Từ khi thành lập vào tháng 5 năm 2016, IELTS Fighter đã từng bước khẳng định vị thế. Không chỉ  nhận được sự yêu mến của đông đảo người học IELTS và nhanh chóng mở rộng hệ thống cơ sở lên con số gần 30, IELTS Fighter còn đạt được sự tín nhiệm của các tổ chức, đơn vị uy tín từ nhiều lĩnh vực như giáo dục, truyền thông...

Đối tác ngành giáo dục

  •         IDP Education

Năm 2017, IELTS Fighter đã nhận lời mời hợp tác của IDP - đơn vị đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS. Đây là bước đặt nền móng đầu tiên cho sự hợp tác bền chặt giữa hai đơn vị. Ngay trong năm đó, IELTS Fighter trở thành đối tác xuất sắc của IDP. IELTS Fighter chính thức trở thành đối tác BẠCH KIM của của tổ chức giáo dục quốc tế này vào tháng 9/2018.

Bằng những nỗ lực và hoạt động sôi nổi, IELTS Fighter đã trở thành địa chỉ tin cậy giúp các bạn đăng ký thi IELTS trên toàn quốc. Bên cạnh đó, trung tâm cũng là địa điểm thi IELTS chính thức của IDP tại Hà Nội và TPHCM

Bên cạnh đó, trong thời gian qua IDP cũng đồng hành cùng IELTS Fighter tổ chức thành công nhiều chương trình trải nghiệm thi thử chuẩn quốc tế, thi thử trên máy tính, workshop, hoạt động ngoại khóa quy tụ đông đảo người học IELTS trong đó có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên tham gia. 

Với mối quan hệ hợp tác uy tín lâu năm của 2 đơn vị các bạn khi đăng ký thi IELTS tại trung tâm, sẽ được GIẢM LỆ PHÍ THI như sau:

✔ Mức lệ phí thi hiện tại: 4.750.000 (thi trên giấy, nhận kết quả sau 13 ngày), 4.750.000 (thi trên máy tính, nhận kết quả sau 5-7 ngày)

✔ Giảm 500.000 đồng lệ phí thi đối với học viên đăng ký khóa học IELTS trọn gói tại IELTS Fighter

✔ Giảm 200.000 đồng lệ phí thi đối với học viên đăng ký một khóa học bất kỳ tại IELTS Fighter

✔ Giảm 200.000 đồng lệ phí thi đối với tất cả các bạn không phải là học viên của IELTS Fighter. Trừ khu vực Đà Nẵng giảm 100.000 đồng.

Vì thế, dù bạn là học viên hay không phải học viên của trung tâm đều được giảm ít nhất 200.000đ lệ phí thi khi đăng ký thi IELTS qua IELTS Fighter.

Các bạn có thể đăng ký theo hai hình thức:

- Đăng ký online: ĐĂNG KÝ

- Đăng ký trực tiếp tại 29 cơ sở của IELTS Fighter

  •         Công ty du học Globalway 

Globalway là tổ chức du học, đầu tư, định cư uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tổ chức có kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ cộng động du học sinh Việt Nam toàn thế giới. Globalway đã giúp hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công và có cơ hội định cư tại những đất nước phát triển Canada, Australia, Mỹ, châu Âu.

Năm 2021 Globalway chính thức trở thành một mảnh ghép trọng yếu trong bản đồ truyền cảm hứng của IMAP Việt Nam, đồng thời là đối tác uy tín của IELTS Fighter. Với mối quan hệ hợp tác mật thiết mới, IELTS Fighter và Globalway đã tạo ra hệ sinh thái khép kín cùng các dịch vụ hỗ trợ một cửa trọn vẹn và tối đa cho nhu cầu định hướng, đào tạo và phát triển tương lai của học viên. 

Hai đơn vị phối hợp chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết từ khi có mong muốn đến khi đạt được mục tiêu du học và định cư nước ngoài. Trong khi IELTS Fighter đảm bảo đào tạo các kỹ năng tiếng Anh đáp ứng điều kiện tiên quyết, giúp người học tự tin hơn về mặt ngôn ngữ, đồng thời định hướng du học trong suốt quá trình học thì Globalway cung cấp lộ trình xin visa, hồ sơ xin học bổng để các em dễ dàng đạt được ước mơ du học và định cư nước ngoài.

Các đơn vị truyền thông đồng hành:

  •         Vnexpress.net - Báo điện tử tiếng Việt nhiều người đọc nhất

Từ tháng 4/2017 đến nay, IELTS Fighter là đơn vị Độc quyền được VnExpress tin tưởng gửi lời mời đồng hành chia sẻ và bảo trợ chuyên môn cho chuyên trang “Học tiếng Anh” của báo. Mong muốn giúp người học tiếng Anh khắp mọi miền của Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận đa dạng kiến thức và tài liệu học tập hữu ích nhất, IELTS Fighter đã đồng hành cùng VnExpress khởi động chuỗi dự án giáo dục cộng đồng "Phổ cập IELTS cho người Việt". Việc IELTS Fighter và VnExpress đồng hành xây dựng chuyên trang “Học IELTS” là hoạt động mở đầu cho chuỗi dự án giáo dục cộng đồng này.

Tại chuyên mục “Học IELTS” của VnExpress, IELTS Fighter truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm, tips học, kiến thức từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm ngoại ngữ hiệu quả đến tất cả bạn đọc yêu thích tiếng Anh. Hệ thống bài giảng của IELTS Fighter đã cung cấp cái nhìn tổng quan, chính xác và cập nhật nhất về các kỳ thi IELTS cho độc giả VnExpress, đồng thời giúp độc giả có thể học tiếng Anh hàng ngày ngay khi đọc báo mà không cần tham gia vào các khóa học.

