Chính thức từ tháng 3/2023, IELTS Fighter vinh dự trở thành đối tác với trường THPT DTNT Nghệ An, tổ chức lớp học IELTS trong trường.

Mở lớp IELTS, nâng tầm tiếng Anh

Là ngôi trường dân tộc nội trú đầu tiên của Nghệ An, THPT DTNT địa chỉ tại đường Mai Hắc Đế là mái trường nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh dân tộc tài năng, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Gần 40 năm phát triển, các thầy cô, ban giám hiệu nhà trường đều luôn nỗ lực để mang tới môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh.

ielts fighter hợp tác trường thpt dtnt nghệ an 1

Trong những năm gần đây, lợi ích khi sở hữu chứng chỉ IELTS đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 đã mang tới nhiều cơ hội hơn cho các em trên hành trình học tập của mình. Với mong muốn giúp các em học sinh được tiếp cận nhiều hơn với tiếng Anh, nắm bắt nhiều cơ hội mới, Ban giám hiệu và thầy cô trường THPT DTNT Nghệ An đã lựa chọn IELTS Fighter cùng hợp tác đào tạo IELTS cho các em học sinh tại trường.

Từ quá trình kết nối làm việc giữa nhà trường và trung tâm, IELTS Fighter Vinh đã tiến hành tổ chức thi thử, kiểm tra trình độ và mở lớp theo trình độ cho các em. Các buổi test 4 kỹ năng từng bước giúp các em học sinh định hướng được lộ trình để đạt mức điểm 6.5-7.0+. Sau khi thi thử và xếp lớp, giáo viên IELTS Fighter khai giảng lớp từ tháng 3/2023.

Cùng ươm mầm con chữ, vươn ước mơ xa

Xa nhà, xa gia đình để học tại ngôi trường THPT DTNT Mai Hắc Đế , tỉnh Nghệ An, các bạn học sinh đều mang trên mình khát khao cháy bỏng, ước mơ với con chữ, được mở rông tri thức, mang tới những đổi thay cho quê hương mình.

Ước mơ con chữ lớn lao cùng sự động viên của cha mẹ trên hành trình học tập ấy, các em đã và đang trưởng thành, tự vượt qua những nỗi niềm nhung nhớ gia đình, bản làng để hướng tới tri thức. Không chỉ dừng lại các môn học trên trường, các em tìm thấy nhiều cơ hội hơn với chứng chỉ IELTS - một trong những chứng chỉ tiếng Anh toàn diện hiện nay. Từ việc có thể mở rộng thêm kiến thức với tiếng Anh cho đến cơ hội xét tuyển đại học phía trước, IELTS trở thành một "môn học" được ban giám hiệu nhà trường và thầy cô hướng tới cho các em học sinh trong trường. Trên hành trình đó, IELTS Fighter vinh dự được đồng hành cùng thầy cô và các em.

ielts fighter hợp tác trường thpt dtnt nghệ an 2

Mỗi giờ giảng dạy tại ngôi trường THPT DTNT Mai Hắc Đế không chỉ là truyền thụ kiến thức, các thầy cô IELTS Fighter Vinh còn được truyền thêm nhiều "lửa" nhiệt huyết bởi nhìn thấy sự háo hức, thấy được niềm đam mê học tập của các em. Các lớp học vẫn đều đặn mỗi buổi chiều, thầy trò chăm chỉ lên lớp, luyện tập hăng say. Đây sẽ là khoảng thời gian đáng quý của giáo viên IELTS Fighter Vinh cùng các em trên quãng đường cấp 3 đáng nhớ. Cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô và các em đã tin tưởng và chọn IELTS Fighter cùng đồng hành học IELTS ❤

---
Chương trình Luyện thi IELTS cho trường học, doanh nghiệp với lộ trình riêng được IELTS Fighter thực hiện đồng hành với các trường, công ty, doanh nghiệp những năm qua để đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày càng cao của học sinh, sinh viên, người đi làm.

Ban giám hiệu, quý thầy cô, các nhà quản lý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp qua chat trực tiếp hoặc
Hotline: 0903411666
Email: [email protected]
để IELTS Fighter trao đổi, đồng hành mở lớp IELTS phù hợp cho học sinh, nhân viên của mình ạ.