Là sân chơi tiếng Anh được tổ chức bởi các bạn học sinh thuộc câu lạc bộ KCC (Kimlien Chessfriend Club) và KEC (Kimlien English Club) đến từ trường THPT Kim Liên, Youth Race: Beyond Your Limit THPT mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm tuyệt vời thông qua cuộc đua tìm kiếm mật mã, giải đố tiếng Anh nghẹt thở.

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 1

Chương trình đã được đưa tin bởi VTV với ghi nhận sự sáng tạo, bắt nhịp các cuộc chơi đến từ các bạn học sinh trẻ tuổi của THPT Kim Liên:

" Youth Race: Beyond Your Limit là một chương trình dựa trên format của chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú. Tham gia chương trình, các bạn vừa có thể làm quen, giao lưu với những người bạn đồng trang lứa, vừa được học hỏi, mở rộng vốn hiểu biết và thử thách bản thân qua những trò chơi trí tuệ đồng đội, xử lí tình huống, trả lời câu hỏi bằng Tiếng Anh.

Sau vòng đăng ký là vòng sát hạch, tuyển chọn 60 thành viên tham gia chương trình cuộc đua chính vào ngày 5/7/2020 tại Phố đi bọ Hồ Gươm. 60 bạn chia thành 10 đội chơi. 10 đội chơi phải giải mật thư bằng Tiếng Anh từ chương trình để có được gợi ý về các chặng đua. Có 8 chặng đua chính. Đội hoàn thành 8 chặng đua nhanh nhất là đội thắng cuộc và nhận được phần thưởng từ chương trình. Bên cạnh các chặng chính, chương trình còn có các chặng đánh lừa người chơi. Hoàn thành thử thách ở các chặng lừa, người chơi sẽ không nhận được mật thư gợi ý về địa điểm chặng tiếp theo."

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 2

Ngày 5/7 là ngày chủ nhật nắng ấm áp sau kỳ giãn cách ly vì dịch Covid, các hoạt động được quay trở lại bình thường. Dù thời gian dịch bệnh vừa qua kéo dài khiến chương trình bị hoãn nhiều lần, sau đợt dịch cách ly mở trở lại vào ngày 5/7 nhưng tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê từ người chơi cho đến ban tổ chức đã mang đến cuộc đua thành công, ấn tượng.

Giải thưởng chung cuộc giành cho 3 đội xuất sắc giành chiến thắng là 1 Triệu đồng, 500 nghìn đồng cùng học bổng 1 Triệu + sách đến từ IELTS Fighter cùng nhiều phần thưởng giá trị khác là quà tặng dành cho các bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được đề ra.

Bạn Nguyễn Hoàng My - Trưởng ban nhân sự Youth Race: Beyond Your Limit, chia sẻ: "Chương trình này là một một sân chơi bổ ích, lành mạnh, lí thú dành cho tất cả những bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn Tiếng Anh, muốn thể hiện bản thân và vượt qua giới hạn của chính mình..." Và 60 bạn tham gia đã vượt hơn cả giới hạn, mang về niềm vui và sự gắn kết với đội nhóm cực kỳ ấn tượng.

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 3

Hiện, toàn bộ số tiền lợi nhuận từ chương trình đã được trao tặng từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3, số 43, ngõ 42, Lạc Trung, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là một hành động cực kỳ ý nghĩa từ các bạn học sinh.

IELTS Fighter hân hạnh đồng hành cùng chương trình với tư cách là nhà tài trợ Vàng, cùng góp phần giúp chương trình diễn ra tốt đẹp và thành công. Chúng tôi hy vọng rằng, với tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê tiếng anh của các bạn học sinh, sinh viên, những chương trình mới mẻ tiếp theo sẽ được thực hiện để cùng lan tỏa tình yêu tiếng Anh, tạo nên những hoạt động bổ ích, ý nghĩa.

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 4

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 5

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 6

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 7

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 8

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 9

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 10

IELTS Fighter đồng hành Youth Race THPT Kim liên 11

Các đội chơi tham gia cuộc đua gay cấn

 

Xem thêm hoạt động đồng hành khác:

  • Sinh nhật IELTS Fighter: Bùng nổ cảm xúc, lan tỏa yêu thương
  • IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS cho Sinh viên ĐH KHXH NV HCM
  • Wake up IELTS - Workshop Định hướng học IELTS đầu năm 2020