Ngày 19/05 vừa qua, IELTS Fighter hân hạnh trở thành nhà tài trợ vàng trong chương trình TEDx FTU của Đại học Ngoại thương CS2 Tp. Hồ Chí Minh.

TEDx là mô hình TED thu nhỏ mang tính chất địa phương - được tổ chức độc lập nhưng tương tự TED, mang tinh thần và sứ mệnh của TED. Các diễn giả của TEDx sẽ chia sẻ ý tưởng thuộc chủ đề của sự kiện TEDx đó trên các lĩnh vực khác nhau tương tự hình thức của các bài diễn thuyết TED.

Mục tiêu của TEDx là để thúc đẩy đối thoại, kết nối và cộng đồng. Đặc biệt, chương trình không mang tính thương mại, tôn giáo và chính trị.  

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 1

Đến với chương trình TEDx năm nay là những gương mặt diễn giả truyền cảm hứng có sức ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng như MC - Lê Đỗ Quỳnh Hương, Kình ngư không chân – Nguyễn Hồng Lợi, CMO Google Việt Nam – Đỗ Mỹ Ninh và Mr. Lucas Phạm - CEO-Partner của Mango Digital. Ngoài ra còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt khác như Ca sĩ Vicky Nhung, Thịnh Suy, Ảo thuật gia Đức Joker, Phù thủy tranh cát Thế Nhân.

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 2

Các hoạt động tương tác trong suốt chương trình giúp diễn giả, khách mời và người tham dự có điều kiện để trao đổi sâu hơn, không gian để chia sẻ những câu chuyện của bản thân, xây dựng những góc nhìn và cách tiếp cận thú vị hơn về vấn đề “Uncategorized”.

Thông qua đó, người tham dự chương trình có thể thật sự nhận được giá trị để áp dụng vào cuộc sống cá nhân nói riêng cũng như lan tỏa thông điệp với cộng đồng nói chung.

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 3

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 4

Với tư cách là nhà tài trợ vàng trong chương trình, IELTS Fighter đã kết hợp cùng Câu lạc bộ Kinh Doanh & Tiếng Anh (Business & English Club – BEC, đơn vị tổ chức TEDx FTU) để cùng nhau tổ chức buổi thi thử IELTS miễn phí cho sinh viên nhằm đánh giá chất lượng tiếng Anh tại trường, với hơn 200 bạn tham gia thi thử.

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 5

Ngoài tài trợ kinh phí cho chương trình, IELTS Fighter còn dành tặng những món quà vô cùng đặc biệt như 4 suất học bổng 100%, voucher, sổ tay bí kíp chinh phục 9.0 IELTS, tài liệu IELTS...dành cho các bạn tham gia chương trình, giúp các bạn tiếp cận tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng một cách tốt nhất.

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 6

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 7

IELTS Fighter đồng hành cùng TEDx FTU 2019 của Đại Học Ngoại Thương Cs2 Tp. Hồ Chí Minh - ảnh 8

 

Những hoạt động nổi bật khác từ IELTS Fighter:

  • IELTS Fighter kết hợp với IDP tổ chức trải nghiệm thi IELTS trên máy tính
  • IELTS Fighter đồng hành Ngày Hội Việc Làm 2019 tại trường ĐHKTQD