Tháng 10 này, chương trình IELTS Face-off season 6 chính thức được phát sóng theo format mới dưới sự dẫn dắt của MC Khánh Vy và Thảo Tâm.

IELTS Face-off mùa 6 hướng tới IELTS Junior – Welcome Young guns – định hướng học IELTS cho trẻ và gặp gỡ những nhân vật nhí tài năng, cuộc thi kỹ năng với phần biện luận tiếng Anh của các thí sinh nhí.Tập trung vào tuổi nhỏ, các nhân vật nhí đời thường là tâm điểm của IFO mùa này

IELTS FACE-OFF SEASON 6: GIẢI ĐÁP VỚI CHUYÊN GIA IELTS FIGHTER

Chia sẻ về việc thay đổi format hướng tới các nhân vật nhí, IELTS Junior mùa này, báo VTV giải đáp cùng quý khán giả xem đài qua bài viết giới thiệu về mùa mới.

Trong đó nhấn mạnh:

“ Những khách mời của chương trình là những cô bé, cậu bé đang học cấp 1, cấp có đam mê thú vị như viết tiểu thuyết, nghiên cứu lịch sử, ước mơ trở thành nhà lãnh đạo cùng với đó là những câu chuyện về thay đổi về tâm sinh lý của tuổi mới lớn và cách mà các bạn duy trì mối quan hệ với gia đình.

VÌ MỘT CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Mang tính chất "Edu-tainment", talkshow vừa giải trí vừa mang lại kiến thức để các bạn trẻ có thể bỏ túi, chương trình giúp trang bị các kỹ năng con người (Human skills) cần thiết trong thế kỷ 21 như kỹ năng lãnh đạo, kỷ luật, quản trị thời gian, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp trên mạng xã hội… thông qua những chia sẻ và câu chuyện từ những chuyên gia của chương trình. .” – Trích VTV.vn

Và lần này, các chuyên gia từ IELTS Fighter là Mr.Minh Đức và Ms.Lan Phương sẽ cùng tham gia chia sẻ quan điểm, cùng đem lại những giải pháp mới trong học tập, chinh phục ngôn ngữ quốc tế là tiếng Anh này.

IELTS Fighter đồng hành cùng IELTS Face-off 1

IELTS Face-off mùa 6 với các chuyên gia, giải đáp về việc học tiếng Anh, chú trọng IELTS

Trong đó:        

Ms. Lan Phương – trưởng phòng đào tạo IELTS Fighter với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đạt 8.5 IELTS đã đồng hành cùng IFOSs6Ep04.

Trong chương trình, Ms.Phương cùng chia sẻ quan điểm về Học tiếng Anh từ sớm có khiến con bị rối loạn ngôn ngữ?, thời điểm nào nên học theo chủ đề chủ đề "English - An access to the world"

"Đừng quá lo lắng nếu trẻ bối rối hay bước đầu khó tiếp cận tiếng Anh hay khi trẻ nói tiếng Anh quá nhiều" - Chuyên gia giáo dục Tô Lan Phương nói tiếp - "Phản xạ của trẻ sẽ hướng trẻ sử dụng từ vựng trẻ được tiếp xúc nhiều hơn. Một từ tiếng Việt hoàn toàn có thể thay thế cho tiếng Anh và ngược lại nếu lúc này trẻ chưa tìm thấy từ cần dùng. Sau đó trẻ sẽ rút được kinh nghiệm cho những lần sau". Trích đoạn chia sẻ của Ms.Phương tại chương trình.

