Nhân dịp Back to School, IELTS Fighter đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên với mục tiêu hướng tới một năm học mới thành công, tuyệt vời hơn. Và điểm trường THPT chúng tôi đồng hành tiếp theo là THPT chuyên Nguyễn Huệ.

IELTS Fighter đồng hành cùng THPT chuyên Nguyễn Huệ 

Ngày 8/9/2019, sự kiện Inspiration day chào đón học sinh mới lớp 10 của các bạn THPT chuyên Nguyễn Huệ đã diễn ra với hơn 500 học sinh tham gia. Đây là sự kiện bên lề năm học mới, nơi các bạn lớp 10 làm quen với những anh chị khóa trên và các câu lạc bộ, văn hóa trường cấp 3 mới. Ngày hội là dịp các bạn hòa mình cùng tiếng nhạc, không khí vui vẻ và các hoạt động cheer, cổ vũ ấn tượng.

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 3

 

Tại Inspiration day, bên cạnh những chia sẻ của các anh chị khóa trên, cựu sinh viên về học tập, những kiến thức đời sống là chương trình quan trọng luyện tập cheer cỗ vũ của các nhóm khác nhau. Khi được phân nhóm và hoạt động, ca nhạc giúp các bạn học sinh lớp 10 năng nổ và hòa mình cùng sự nhiệt huyết tuổi trẻ. 

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 7

Dưới cái nắng Hà Nội gay gắt, tinh thần nhiệt huyết của các bạn học sinh cũng hừng hực khí thế tham gia các hoạt động tập thể. Đây sẽ là ngày hội kỷ niệm đáng nhớ cho nhiều bạn học sinh lớp 10 khi mới bắt đầu bước vào trường học. 

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 1

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 2

Tham dự ngày hội, bạn Nguyễn Minh Thanh cho biết: " Em rất háo hức tham gia vào ngày hội này và thực sự đã có những trải nghiệm thú vị. Em mong rằng sẽ có thêm những điều mới mẻ khi học tập ở đây ạ. Em yêu THPT Nguyễn Huệ." Thanh cũng cho biết thêm, khi bước vào năm học chính thức em sẽ cố gắng sắp xếp kế hoạch học tập và học thêm IELTS nữa để phục vụ thêm các mục tiêu về sau.

IELTS Fighter hân hạnh đồng hành trong ngày hội hôm nay. Những chia sẻ học tập kèm theo tư vấn học IELTS từ trung tâm hy vọng sẽ giúp các bạn định hướng hơn về việc học tiếng Anh, chuẩn bị cho năm học mới.

Một số hình ảnh khác tại ngày hội:

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 4

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 5

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 6

IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ 8

Chúc các bạn học sinh THPT Nguyễn Huệ một năm học mới nhiều niềm vui và có những trải nghiệm hết mình nhé.

Chuỗi hoạt động Back to School từ IELTS Fighter:

  • IELTS Fighter chào đón Tân sinh viên Freshers’ Week 2019 ĐH Quốc tế
  • Offline IELTS Fighter tháng 8 - Định hướng học IELTS cho học sinh sinh viên