Không chỉ mong muốn hoàn thành sứ mệnh trở thành địa chỉ luyện thi IELTS tin cậy cho tất cả mọi người mà IELTS Fighter luôn hy vọng được góp sức cho những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng. Đó chính là lý do mà trung tâm lựa chọn hợp tác với tổ chức The Cactus với hy vọng đem lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân ung thư trong cuộc sống khó khăn này.

IELTS Fighter - The Cactus: Hợp tác vì cộng đồng

The Cactus - tổ chức tình nguyện được thành lập bởi các học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội, được bảo trợ bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển bền vững CSDS Việt Nam. The Cactus hướng tới mục đích tạo lập, nâng cao ý thức về ung thư, tổ chức hoạt động giúp đỡ bệnh nhân ung thư cả về tinh thần lẫn vật chất. Đồng thời, tổ chức mong muốn tạo cơ hội trải nghiệm các hoạt động tình nguyện ý nghĩa cho học sinh, sinh viên. Vì những điều ý nghĩa này, IELTS Fighter rất vinh dự khi được đồng hành cùng các bạn dưới tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông và tài trợ cho các chương trình của tổ chức.

Mặc dù chỉ mới hoạt động 3 năm nhưng The Cactus đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa:

Sharing Day: Chuỗi ngày tình nguyện của 70 tình nguyện viên tại bệnh viện K

- Én Đỏ: Chuỗi hoạt động được thực hiện từ năm 2015-2018 với các hoạt động quyên góp ý nghĩa, ủng hộ cho các bệnh nhân ung thư hàng năm.

- Chương trình X – Tus: Chương trình Giáng Sinh tổ chức năm 2017 với những hoạt động du ca, triển lãm, gây quỹ ủng hộ bệnh nhân Ung thư.

- Dự án “Tìm” : Chuỗi chương trình gây quỹ, talkshow, tọa đàm, triển lãm ảnh thu hút hàng trăm người tham gia. Như chương trình chủ đề “ Ung thư có phải là án tử”, “ Ung thư qua một lăng kính khác” rất ý nghĩa.

The Cactus dự án

Triển lãm tranh dự án Tìm

The Cactus và hoạt động thiện nguyện tại bệnh viện Nhi, bệnh viện K

 

Một số hình ảnh hoạt động khác của các bạn trẻ nhiệt huyết

Bên cạnh đó, những chương trình lớn nhỏ khác cũng được The Cactus tổ chức trong những năm qua, đem lại nhiều ý nghĩa thiết thực, giúp sức cho bệnh nhân ung thư chiến đấu với bệnh tật, không từ bỏ hy vọng về tương lai tươi sáng hơn. Từ năm 2018 này, IELTS Fighter hy vọng rằng, sự góp sức của chúng tôi sẽ mang tới thêm những chương trình ý nghĩa, thắp sáng niềm tin trong cuộc sống cho nhiều người đang phải chống chọi hàng ngày với căn bệnh ung thư quái ác.

Hoạt động đầu tiên của IELTS Fighter và The Cactus

Ngày 14 – 15/7 vừa qua, IELTS Fighter đã bắt đầu đồng hành cùng The Cactus trong hoạt động đầu tiên Workshop REVERIE thuộc dự án “Tìm” được tổ chức tại tầng 3 Aroi Dessert Café, số 9 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là chương trình tổ chức với mong muốn đem lại một góc nhỏ yên tĩnh, giúp các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội tự làm nên những món đồ handmade ý nghĩa dành tặng bệnh nhi ung thư. Chương trình cũng tổ chức gây quỹ giúp đỡ thêm nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Trong hoạt động lần này, IELTS Fighter đồng hành tài trợ kinh phí, truyền thông và tặng thêm voucher 500k + sách IELTS Writing dành cho các bạn học sinh sinh viên khi tham gia chương trình. Thật vui mừng vì chương trình đã đạt được kết quả tốt đẹp. Cảm ơn các bạn The Cactus cùng mọi người đã cùng chung tay hoàn thành hoạt động ý nghĩa này.

Một số hình ảnh của chương trình:

Các bạn tự làm đồ handmade thú vị. Ai cũng say mê và hào hứng với không gian nghệ thuật này

Khách du lịch tham gia cùng chương trình

Quà tặng của IELTS Fighter dành cho mọi người tham gia chương trình

Trong thời gian tới, IELTS Fighter và The Cactus sẽ tiếp tục mang tới những hoạt động và chương trình ý nghĩa khác. Mong rằng, các bạn học viên trên toàn quốc sẽ luôn đồng hành cùng trung tâm và tổ chức tình nguyện The Cactus, giúp sức thêm nhiều bệnh nhân ung thư đang chiến đấu ngoan cường với bệnh tật dù cho khó khăn, gian khổ. Chúng ta hãy cùng chung tay để tạo nên thế giới tốt đẹp hơn các bạn nhé!

Cảm ơn các bạn!