IELTS Fighter cũng từng hợp tác, đồng hành cùng Vnexpress một số dự án lớn khác, trong đó phải kể đến cuộc thi khởi nghiệp - Startup Việt năm 2018 và 2019 do báo tổ chức với cương vị chuyên gia huấn luyện ngôn ngữ. 

  •         VTV7

IELTS Fighter vinh dự đồng hành với IELTS Face-off season 6 do VTV7 tổ chức sản xuất. Tại chương trình, các chuyên gia đào tạo (từ 8.5 IELTS) của IELTS Fighter đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích, đem những giải pháp mới trong học tập, chinh phục tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng tới độc giả cả nước.

Bên cạnh hợp tác trong chương trình truyền hình được nhiều người học IELTS đón xem, thì đội ngũ chuyên gia và giáo viên IELTS Fighter còn nhận được lời mời đồng hành chia sẻ kiến thức học IELT trên hạ tầng số IELTS Face-off của VTV7. Sự kết hợp cũng mang lại những thông tin bổ ích cho người học như giải đáp các thắc mắc về IELTS, cách học hiệu quả từng kỹ năng đặc biệt là Speaking, làm thế nào để trả lời đạt điểm cao với nguồn từ vựng đa dạng.

  •         VTV2

Đồng hành chương trình “Bây giờ ở đây” cùng VTV2, IELTS Fighter chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về tiếng Anh, giúp khán giả khám phá thêm các phương pháp học tập hiệu quả tại nhà. 

Chuỗi video của IELTS Fighter trên Fanpage VTV2

Bên cạnh đó IELTS Fighter và VTV2 cùng sản xuất chuỗi video “Tiếng Anh thay đổi cuộc sống” chia sẻ kiến thức tiếng Anh hàng ngày đến tiếng Anh chuyên sâu, thúc đẩy tinh thần và truyền cảm hứng học tập cho đông đảo khán giả. Các video, bài giảng, bài viết đồng hành cùng VTV2 đã góp sức cùng khán giả cả nước thay đổi tích cực trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Báo chí

Ngoài ra, IELTS Fighter còn kết nối với nhiều báo điện tử, trang thông tin uy tín như báo Giáo dục thời đại của Bộ Giáo dục, Dân Trí, kênh 14, Vietnamnet, VTV, VTC… để phủ sóng rộng rãi thông tin, kiến thức về IELTS, những kinh nghiệm học và thi IELTS mới nhất đến đông đảo độc giả. 

Đẩy mạnh những mối quan hệ hợp tác này, IELTS Fighter kỳ vọng qua đó truyền cảm hứng học tiếng Anh, thúc đẩy mong muốn khám phá vẻ đẹp của ngôn ngữ này đến đông đảo độc giả, đồng thời mang đến những bài giảng hay, chia sẻ hữu ích cho người Việt nhiều hơn nữa.

Đồng hành cùng các Trường học

Suốt năm năm qua, IELTS Fighter là đối tác tin cậy, được mời đồng hành cùng nhiều chương trình tại các trường THCS, THPT, ĐH trên cả nước. Không chỉ được các trường học hợp tác mời giảng dạy cho học sinh của trường mà IELTS Fighter còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp thế hệ trẻ hiểu và tiến gần hơn với IELTS như: tổ chức các cuộc thi, sân chơi, hội thảo chuyên sâu về IELTS…

Với mối quan hệ hợp tác này, IELTS Fighter mong muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh theo hướng đạt chuẩn và rèn luyện các kỹ năng mềm, khả năng tự học và tự nghiên cứu của học sinh, sinh viên, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh  “giúp 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS”.

Một số đối tác IELTS Fighter đã từng hợp tác giảng dạy hoặc tổ chức các workshop, sự kiện, gameshow tìm hiểu về IELTS có thể kể tên như:

  •         THCS Phú La Hà Đông, THPT Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên....
  •         ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc Dân, Học viện Báo Chí và Tuyên truyền, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐH Đà Nẵng, ĐH Hàng Hải, ĐH Thương Mại...
  •         Đặc biệt phối hợp giảng dạy IELTS cho sinh viên khoa Kinh Tế - ĐHQGHN, ĐH Đại Nam, ĐH Giao thông Vận Tải…

Công ty, tập đoàn lớn

IELTS Fighter được tin tưởng lựa chọn và trở thành đối tác phụ trách đào tạo tiếng Anh cho nhân sự của nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam như Viettel, Samsung, Panasonic, Agribank, BIDV, Tân Cảng Sài Gòn, Vnexpress, VTV, công ty TNHH Enkei Việt Nam… 

Lý do IELTS Fighter được tin tưởng lựa chọn là bởi năng lực thương hiệu của hệ thống (đã được chứng minh qua giải thưởng cao nhất “Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ” do Trung ương Hội Hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN), Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch Đầu tư đã khen tặng); 300 sứ giả truyền cảm hứng và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn (chuyên gia ngôn ngữ, giáo viên đạt từ 8.5 IELTS); Phương pháp giảng dạy RIPL truyền cảm hứng và hệ thống bài giảng chắt lọc, thúc đẩy sự chủ động và tính sáng tạo của người học...

 Đây không chỉ là một cơ hội hợp tác song phương mà còn mở ra sự gắn kết sâu rộng hơn giữa IELTS Fighter và các đối tác. IELTS Fighter luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện trình độ ngoại ngữ cho cộng đồng, nâng cao chất lượng công việc và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của doanh nghiệp.

Với những mối quan hệ hợp tác chiến lược này, IELTS Fighter đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ nói chung và IELTS nói riêng