Năm 2019 đánh dấu một cột mốc mới giữa IELTS Fighter và báo VnExpress sau thành công của box học IELTS online trên chuyên trang học tiếng Anh của báo. Đồng hành cùng báo trong lần này, IELTS Fighter tự hào được góp sức kết nối cộng đồng Start Up theo chương trình STARTUP VIỆT 2019.

IELTS FIGHTER - ĐỒNG HÀNH CÙNG STARTUP VIỆT 

STARTUP VIỆT 2019: UNICORN TO BE - HÀNH TRÌNH KỲ LÂN là sự kiện thường niên do báo điện tử VnExpress.net tổ chức nhằm tìm kiếm và đào tạo các startup tiềm năng ở nhiều lĩnh vực, góp phần xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Sau 3 năm tổ chức, Startup Việt không chỉ còn đơn thuần là một cuộc thi, mà đã trở thành sân chơi để các nhà khởi nghiệp có thể giao lưu, học hỏi các kiến thức từ những người đi trước. 

IELTS Fighter - nhà tài trợ Bạc chương trình Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức 1

Chương trình Startup 2018, IELTS Fighter cũng là nhà tài trợ đồng cùng chương trình. Từ sự kết nối của cuộc thi năm ngoái, đồng hành cùng sự kiện năm nay, IELTS Fighter là nhà tài trợ Bạc, truyền thông, huấn luyện ngôn ngữ, hỗ trợ cuộc thi. Chương trình còn nhận được sự đồng hành tài trợ từ các nhà tài trợ lớn là Tiki, Grab và một số đơn vị khác.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 4/4 và kết thúc vào tháng 12 với giải thưởng Quán quân chung cuộc Startup Việt 2019 sẽ nhận gói truyền thông trị giá 500 triệu đồng từ Báo VnExpress cùng cơ hội nhận vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước ngay tại vòng chung kết. 

Trải qua vòng sơ loại vào tháng 7, danh sách Startup vào vòng huấn luyện (boot camp) được tiết lộ với các dự án độc đáo và thú vị theo nhiều ngành nghề từ giáo dục, điện tử đến công nghệ thông tin, trang tin, nông nghiệp...Ở giai đoạn này, các Startup được huấn luyện, đào tạo kỹ năng để giới thiệu dự án của mình trong đó có tiếng Anh (do IELTS Fighter, IMAP trực tiếp huấn luyện).

Sau vòng boot camp, BTC và độc giả bình chọn ra top 15 rồi top 5 thuyết trình về dự án trong tháng 10 chung kết. Sau đó, quán quân sẽ được công bố và còn phát triển kêu gọi vốn ở các cuộc thi quốc tế.

IELTS Fighter - nhà tài trợ Bạc chương trình Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức 2

Đây sẽ là một sân chơi giúp các Startup bung tỏa năng lượng, vượt qua thử thách, nhận được giải thưởng lớn cũng như tiếp tục giữ vững tinh thần khởi nghiệp, tạo nên nhiều giá trị hữu ích về kinh tế - xã hội cho nước nhà.

Lộ trình cuộc thi chia sẻ trên chuyên trang Khởi Nghiệp (https://startup.vnexpress.net):

IELTS Fighter - nhà tài trợ Bạc chương trình Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức 3

SỨ MỆNH HUẤN LUYỆN NGÔN NGỮ VÀ MỤC TIÊU KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG STARTUP VIỆT

Là doanh nghiệp tự lực cánh sinh, từng bước đi lên từ số vốn nhỏ, IMAP Việt Nam nói chung và IELTS Fighter nói riêng hiểu được những khó khăn, thách thức cũng như cơ hội dành cho cộng đồng Start up. Từ những thăng trầm trong khởi nghiệp trong 7 năm qua, chúng tôi mong muốn góp sức giúp kết nối cộng đồng Startup Việt phát triển và vươn tới những giá trị lớn lao trong tương lai.

Năm 2018, thông qua tọa đàm trực tuyến chủ đề "Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số", Ms.Hoa cùng Ms.Giang - đồng sáng lập công ty IMAP Việt Nam (sở hữu 3 thương hiệu Anh ngữ Ms.Hoa, IELTS Fighter, Ms.Hoa Giao tiếp) cũng đã tham gia chia sẻ về kinh nghiệm, những khó khăn và thách thức trong quá trình xây dựng IMAP Việt Nam cũng như phân tích hướng phát triển cho các startup trong lĩnh vực giáo dục  (bài chia sẻ TẠI ĐÂY)

Năm nay, IMAP nói chung và IELTS Fighter nói riêng tiếp tục đồng hành theo cương vị nhà tài trợ Bạc và nhà huấn luyện ngôn ngữ góp phần lan tỏa kết nối giúp sức cho cộng đồng khởi nghiệp.

Theo sát suốt hành trình này, IELTS Fighter cùng các Startup chia sẻ những câu chuyện, ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, mô hình kinh doanh độc đáo, mới mẻ, truyền tải tinh thần khởi nghiệp. Trung tâm hy vọng qua những câu chuyện tràn đầy cảm hứng giúp nâng cao tinh thần khởi nghiệp và đưa cộng đồng Startup Việt ngày càng phát triển hơn.

 Ms.Hoa - CEO Founder của IMAP Việt Nam và đội ngũ giáo viên IELTS Fighter sẽ trở thành những cộng sự đồng hành, nhà huấn luyện ngôn ngữ, đào tạo kỹ năng sử dụng ngôn ngữ áp dụng cho công việc của các startup trẻ. Vì hiện tại, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và nhà khởi nghiệp cần nắm vững công cụ này để đưa ý tưởng, mô hình kinh doanh đột phá của mình đến thị trường quốc tế.

Những thông tin về sự kiện Startup Việt 2019 sẽ luôn được cập nhật trên Website cũng như trang Facebook của IELTS Fighter. Các bạn nhớ theo dõi nhé!