Ngày 16/5 vừa qua, IELTS Fighter hân hạnh trở thành nhà tài trợ vàng trong chương trình tiếng Anh học thuật Saling Home 2019: Sscape của hội sinh viên đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp. HCM.

Sailing Home: Sscape 2019

Sailing Home: Sscape là cuộc thi học thuật với chủ đề về các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa,... của đất nước và con người Việt Nam được thực hiện thông qua ba vòng thi với sự đa dạng về hình thức thi và nội dung câu hỏi. Cuộc thi dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng từ ngày 05/04/2019 đến ngày 16/05/2019 với số lượng sinh viên tham gia lên đến 200 bạn:

  • Vòng loại (từ ngày 5/4 đến ngày 26/4/2019): Thi trắc nghiệm online
  • Vòng bán kết (từ ngày 27/4 đến ngày 5/5/2019): Tổ chức team-building và quay video clip
  • Vòng chung kết (165/2019): Rung chuông vàng, giải ô chữ và tranh biện tiếng Anh


Trải qua 2 vòng loại, 3 đội thắng cuộc đã vào chung kết với phần thi tranh biện bằng tiếng Anh. Mỗi đội gồm 3 thành viên sẽ cùng hội ý để đưa ra 1 bài tranh luận về các chủ đề có sẵn.

IELTS Fighter đồng hành cùng chương trình với tư cách nhà tài trợ vàng. Ngoài hiện kim tài trợ cho chương trình, IELTS Fighter còn tài trợ cho đội thắng cuộc 3 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho khóa học IELTS trọn gói cam kết đầu ra 7.0 IELTS và nhiều suất voucher trị giá 1 triệu đồng cho các đội còn lại.

Với mong muốn xây dựng giá trị cộng đồng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục, IELTS Fighter rất hân hạnh khi được đồng hành cùng những chương trình tiếng Anh mang tính học thuật như vậy. Do đó, đây là một trong những bước đệm để trung tâm IELTS Fighter tiếp cận gần hơn với các bạn sinh viên của ĐH Quốc tế.

Ngoài ra, vào tháng 9 tới đây Hội sinh viên trường ĐH Quốc tế sẽ kết hợp với IELTS Fighter để tổ chức một cuộc thi thử IELTS cho sinh viên nhằm đánh giá chất lượng đầu năm.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc thi:

Những hoạt động nổi bật khác từ IELTS Fighter:

  • IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương
  • IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS thứ 11 tại quận 6, TPHCM