Trường Trung học phổ thông FPT là ngôi trường hoạt động với mục đích tạo dựng môi trường giúp học sinh phát triển cá nhân toàn diện, xác định được đam mê, chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa. Trong đó, việc đẩy mạnh vai trò và vị trí của bộ môn tiếng Anh cũng là định hướng giúp các em học sinh trên con đường tương lai. Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh của Trường Trung học phổ thông FPT được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày và khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học.

Cuộc thi trải qua các vòng loại và 5 đội thi xuất sắc đã bước đến vòng chung kết cùng so tài dầy gay cấn qua các vòng thi đội nhóm, cá nhân, hùng biện, trả lời câu hỏi trực tiếp từ ban giám khảo,..... Cuộc thi thu hút hơn 600 bạn học sinh đến theo dõi và cổ vũ. Nhân cơ hội này, IELTS Fighter đã có dịp được chia sẻ, hỗ trợ các bạn học sinh về các kiến thức cơ bản Ielts qua hàng trăm quyển sổ tay bí kíp học Ielts đã đến tay và được các bạn học sinh đón nhận.

Đến với chương trình còn có sự góp mặt của giáo viên, chuyên viên học thuật IELTS Fighter Mr Quang Nhật - hot teacher đạt 8.5 Ielts tham gia với vai trò là ban giám khảo, cố vấn của cuộc thi.

Mr Quang Nhật chia sẻ:"Đến với chương trình, thầy rất vui và cũng rất bất ngờ vì tài năng và trình độ của các bạn học sinh trường Trung học phổ thông FPT Thành phố Đà Nẵng. Các bạn không chỉ năng động, tư tin trong giao tiếp mà còn rất giỏi tiếng Anh. Có bạn đến nói với thầy là "ước gì bạn học tiếng Anh giỏi như Thầy", thầy tin chắc rằng các bạn học sinh trường Trung học phổ thông FPT có thể làm được điều ấy trong tương lai gần nhất bằng sự quyết tâm và nỗ lực cùng thầy. Thầy mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy và hoàn thiện hơn nữa bản thân mình. Thầy chúc các bạn học giỏi và thành công hơn trên con đường phía trường"

Các bạn ơi, không chỉ có Mr Quang Nhật đồng hành cùng các bạn mà IELTS Fighter cũng sẵn sàng đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh cùng các bạn nhé.

 

 Đặc biệt hơn nữa đến với những cô cậu học trò dễ thương của Trường Trung học phổ thông FPT, IELTS Fighter mang đến những suất học bổng toàn phần và bán phần nhằm tuyên dương, cổ vũ tinh thần học tập đáng khen của các bạn học sinh.

IELTS Fighter chúc các bạn học sinh học tập tốt và có những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng nhau hoạt động, tạo nên những ký ức tuyệt vời nơi mái trường Trung học phổ thông FPT này !

 Cùng xem các hoạt động khác của IELTS Fighter TẠI ĐÂY.