Là một người con xứ Nghệ, chị Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc IMAP Việt Nam -  đơn vị chủ quản của IELTS Fighter luôn luôn ủng hộ và đồng hành cùng quê hương. Vì thế, những hoạt động gắn kết cuả hội đồng hương Nghệ - Tĩnh, công ty đều muốn góp một phần sức nhỏ để đem lại giá trị kết nối tốt nhất.

Đó là lý do, IELTS Fighter đi cùng Nghệ League 2019 - mang đến những trận cầu đỉnh cao, thể hiện tinh thần bóng đá miền Trung.

NGHỆ LEAGUE - KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ BÓNG ĐÁ

Cũng như nhiều đia phương khác, với người dân xứ Nghệ, môn thể thao Vua đã gắn chặt với tuổi thơ của nhiều thế hệ, là nơi để "tranh đấu", kết bạn và cùng nâng cao sức khỏe của bản thân mỗi ngày. Vì thế, Nghệ League đơn giản không chỉ là bóng đá mà còn là nơi kết nối anh em, bạn bè, đồng hương xứ Nghệ, một không gian riêng giữa lòng Thủ Đô.

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 1

Trao giải vô địch Nghệ Leaguae 2019

Chị Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc IELTS Fighter cho biết: " Đến với giải đấu, IELTS Fighter rất muốn lan tỏa giá trị tình yêu bóng đá, để những người con xứ Nghệ xa quê có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống với trái bóng tròn. Cảm ơn các bạn đã mang đến một giải đấu tuyệt vời, chúc các bạn nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho giải đấu năm nay, năm sau nữa và cùng lan tỏa tình yêu bóng đá, gắn kết quê hương xứ Nghệ."

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 2

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 3

Chị Nguyễn Thị Giang cùng trao giải cho các đội bóng

Kết thúc Bế Mạc Giải bóng đá Ngoại hạng Nghệ League 2019: Xin chúc mừng

  • CLB Zippo Anh Em lên ngôi vương.
  • Á Quân thuộc về CLB Hồng Lĩnh
  • Hạng Ba không ai khác chính là CLB Quỳnh Lưu

Trận cầu hấp dẫn giữa CLB Zippo  và CLB Quỳnh Lưu:

Hân hạnh đồng hành cùng giải đấu với tư cách là nhà tài trợ Bạc, IMAP Việt Nam - IELTS Fighter tự hào góp sức tạo nên sân chơi bổ ích cho anh em bạn bè xứ Nghệ xa quê. Bên cạnh đó, trung tâm còn gửi đến các đội bóng tranh giải những món quà ý nghĩa như học bổng, sách, balo, túi, đồ dùng...Mỗi món quà tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ giúp các cầu thủ thêm tinh thần học tập vừa nâng cao tri thức bên cạnh hoạt động thể chất hàng ngày.

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 4

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 5

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 6

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 7

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 8

IELTS Fighter đồng hành giải Nghệ Leaguae 2019 - 9Trao giải cho các đội bóng Nghệ League 2019

Chúc mừng giải đấu Nghệ League thành công tốt đẹp.