2019, IELTSFighter đồng hành cùng Đoàn Trường ĐH Ngoại Thương, Hội Thanh Niên và 2 CLB Âm nhạc, 37 FTU cùng tổ chức ngày hội Chào Tân sinh viên 2019 FTU CLUB'S DAY 2019 (FCD 2019) thành công rực rỡ ngày 5/10 vừa qua. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh thú vị và chia sẻ từ các bạn tân sinh viên ĐH Ngoại Thương.

Ngày hội FTU CLUB'S DAY 2019 - Chào Tân Sinh Viên khóa 58

Ngày hội vinh dự chào đón sự hiện diện của PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm HTSV, lãnh đạo một số đơn vị, cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo trong trường; các bạn sinh viên các khóa và đặc biệt là các tân sinh viên khóa 58. IELTS Fighter hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành, khách mời vinh dự cùng tham gia chương trình.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 1

Là ngày hội lớn nhất đầu năm học mới, FTU CLUB'S DAY quy tụ hơn 40 câu lạc bộ trong trường với nhiều hoạt động sôi động, náo nhiệt. Các CLB tuyển thành viên, tổ chức những trò chơi hấp dẫn thu hút sự chú ý của đông đảo tân sinh viên. Riêng Đoàn và Hội Thanh Niên cùng BTC đã tạo nên ngày hội đặc biệt với phần diễn xuất, âm nhạc bùng nổ của các CLB và ca sĩ từ buổi sáng đến tận đêm khuya.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 2

Những tiết mục biểu diễn từ hát, múa, nhảy, kịch, thể thao, võ thuật, trình diễn thời trang, MC. Toàn bộ các gian trại của các CLB đều được trang trí rực rỡ đa dạng và nhiều màu sắc, đáp ứng kỳ vọng và niềm háo hức, mong chờ từ bấy lâu nay của các bạn tân sinh viên K58.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 3

Điểm nhấn của FCD năm nay là đêm nhạc điện tử EDM kết hợp trình diễn sân khấu với nghệ thuật chiếu sáng bằng màn hình led và sự xuất hiện của các DJ, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và đang có sức hút với giới trẻ hiện nay như Ban nhạc Dalab, DJ Trang Moon, Ca sĩ Justa Tee, DJ Renbi cũng như các phần trình diễn của các bạn sinh viên FTU tài năng. Đêm nhạc sôi động và hoành tráng đã để lại dư âm và dấu ấn không thể nào quên trong lòng các bạn sinh viên tham gia và cháy hết mình trong đêm nhạc. 

Tham gia ngày hội, bạn Mai Anh - tân sinh viên khóa K58 chia sẻ: "Em yêu thích FTU từ năm lớp 10 và quyết tâm thi đậu. Thực sự bước vào trường em rất choáng ngợp từ các phong trào của trường, đặc biệt là nhiều CLB để lựa chọn. Em đã chọn tham gia ứng tuyển vào CLB Âm nhạc để cháy với đam mê của mình bên cạnh việc học Kinh tế tại trường. Ngày hội hôm nay thực sự là ý nghĩa ạ."

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 4

Cùng với đoàn trường Ngoại Thương, IELTS Fighter hy vọng ngày hội sôi động nhất định tạo nên những trải nghiệm khó quên với các bạn tân sinh viên. Chúc các bạn có một năm học mới bứt phá, thành công ngay tại ngôi trường FTU yêu dấu. 

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 5

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 6

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 7

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 8

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 9

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 10

 

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 11

IELTS Fighter sẻ chia kinh nghiệm học IELTS hiệu quả cho các bạn

 

Bên cạnh đồng hành cùng Đoàn Trường, IELTS Fighter còn tự hào góp sức giúp CLB Ngoại Thương ngày càng phát triển, tạo nên những không gian sinh hoạt tuyệt vời cho các bạn tân sinh viên.

