Đối với các bạn THPT, nghiên cứu học tập thực tế đem lại sự trải nghiệm ấn tượng. Để góp phần mang tới trải nghiệm cho các bạn, IELTS Fighter quyết định tài trợ ngày hội khoa học Scienceverse do CLB khoa học thuộc trường THPT Nguyễn Gia Thiều tổ chức. Với hội chợ này, các bạn được trải nghiệm những chương trình khoa học thú vị đồng thời tư vấn học IELTS hiệu quả.

TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC THỰC TẾ CÙNG HSTHPT NGUYỄN GIA THIỀU

Hội chợ Scienceverse được các bạn học sinh thuộc CLB khoa học thực hiện với tiêu chí mang tới trải nghiệm mới cho mọi người. Những gian hàng thí nghiệm hóa học, vật lý được mở ra để những ai đến tham gia đều có thể tự trải nghiệm thực tế. Những bạn tham dự hội chợ thuộc nhiều lứa tuổi đều háo hức với những điều thú vị mới này.

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 1

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 2

Sự kiện khoa học diễn ra với sự tham gia của nhiều bạn HS

IELTS Fighter góp mặt tại hội chợ với gian hàng tư vấn học IELTS. Các bạn THPT đã quan tâm rất nhiều đến chứng chỉ này. Ms.Như Quỳnh cùng đội ngũ support của IELTS Fighter đã cùng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn từ những điều cơ bản như học IELTS là gì? Học IELTS cần có những gì? Phương pháp học nghe, đọc, nói, viết hiệu quả...Mọi chia sẻ được trao đổi trực tiếp giúp các bạn hiểu rõ hơn chứng chỉ này cũng như con đường chinh phục điểm số cao hơn.

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 3

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 4

Nhiều bạn tham gia tư vấn học IELTS cùng IELTS Fighter

Đến với hội chợ, nhiều bạn không quản ngại trời nắng, đường xa vì mong muốn học hỏi rất nhiều. Bạn Phan Như, đến từ THPT Bắc Ninh cho biết: " Em muốn được trải nghiệm nhiều về khoa học nên nhân dịp xuống Hà Nội, em đến ngay hội chợ này. Khi đến đây, em rất vui bởi những trải nghiệm thực tế và đặc biệt còn được tư vấn học IELTS hiệu quả - điều bất ngờ mà em chưa hề nghĩ đến."

Bạn Lê Thành, THPT Nguyễn Gia Thiều chia sẻ: " Em thấy đến hội chợ là đúng đắn, chúng em được trải nghiệm nhiều. Bên cạnh đó, em không nghĩ sẽ có tư vấn học IELTS nhưng IELTS Fighter đã mở ra hướng mới cho em học tập trong thời gian tới. Cảm ơn cô Quỳnh và IELTS Fighter đã chia sẻ, tư vấn nhiệt tình về hướng học IELTS cho em."

Mạnh Quân - bạn ấy đã quay được quà tặng là cuốn sách IELTS Speaking Strategies do IELTS Fighter biên dịch trong trò chơi tâm sự: " Thật may mắn khi em nhận được món quà này. Sách IELTS Fighter viết rất hay và bổ ích cho bọn em học tập. Cảm ơn trung tâm đã tư vấn học IELTS cho em hôm nay ạ."

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 5

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 6

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 7

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn tham gia hội chợ

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 8

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 9

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 10

IELTS Fighter đồng hành tài trợ hội chợ khoa học Scienceverse - THPT Nguyễn Gia Thiều 11

Nắng nóng nhưng nhiều bạn đều rất hào hứng với việc học IELTS

Hội chợ đã kết thúc nhưng IELTS Fighter tin rằng, các bạn học sinh đã có những trải nghiệm mới thú vị với khoa học và IELTS. Hy vọng, sau ngày hôi, các bạn đều định hướng được cách học IELTS hiệu quả chuẩn bị cho tương lai sắp tới.

IELTS Fighter sẽ tiếp tục đồng hành và tài trợ nhiều chương trình có ý nghĩa giúp các bạn THPT mở ra nhiều trải nghiệm hơn trong tương lai. Trong đó, tư vấn học IELTS trong các chương trình từ IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp các bạn định hướng cho việc học của mình tốt nhất!

IELTS Fighter - IELTS as easy as pie! 

Hoạt động tiêu biểu khác:

  • Offline lần thứ 43: Định hướng học IELTS 2019
  • Tổng kết cuộc thi Khoảnh khắc IELTS Fighter 2018
  • Những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đại tiệc IELTS 2018