Tháng 1 ngày đầu năm 2019, IELTS Fighter hân hạnh đồng hành cùng các bạn trẻ CLB Scitech - THPT Chuyên Nguyễn Huệ với chương trình mang tên Hội Chợ Khoa Học Collision. Đây là dịp để các bạn học sinh có được môi trường khoa học, cùng nhau khám phá sự bí mật từ các nghiên cứu hóa học, vật lý...

Xem thêm hoạt động khác:

  • IELTS Fighter hợp tác tổ chức thi thử IELTS tại trường ĐHKTQD
  • IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại trường THPT Lương Thế Vinh
  • IELTS Fighter mang Đông ấm về bản làng Diên Lãm

IELTS FIGHTER ĐỒNG HÀNH HỘI CHỢ KHOA HỌC THPT

Các bạn trẻ thuộc CLB Scitech - THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã chung tay tổ chức chương trình khoa học mang tên "COLLISION" với mong muốn mang tới sự khám phá mới mẻ về khoa học cho các bạn đồng trang lứa.

Hội chợ khoa học - khám phá thế giới

DEFINITION

Từ xa xưa, khi vũ trụ hình thành, khi vụ nổ BigBang xảy ra, chính sự va chạm đã biến các bụi khí H2 thành vô số các nguyên tố khác nặng hơn. Những nguyên tố đó chính là khởi nguồn của sự sống, khởi nguồn vạn vật, khởi nguồn của chính chúng ta. Như vậy, “va chạm” có thể coi là sự khởi nguồn và lan tỏa. Từ đó, chúng tôi – những người giống như các bạn nhưng luôn mang trong mình khát khao thay đổi, mong muốn: tạo một cơ hội tuyệt vời nhất cho mọi người đến từ mọi lứa tuổi VA CHẠM một phần với khoa học, kích thích trí tò mò, sự ham học hỏi cũng như niềm đam mê thật sự đối với khoa học của mọi người. 

Collision: Sự va chạm
VA: Va trong va chạm

Với châm ngôn: Trải nghiệm – Thay đổi – Định nghĩa, Collision là trạm 1: Trải nghiệm, là khởi nguồn bắt đầu cuộc hành trình định nghĩa bản thân. Chúng tôi tin rằng việc học không phải là nghĩa vụ mà việc học là sự hứng thú, mong muốn được tìm tòi, khám phá những điều mới lạ.
Dẫu biết con đường ấy có nhiều chông gai, nhưng hãy thử, hãy mở lòng dù chỉ một lần để cảm nhận.


Collision - VA là một hội chợ khoa học được tổ chức bởi CLB Scitech - một CLB khoa học được thành lập bởi các bạn trẻ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ với mong muốn lan tỏa niềm đam mê khoa học, khơi gợi trí tò mò, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho bạn trẻ tham gia Collision.

VA còn là sân chơi kết nối những con người có chung niềm đam mê khoa học trên toàn thành phố Hà Nội, là nơi để các bạn xả stress sau một học kì một đầy áp lực và khởi động cho một học kỳ hai năng động. Còn với những bạn yếu môn tự nhiên, chả lẽ các bạn lại để mặc mình ngu dần đều với một gia tốc lớn sao?

Trích lời dẫn hội chợ Collision x Scitech

 Hiểu được khao khát mở rộng kiến thức, thực hành khoa học của các bạn học sinh THPT chuyên Nguyễn Huệ, IELTS Fighter hân hạnh đồng hành trải nghiệm cùng các bạn. 

Đông đảo các bạn HS đến tham gia chương trình

Chương trình được diễn ra vào ngày 6/1/2019 - một ngày đầu năm mới triển vọng. Đông đảo các bạn học sinh tại trường và các trường lân cận đều đến tham dự hội chợ để thỏa trí khám phá.

Nhiều thành viên nhỏ tuổi đều hào hứng tham gia

Từ các bạn trẻ cấp 3 đến những em nhỏ đều hào hứng với hội chợ này. Mỗi người tham gia thử nghiệm gian xây tháp, gian thí nghiệm với những phản ứng thú vị của các chất hóa học...đều có được cho mình trải nghiệm đặc biệt khi đến hội chợ.

Trải nghiệm thú vị tại hội chợ với nhiều gian hàng

IELTS Fighter là nhà tài trợ Vàng đã cùng chung tay với các bạn trẻ tổ chức chương trình thêm thành công. Ngoài tài trợ kinh phí, IELTS Fighter dành tặng những món quà: Học bổng 1.000.000đ, học bổng 500.000đ, sổ tay bí kíp chinh phục 9.0 IELTS, voucher, sổ tay...dành cho các bạn tham gia chương trình, giúp các bạn tiếp cận tiếng Anh, mở rộng kiến thức khoa học quốc tế của bản thân trong tương lai.

Với sự tham dự của đông đảo học sinh, chương trình thành công tốt đẹp, đúng ý nghĩa trải nghiệm và khám phá tuyệt vời. Chúc mừng các bạn học sinh THPT đã có những trải nghiệm thú vị, khám phá ấn tượng.

Một số hình ảnh tại chương trình:


 

Các bạn đến check in từ sớm

 

Các bạn trẻ đều hào hứng tham gia các thí nghiệm khoa học tại hội chợ thú vị này