IELTS Fighter đồng hành tài trợ Vàng Câu lạc bộ 37FTU 

Là đơn vị trực thuộc công ty IMAP Việt Nam - được thành lập bởi 2 cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương là Ms.Hoa, Ms.Giang- những người con xứ Nghệ kiên cường, IELTS Fighter luôn hướng tới  mục tiêu giúp cộng đồng các bạn sinh viên Nghệ An có khởi đầu học tập tốt nhất, đặc biệt là tại Đại học Ngoại Thương. Vì thế, dịp đầu năm học mới, IELTS Fighter hân hạnh đồng hành cùng Ban điều hành CLB 37FTU cùng tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên và tuyển thành viên Gen 9.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 12

Mỗi năm, đến hẹn lại lên, CLB 37FTU lại tổ chức chương trình tuyển thành viên, kết nối cộng đồng sinh viên xứ Nghệ đang theo học tại Đại học Ngoại Thương. Là một trong những câu lạc bộ hoạt động sôi nổi nhất tại Ngoại Thương, 37FTU mang tới không gian đậm chất Nghệ, khác biệt và cá tính riêng.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 13

Sẻ chia và bắt sóng kết nối tinh thần xứ Nghệ

Các bạn tân sinh viên Nghệ An là những người đã vượt quãng đường gần 300 cây số, đến ngôi trường FTU còn nhiều bỡ ngỡ. Nên những hoạt động Sharing hay những thông tin được các anh, chị chia sẻ trước đó giúp mọi người cùng nhau chuẩn bị tinh thần học tập trong thời gian tới.

3 hoạt động chính của các bạn CLB 37FTU trong đợt tuyển thành viên Gen 9:

- Tổ chức offline chào đón các bạn Tân Sinh viên 2019, như lời chào từ CLB ngay giữa lòng Ngoại Thương

- Tổ chức chia sẻ Sharing day, cùng các bạn tân sinh viên trao đổi những khó khăn trong học tập và cuộc sống khi đối mặt với hiện thực tại Hà Nội tấp nập. Đây cũng là điều mà nhiều 

- Hoạt động ngày hội FTU CLUB'S DAY với nhiều chương trình thú vị, không gian kết nối các bạn tân sinh viên.

- Green Day - Ngày Xanh chia sẻ tinh thần thiện nguyện và nhiều điều thú vị mỗi chuyến đi.

Và nhiều hoạt động thú vị, gắn kết những trái tim Nghệ An cháy hết mình và xích lại gần nhau giữa lòng Hà Nội, giữa lòng trường FTU.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 14

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 15

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 17

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 18

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 19

Sẻ chia gắn kết tinh thần xứ Nghệ giữa lòng Hà Nội

Chúc các bạn CLB 37FTU có những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng nhau hoạt động, tạo nên những ký ức tuyệt vời nơi mái trường Ngoại Thương!

IELTS Fighter tài trợ CLB Âm nhạc Ngoại Thương

Âm nhạc - những giai điệu luôn thu hút các bạn trẻ để cùng bùng cháy với khát khao, ước mơ của bản thân mình. CLB Âm nhạc FTU cũng thế. Đó là lý do IELTS Fighter đồng hành cùng CLB với ước mong các bạn sẽ được cháy hết mình cùng âm nhạc cùng tuổi trẻ.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 20

Ngày hội FTU CLUB'S DAY, các bạn CLB Âm nhạc đã mang đến những tiết mục sôi động, làm bừng sáng một góc gian trại theo đúng chất riêng của mình và thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên tham gia. 

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 21

Bên cạnh ngày hội này, Music Club FTU còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cùng tuyển Gen 14, chào đón nhiều thành viên mới. Tất tần tật hoạt động âm nhạc, chia sẻ niềm vui với âm nhạc của bộ lạc Mờ Xê giúp các bạn tân sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm với lời ca tiếng hát.

IELTS Fighter đồng hành FTU'S Clubday đại học Ngoại Thương 22 

Chúc các bạn tân sinh viên Mờ Xê và ĐH Ngoại Thương có thêm nhiều bài hát, sự kiện và chương trình ý nghĩa, lan tỏa âm nhạc, cháy hết mình cùng tuổi trẻ trong 4 năm học tại FTU!

Năm nay, IELTS Fighter thật vui vì góp sức đồng hành cùng Đoàn Trường ĐH Ngoại Thương và các CLB tạo nên ngày hội sôi động và nhiều chương trình ý nghĩa hỗ trợ các bạn tân sinh viên K58 nhập trường có những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúc các bạn Tân sinh viên năm học mới thành công và bứt phá nhé!