Ngày 23/7 vừa qua, sự kiện đã chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của hơn 100 bạn sinh viên và những diễn giả đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên cả nước. IELTS Fighter hân hạnh được mời làm Nhà tài trợ vàng cho chương trình, đem những giá trị cả về hiện kim và tinh thần đến cho các bạn sinh viên.

1. Career Explore Program FTU

“Career Explore Program: Roadmap to dream university” là sự kiện do câu lạc bộ FBA Elite kết hợp với khoa Quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương tổ chức, với mục đích giúp các bạn sinh viên có thể định hướng được nghề nào phù hợp với bản thân mình, với xu hướng và yêu cầu của thị trường lao động hiện tại.

Các bạn sinh viên năng động Đại học Ngoại Thương

Đứng ở cương vị là nhà tài trợ vàng, IELTS Fighter cảm thấy vô cùng vui mừng khi thấy tinh thần nhiệt huyết và sự nghiêm túc, nhanh nhạy của các bạn trẻ hiện nay, khi sớm theo đuổi sự phát triển toàn diện cho bản thân, đến với sự kiện với lòng ham học hỏi và tinh thần cầu tiến, muốn trở nên xuất sắc hơn mỗi ngày.

2. IELTS Fighter trao tặng giá trị

Nằm trong chương trình Quỹ học bổng IMAP nói chung, IELTS Fighter đã trao tặng hiện kim 8.000.000 triệu đồng, tổng giá trị học bổng 50.000.000 triệu đồng cùng với 20 sổ tay, thẻ test cùng với 20 suất học tiếng Anh online trên nền tảng Ebomb. 

Bên cạnh giá trị hiện kim và học bổng lên tới 100.000 triệu đồng, IELTS Fighter còn mang đến những giá trị tinh thần là: Test trình độ miễn phí, Tư vấn định hướng nghề nghiệp, Tư vấn phương pháp, lộ trình học IELTS cho sinh viên.

IELTS Fighter tin rằng, những suất học bổng sẽ là động lực giúp các bạn tân sinh viên tự tin và quyết tâm chinh phục tiếng Anh ngay từ sớm. Tạo tiền đề và cơ hội việc làm tốt hơn ngay sau khi ra trường.

Và hành trình trao giá trị không chỉ dừng lại ở đây, IELTS Fighter sẽ vươn mình tới những miền đất mới của Tổ quốc như Vinh, Đồng Nai, Bình Dương, HCM, Đà Nẵng...để đồng hành cùng hàng loạt các tổ chức uy tín trong lĩnh vực Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm - Tư vấn du học để mang đến cho hàng ngàn bạn trẻ trên khắp nước Việt cơ hội tham gia các hoạt động/sự kiện hữu ích, thiết thực như vậy.