SÁCH - một từ thân thương và quen thuộc trong suốt cuộc đời mỗi chúng ta. Nhưng, dường như với thời đại công nghệ số, SÁCH đang ngày càng xuất hiện ít dần đi, đọc sách có lẽ không còn là thói quen của nhiều bạn trẻ mà chỉ có điện thoại, máy tính và mạng Internet...

Chính vì thế, những sự kiện như Hội Sách 2019 do ĐH Kinh Tế - ĐHQGHN thực hiện chính là một không gian để cùng sẻ chia và lan tỏa giá trị đọc sách đến với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là Sinh viên - thế hệ tri thức mới của nước nha. Nhận thấy tầm quan trọng như thế, IELTS Fighter sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên trường để làm nên Hội Sách 2019 thành công với sự tham gia của hơn 1000 bạn trong và ngoài trường.

NGÀY HỘI SÁCH 2019 - HẢI ĐĂNG SÁNG TRI THỨC RẠNG

Ngày Hội Sách 2019 được thực hiện bởi Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng Câu lạc bộ Tình nguyện - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức tại sân E4 - ĐHQGHN với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên bất chấp thời tiết khá là ẩm ương. Điều đó thể hiện sự quan tâm của đông đảo sinh viên đối với SÁCH trong thời đại công nghệ số dường như vẫn chưa hề sụt giảm.

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 1

Các bạn sinh viên đã cùng nhau tham gia các gian trại sách của Đoàn, Hội, các nhà sách, sách học thuật...để trao đổi sách cũ lấy sách mới đồng thời tìm mua cho mình những cuốn sách hay, mới cứng về nhà học tập. Chính sự ấn tượng giữa mỗi gian hàng đã giúp các bạn có một ngày hội "no mắt, đã tai" tìm kiếm được nguồn tri thức mới cho bản thân, phục vụ những năm học sắp tới.

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 2

Đặc biệt, bên cạnh gian trại đổi sách hay mua sách mới, các nhà sách và nhà tài trợ cũng chia sẻ thêm nhiều sách học, tham gia trò chơi nhận quà tạo nên những không gian vui nhộn. Như gian trại của IELTS Fighter. Những cuốn sách học thuật độc quyền biên soạn bởi trung tâm đã đến với hàng trăm bạn đọc, hy vọng sẽ góp sức giúp các bạn yêu thích việc đọc, bổ sung tri thức, tăng kiến thức tiếng Anh IELTS cho bản thân.

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 3

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 4

Ngay tại Ngày Hội, các bạn sinh viên cũng tham khảo thêm kiến thức và chia sẻ cách học IELTS hiệu quả. Như bạn Lê Vân, tân sinh viên năm nhất cho biết: " Chuẩn đầu ra của em là TOEIC hoặc IELTS nhưng em thấy IELTS có lợi thế hơn khi học 4 kỹ năng. Nên em định sẽ bắt đầu học từ năm nay. Mục tiêu của em sẽ là 7.0 IELTS ạ."

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 5

Với lợi thế khi sở hữu chứng chỉ IELTS từ chuẩn đầu ra đến công việc sau này, các bạn sinh viên đang lựa chọn hướng đi này nhiều hơn. Nếu chưa biết rõ về học IELTS làm gì thì hãy xem thêm 10 lợi ích khi có chứng chỉ IELTS nữa nhé.

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 6

Bên cạnh hoạt động trao đổi, chia sẻ về SÁCH thì Ngày hội năm nay còn mang ý nghĩa XANH. Sinh viên trường ĐH Kinh Tế thể hiện sự sáng tạo qua các tác phẩm nghệ thuật chế tác từ nhựa, giấy, bao nilon vứt đi với thông điệp môi trường cực kỳ mạnh mẽ. Không chỉ tái chế mà các bạn còn tổ chức đổi giấy lấy cây, chia sẻ ý nghĩa của việc trồng cây xanh, bảo vệ môi trường...Những hoạt động ý nghĩa gắn kết tinh thần các bạn sinh viên và nâng cao ý thức mạnh mẽ bảo vệ môi trường xanh. 

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 7

Một Ngày Hội Sách cực kỳ ý nghĩa, IELTS Fighter hân hạnh là nhà tài trợ Vàng, góp sức mình nâng cao giá trị và lan tỏa niềm yêu thích đọc sách. Bên cạnh đó là những hoạt động tuyên truyền, chọn tái chế giấy, đồ nhựa, nilon... để góp phần lan tỏa tinh thần xanh, giữ gìn bảo vệ môi trường. 

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 8

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 9

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 10

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 11

Hội Sách 2019 - IELTS Fighter - ĐH Kinh Tế - 12

Cảm ơn các bạn sinh viên trường ĐH Kinh Tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội đã dốc sức làm nên một ngày Hội Sách ý nghĩa. Hy vọng rằng, các bạn sinh viên sẽ có một năm học mới thành công hơn với sách hay và trao tri thức tương lai.

Một số hoạt động khác thuộc chuỗi Back to School:

  • IELTS Fighter - Đại Học Ngoại Thương chào Tân Sinh Viên 2019
  • IELTS Fighter - nhà tài trợ Vàng đồng hành Học viện Báo chí & Tuyên Truyền
  • Back to School 2019 - Tặng 10.000 sách tại 14 cơ sở chào năm học mới