Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2020), Ngày Hội Nông Nghiệp với chủ đề “Nông nghiệp trong đô thị”  được tổ chức nhằm mở rộng sự kết nối và cùng các bạn sinh viên tăng cường trao đổi, thi đua, cùng đưa nền nồng nghiệp nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn.

Đến với Học viện Nông Nghiệp lần này, IELTS Fighter đã cùng tư vấn học IELTS và tổ chức cuộc thi cùng tìm hiểu về IELTS. Hiện tại, IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung rất quan trọng để các bạn sinh viên hòa nhập với nền nông nghiệp phát triển của thế giới, đặc biệt là khi xu hướng đô thị hóa nông nghiệp đang ngày càng phát triển. 

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 7

Bên cạnh đó, nhu cầu du học đến các nước có nền nông nghiệp phát triển cao để tìm hiểu các quy trình sản xuất sạch và áp dụng các kỹ thuật canh tân hiện đại giúp sản phẩm nông nghiệp ngày càng chất lượng và đạt hiệu suất cao hơn của sinh viên ngày càng lớn. Đây là bước tiến mở rộng mà các bạn sinh viên mong muốn có được. 

Như bạn Phúc, sinh viên năm ba chia sẻ: " Sắp tới em sẽ thực tập ở Nhật Bản theo suất trao đổi với trường đại học bên đó. Đây là bước tiến lớn với em. Tuy nhiên thì em cần có chứng chỉ ít nhất 5.5 IELTS nên năm nay em nhất định phải đạt mục tiêu này ạ." 

Chương trình Ngày Hội Nông Nghiệp đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia, cùng nghiên cứu và trao đổi về sự phát triển của nông nghiệp trong đô thị. Đặc biệt là tình hình tại Hà Nội, sự phát triển của các khu công nghiệp, diện tích đất nông nghiệp ngày càng thu hẹp đi...Những vấn đề đặt ra và giải pháp canh tác hiệu quả hy vọng sẽ được ứng dụng nhiều hơn như canh tác thủy phân....

Một số hình ảnh tại chương trình:

 ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 1

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 2

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 3

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 4

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 5

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 6

ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 8ielts fighter đồng hành học viện nông nghiệp 9

 IELTS Fighter sẽ tiếp tục đồng hành và chia sẻ thêm nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn sinh viên tại các trường CĐ, ĐH trên cả nước. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của IELTS Fighter nhé.

Hoạt động khác từ IELTS Fighter:

  • IELTS Fighter đồng hành cùng “Mùa Én” 2019 của Đại Học Hoa Sen
  • Chào Tân sinh viên Nghệ Tĩnh - IELTS Fighter đồng hành cùng sinh viên miền Trung
  • IELTS Fighter đồng hành cùng Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Thành phố Đà Nẵng