm ơn cô Hoa vì những buổi đầu tiên của lớp đã giúp em có những bước đệm để bắt kịp với kiến thức và chị Đặng Khánh Hòa tư vấn viên đã hỗ trợ em ạ. Nếu có cơ hội, em sẽ đến trung tâm học thêm để tăng band 8.0 nữa ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc, mong mọi người sẽ chuẩn bị cả hành trang kiến thức lẫn tâm lí thật tốt để sẵn sàng cho kì thi và đạt được những mục tiêu mình đề ra ạ.

----

Mỗi học viên đến với IELTS Fighter đều mang những trải nghiệm riêng - những điều đó làm nên trải nghiệm về chất lượng IELTS Fighter có tốt không riêng biệt. Mặc dù vẫn còn đâu đó những điều chưa thể đạt đến sự hài lòng "tốt không tì vết" nhưng IELTS Fighter tin rằng, mọi nỗ lực, cố gắng cùng nhau sẽ mang đến kết quả tốt nhất, đạt được mục tiêu mà mình hướng tới.

IELTS Fighter luôn sẵn sàng hỗ trợ và cùng bạn tiến tới tương lai. Hãy inbox cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nha!