Nguồn: https://vtv.vn/truyen-hinh/ifo-so-4-hoc-tieng-anh-tu-som-co-khien-con-bi-roi-loan-ngon-ngu-20201030095519717.htm

Video đầy đủ về chia sẻ của Ms.Lan Phương:

Mr.Minh Đức – nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, đạt 8.5 IELTS, đã dìu dắt nhiều học viên đạt điểm 7.0- 8.0 trong đó có các bạn học sinh THPT. Thầy đồng hành IFOSS6Ep6 giải đáp tất cả thắc mắc về IELTS, lộ trình học IELTS như thế nào, có nên học IELTS tại trung tâm từ sớm…

Những chia sẻ thiết thực từ Mr.Minh Đức:

ĐỒNG HÀNH GIẢI ĐÁP VỀ IELTS TRÊN FANPAGE IELTS FACE-OFF

Bên cạnh giao lưu và chia sẻ trên sóng truyền hình trong các số phát sóng của IELTS Face-off trên kênh VTV7 vào 21h thứ 7 thì đội ngũ chuyên gia và giáo viên IELTS Fighter còn nhận được lời mời đồng hành chia sẻ về IELTS trên fanpage chính thức của IELTS Face-off.

Cụ thể, mỗi tuần vào 8h30 tối thứ 3-5, Ms.Quỳnh cùng Ms.Phương và Mr.Đức sẽ cùng nhau chia sẻ, giải đáp các thắc mắc về IELTS, cách học hiệu quả đồng thời tặng nhiều món quà ý nghĩa cho khán giả. 

Trong mỗi tập livstream, thầy cô cùng chia sẻ cách học Speaking, làm thế nào để trả lời đạt điểm cao với nguồn từ vựng đa dạng cho các bạn xem livestream cùng học. 

Hy vọng với những chia sẻ thiết thực từ Mr.Đức và Ms.Phương trong các số IELTS Face-off season 6 sẽ mở ra những hướng mới, cùng quý vị phụ huynh và các em học sinh xây dựng cách học tiếng Anh hiệu quả, chinh phục IELTS phía trước!

IELTS FIGHTER CÙNG CÁC EM VƯƠN XA ƯỚC MƠ

Tự hào là trung tâm luyện thi uy tín, được các báo đài tin tưởng hợp tác những năm qua, IELTS Fighter đã đồng hành với hàng nghìn học viên trong đó các bạn học sinh từ cấp 2, cấp 3 không phải là số ít.

Vì thế, chúng tôi hiểu rõ, quý vị phụ huynh và các em đều mong muốn học tập hiệu quả, đạt band điểm cao như 6.5-7.0 để chuẩn bị cho du học, tương lai học bổng hay vào đại học top đầu chứ không chỉ dừng lại ở điểm 8, điểm 9 ở trường hay đạt 4.0-4.5 để miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh nữa.

Thời gian qua, IELTS Fighter ngày càng hoàn thiện và nghiên cứu tạo nên chương trình học IELTS Junior dành riêng cho học sinh cấp 2 và cấp 3. Tùy theo trình độ hiện tại và mong muốn của các em, chương trình học sẽ được cá nhân hóa, rút gọn thời gian và chi phí để đạt đến band điểm tốt nhất.

Luyện thi IELTS theo chương trình Junior sẽ giúp các em:

  • Cải thiện điểm số trên trường đại học. Vì học IELTS theo chương trình học thuật, có tính logic cao, ghi nhớ và áp dụng giải quyết "xử gọn" các dạng bài tập thông thường ở chương trình trung học hay phổ thông.
  • Đạt tới thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, phát triển toàn diện 4 kỹ năng này để phục vụ việc học tập, nghiên cứu cũng như giao tiếp trong đời sống đều tốt. 
  • Đạt band điểm cao hơn, phục vụ các mục tiêu về học bổng, du học hay vào trường top đầu cả nước, sẵn sàng cho tương lai phía trước.

Tự hào đem đến cách học IELTS hiệu quả theo phương pháp S-SMART đẩy tính thực hành lên cao nhất, IELTS Fighter cùng các em chinh phục tiếng Anh và IELTS band điểm cao chuẩn bị cho tương lai rộng mở.

Hãy đón chờ những siêu phẩm mới từ IELTS Fighter và VTV nhé các bạn. Sắp tới còn là chương trình Tiếng Anh thay đổi cuộc sống với VTV2 nha.