Tháng 5 này, ghi nhận một bước tiến mới trong hành trình Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt với sự kiện IELTS Fighter kết hợp IDP mở phòng thi trên máy tính, mang đến địa chỉ thi thuận tiện hơn cho các thí sinh.

Khai trương hai phòng thi IELTS trên máy tính cùng IDP

Hai địa chỉ được lựa chọn tại khu vực trung tâm, đáp ứng được tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thi IELTS trên máy tính của IDP là 74 Đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An và 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, HN. Phòng máy được xây dựng chống ồn, đảm bảo quy trình thi chất lượng nhất.

Hai phòng thi máy hiện đại, bao gồm 20 máy tính chuyên dùng cho thi IELTS cùng tất cả hệ thống tủ đồ, không gian rộng rãi cùng các thiết bị hiện đại: Màn hình chống lóa, Tai nghe cách âm, Bàn phím & chuột chống ồn…được trang bị kỹ càng phục vụ việc thi của các bạn thí sinh tốt nhất.

Đăng ký để trải nghiệm thi tại phòng máy mới nhất: https://bit.ly/thithutrenmay

phòng thi ielts trên máy tính idp ielts fighter

Cùng xem video dưới đây để khám phá nhé:

Phòng thi máy tại Trường Chinh

Phòng thi máy tại Vinh

Phòng thi IELTS trên máy tính tại hai cơ sở IELTS Fighter hiện đã chính thức khai trương và mở các buổi trải nghiệm miễn phí, các bạn cùng đăng ký để trải nghiệm nhé.

Học IELTS đúng nơi, thi đúng chỗ, điểm đúng ý

Trải qua 7 năm hợp tác, IELTS Fighter đã trở thành đối tác Bạch Kim của IDP, tổ chức các buổi workshop cho đến hoạt động thi thử khác nhau. Với bước tiến tiếp theo, IDP đã gửi hồ sơ xin cấp phép từ Bộ giáo dục, mở phòng máy thành công tại hai cơ sở IELTS Fighter. 

Với hai địa chỉ này, các bạn học viên đến với IELTS Fighter sẽ dễ dàng hơn trong việc đăng ký thi ngay tại trung tâm. Đặc biệt với các bạn ở Hà Nội và Vinh. Hệ thống phòng máy hiện đại thi có kết quả nhanh chỉ sau 7-13 ngày, theo đúng quy trình thi tại IDP, do IDP trực tiếp điều hành.

Bên cạnh trải nghiệm thi miễn phí nhân dịp khai trương phòng máy, IELTS Fighter cùng IDP tổ chức các buổi thi thử riêng dành cho các bạn học viên trung tâm để tăng thêm kinh nghiệm làm bài, tự tin hơn trước ngày thi. Tùy theo vào từng đợt thi, các bạn học viên sẽ được báo trước thông tin để thi thử khi theo học tại trung tâm. Học viên đăng ký thi IELTS cùng IELTS Fighter cũng sẽ được giảm lệ phí thi lên tới 100.000-200.000-500.000đ dành cho từng khóa học khi đăng ký học.

Các bạn cùng đăng ký thi nếu chuẩn bị thi thật để được giảm ưu đãi cùng IELTS Fighter nhé:

ĐĂNG KÝ NGAY

thi ielts với idp tại ielts fighter

Với những đặc quyền riêng này, IELTS Fighter hy vọng, đến với trung tâm, các bạn học viên luôn có được Học IELTS đúng nơi, thi đúng chỗ, điểm đúng ý! Đặc biệt với cam kết đầu ra, bổ trợ liên miên đến khi đi thi và hỗ trợ học lại miễn phí theo hợp đồng, IELTS Fighter cùng bạn cán đích.

Hiện tại, cơ hội trải nghiệm phòng thi, hiểu các thao tác thi IELTS trên máy chỉ còn đến hết tháng 5 này, nhân dịp khai trương phòng máy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm nhé.

Hẹn gặp các bạn tại IELTS Fighter.