Từ những comment hy vọng

Một ngày, hai ngày...

Dưới các livestream, những bài post kiến thức, trong group...

Những comment:

" Cô ơi, em muốn học IELTS nhưng chỗ em không có trung tâm nào cả"

" Cô ơi, em muốn học với IELTS Fighter nhưng không có cơ sở nào gần, có học online không cô?"

" Cô ơi, mình bận quá không đến trung tâm được. Muốn học IELTS tại nhà, trung tâm có hỗ trợ không ạ."

Khóa học IELTS trực tuyến 1

Và hiện tại, tình hình dịch bệnh Corona đang diễn biến căng thẳng, các bạn học sinh, sinh viên đã phải nghỉ học tại nhà, thời gian nhàn rỗi nhưng không biết học IELTS thế nào ở nhà. Những comment như thế này gửi đến fanpage và trong group ngày càng nhiều.

Đó là điều thôi thúc IELTS Fighter thực hiện khóa học IELTS trực tuyến kết hợp với Ebomb nền tảng học trực tuyến hiện đại.

Đây không chỉ là bước đầu để cùng học IELTS trong thời gian chống dịch Corona tại nhà mà còn là bước xuất phát để phát triển hệ thống khóa học IELTS trực tuyến - Mang lớp học vào nhà bạn.

... đến khóa học IELTS trực tuyến đột phá

Những comment nhận được mỗi ngày là lý do chính thôi thúc IELTS Fighter cùng hợp tác hoàn thiện và phát triển khóa học IELTS trực tuyến cùng công ty Ebomb.

khóa học IELTS trực tuyến 3

Ebomb là một nền tảng trực tuyến vô cùng hiện đại, kết nối trực tiếp giữa giảng viên với học viên trên mọi miền Tổ Quốc.Man đến một mô hình học hoàn toàn khác biệt. Cam kết đầu ra bằng chứng chỉ đầu tiên tại Việt Nam.

Với lợi thế phương pháp giảng dạy S-SMart hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, tài liệu chuyên sâu, sự kết hợp chiến lược với Ebomb mở ra trang phát triển mới cho mô hình học IELTS trực tuyến hiệu quả.

Bên cạnh học trực tuyến là thư viện tài liệu chuyên sâu được chia sẻ miễn phí để các bạn học viên thuận tiện nâng cao kiến thức mỗi ngày. Trong đó bao gồm tất cả tài liệu IELTS Fighter biên soạn.

5 điểm nổi bật khi học trực tuyến cùng IELTS Fighter và Ebomb

- Học trực tuyến, face to face song song cùng tài liệu và trao đổi trực tiếp. Lớp học sĩ số nhỏ từ 3-6 người, kết nối thuận tiện để thầy giảng, trò thắc mắc được giải đáp triệt để.

Tham khảo mô hình lớp học trực tuyến ngay:

- 100% giáo viên là người Việt, chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ từ 8.0 trở lên. Việc học với giáo viên người Việt sẽ giúp việc giao tiếp thuận lợi, đặc biệt với chia sẻ cách làm, cách học kỹ năng Listening - Reading hay Writing nhé.

- Thời gian học linh hoạt, bạn có thể chọn buổi sáng, chiều hay tối theo lịch của mình.

- Tặng đầy đủ tài liệu giáo trình và tự học IELTS nâng cao do IELTS Fighter biên soạn.

- Lộ trình học IELTS hiệu quả, tinh gọn, cam kết đầu ra

Như các khóa học offline, IELTS Fighter cam kết đầu ra dành cho các bạn tham gia lớp trực tuyến và đảm bảo quyền lợi học lại song song.

 

IELTS hiện nay là chứng chỉ toàn cầu, tấm bằng giúp các bạn học sinh, sinh viên thành công trên con đường học tập, người đi làm phát triển sự nghiệp. 

Với tầm quan trọng ngày càng cao và chứng minh "năng lực" giúp chạm tới ước mơ của nhiều người, IELTS ngày càng trở thành chứng chỉ được lựa chọn học tập nhiều nhất.

Bạn cũng chọn IELTS nhưng

Dịch Corona đang  diễn biến phức tạp, chúng ta phải ở nhà, không đi học được?

Bạn quá bận rộn để đến trung tâm?

Xung quanh nơi bạn sinh sống không có trung tâm nào uy tín và phù hợp?

Bạn muốn học với IELTS Fighter nhưng chưa có cơ sở tại nơi bạn sinh sống.

Thế thì, hãy tham gia cùng cộng đồng học trực tuyến được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên 8.0-8.5 của chúng mình nhé.

Khóa học trực tuyến được IELTS Fighter kết hợp với Ebomb, hoàn thiện và phát triển, nhằm kết nối với các bạn trên mọi miền Tổ Quốc, cùng học cùng luyện thi IELTS hiệu quả nhất!

khóa học IELTS trực tuyến 5

Lịch khai giảng lớp học IELTS trực tuyến tháng 8 - 2020

 

Còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký ngay để được tư vấn học hiệu quả, hoàn thành ước mơ của mình nhé!