Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, IELTS Fighter cùng các bạn Nam trong lớp học thuộc hệ thống 16 cơ sở của trung tâm đã tổ chức Party và tặng những món quà nhỏ, ý nghĩa dành tặng các bạn nữ, đem đến niềm vui nho nhỏ vào ngày đặc biệt này.

20-10 năm nay, IELTS Fighter và các bạn học viên đã cùng chia sẻ tình yêu thương gửi tặng đến một nửa thế giới. Không phải là Party sôi động nhưng những chia sẻ, lời chúc, món quà nhỏ xinh được trao tay đem lại những phút giây ngọt ngào và vui vẻ, trao nhau tình yêu thương lan tỏa:

Tại 16 cơ sở của IELTS Fighter, không gian khoác lên vẻ đẹp của bóng bay sắc màu, của màu hường, màu đỏ, của những bông hoa hồng, hoa hướng dương tươi tắn, của những tiếng cười của các bạn học viên. Những bạn nam chung tay trang trí với tư vấn viên để mang lại không gian tươi trẻ, sắc màu và ấm cúng, giúp lớp học "lột xác" khác hẳn ngày thường.

 IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 1

Chia sẻ niềm vui của mình, bạn Lê Hoài Thu, học viên cơ sở Điện Biên Phủ cho biết: "Hôm nay em rất bất ngờ khi đến trung tâm thấy không gian trang trí đẹp, được các chị tư vấn tặng quà nữa. Em nhận được 1 bông hoa hồng, 1 túi quà xinh có chiếc lược nhỏ. Các chị tư vấn khéo quá, đã chọn những món quà nhỏ mà thiết thực, em rất cảm ơn ạ."

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 -2

 

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 12

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 13

 

Chung cảm xúc như Hoài Thu, các bạn học viên nữ tại IELTS Fighter đều rất vui khi được nhận được những món quà nhỏ xinh. Bên cạnh đó, các bạn nam cùng ban tư vấn viên của trung tâm, những người cùng nhau trang trí cũng sẻ chia niềm vui nho nhỏ trong ngày này.

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 14

Bạn Nguyễn Minh - học viên Xã Đàn cho biết: " Khi được chị Thùy tư vấn ngỏ ý muốn nhờ em trang trí cho phòng học, em đã đồng ý ngay. Dù trang trí chỉ là bóng bay nhỏ và dán thêm sticker nhưng được góp sức giúp tạo nên một ngày ý nghĩa cho các bạn nữ, em rất vui. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà em tham gia tại IELTS Fighter. Em còn hy vọng về tháng 11 nữa ạ. Đăng ký học vào hai tháng này đúng là may mắn để em có nhiều trải nghiệm ạ."

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 3

Cảm ơn các bạn nam và đội ngũ tư vấn viên IELTS Fighter đã mang đến ngày 20-10 lan tỏa yêu thương tại 16 cơ sở của trung tâm. Một số hình ảnh tại cơ sở:

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 4

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 5

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 6

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 7

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 9

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 10

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 15

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 16

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 17

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 18

IELTS Fighter - Lan tỏa yêu thương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 19

Gửi đến một nửa thế giới, bà, mẹ, cô, dì, thím, chị...và tất cả các bạn nữ sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui và luôn hướng về phía trước, tiến tới mục tiêu IELTS của mình. Đặc biệt IELTS Fighter còn tổ chức cuộc thi IELTS Fighter - Nói Yêu ngại gì để cùng các bạn chia sẻ tình cảm đến người phụ nữ mà mình yêu thương với nhiều tâm thư xúc động đã gửi đến tham gia cuộc thi. Hãy cùng xem thêm TẠI ĐÂY nhé.