Chào các bạn,

Chắc hẳn khi đọc những dòng này là bạn đang tìm kiếm về IELTS Fighter lừa đảo, IELTS Fighter chất lượng kém, IELTS Fighter review quỵt tiền, ăn chặn tiền lương giáo viên...Những lời đồn đó đã âm ỉ và khiến bạn hoang mang, IELTS Fighter xin được dành bài viết dưới đây để giải đáp điều đó đến bạn.

- Đường dây nóng: 0903411666

- Email dịch vụ:  [email protected]

Sự thật IELTS Fighter lừa đảo - Lời đồn ác ý

Tính đến nay, IELTS Fighter đã bước sang năm thứ 8, lời đồn trung tâm lừa đảo đã xuất hiện từ cuối năm 2016 - thời điểm trung tâm mới thành lập được gần 1 năm mà thôi. Bởi lúc đó có một sự việc xảy ra giữa người đại diện truyền thông của trung tâm đầu tiên và trung tâm khi kết thúc hợp đồng. 

IELTS Fighter được công ty IMAP Việt Nam thành lập vào năm 2016 dưới công sức của một tập thể bao gồm đội ngũ giảng viên, chuyên môn, các tư vấn viên cho đến các nhân viên marketing, nhân viên văn phòng khác của công ty. Và để IELTS Fighter đến gần hơn với các bạn học viên, công ty quyết định ký hợp đồng với một giáo viên hợp tác làm đại diện hình ảnh cho trung tâm.

Hai bên (công ty IMAP – bên A và giáo viên – bên B) đã ký hợp đồng theo điều khoản trách nhiệm, nghĩa vụ rõ ràng theo quy định của pháp luật. Trong đó, quy định rõ, giáo viên phải cam kết làm việc ít nhất là 3 năm tại IELTS Fighter. Bạn giáo viên được hưởng mức lương trung bình 40 triệu/tháng + 15% lợi nhuận của trung tâm. Nếu bên B đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải chịu phạt 500 triệu đồng. Mức phạt này được đưa ra dưới sự đồng thuận của hai bên, dựa theo tính toán mức chi phí để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho cá nhân bên B. Bởi, các bạn đều biết, để xây dựng được hình ảnh cho một cá nhân là công sức của một tập thể nhân viên IELTS Fighter chứ không chỉ riêng mình giáo viên là làm được. 

Tuy nhiên, đến tháng 11/2016 (5 tháng sau khi ký hợp đồng), bạn giáo viên đã tự ý đơn phương chấm dứt hợp đồng. Sau khi bạn giáo viên đơn phương chấm dứt hợp đồng, theo quy định, công ty đã email thông báo bạn phải chịu trách nhiệm khi phá vỡ thỏa thuận. Công ty thông báo chính thức tạm thời giữ lương tháng 11 đến khi bên B hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng đã đề ra. Đến thời điểm đó, IELTS Fighter vẫn luôn giữ đúng trách nhiệm theo hợp đồng đã ký, không hề ép buộc hay làm trái hợp đồng.

Nhưng bạn giáo viên cùng người thân trong gia đình lại làm điều ngược lại, không những không tuân thủ hợp đồng mà còn đăng thông tin 'tự ý quyết định rời khỏi IELTS Fighter" chưa giải quyết hợp đồng công việc. Vì việc này, công ty IMAP đã quyết định mời luật sư vào cuộc và tạm giữ lương + % lợi nhuận của bạn để giải quyết xong hợp đồng lao động của công ty và thầy giáo đại diện. 

Lợi dụng thời điểm này, một số đối thủ nhằm chơi xấu IELTS Fighter đã cố tình tung những tin sai lệch nói rằng IELTS Fighter bóc lột sức lao động giáo viên, ăn chặn tiền của giáo viên... Vì không muốn sự việc trở nên phức tạp hơn và bảo vệ quyền lợi của học viên của trung tâm IELTS Fighter ban giám đốc điều hành công ty IMAP đã quyết định không giải thích thêm nữa. Công ty cũng hiểu sẽ có nhiều bạn khi không biết rõ vấn đề sẽ dễ tin lời nói xấu của đối thủ, tuy nhiên đội ngũ IELTS Fighter tin rằng thời gian sẽ chứng minh cho các bạn thấy IELTS Fighter được xây dựng bằng đội ngũ giáo viên chất lượng nhất, các bạn tư vấn, nhân viên luôn hết mình tận tâm vì tất cả học viên, luôn mong các bạn luyện thi IELTS đạt điểm cao nhất.

Ngày đó, cô Hoa ( đại diện trung tâm Ms Hoa TOEIC) thay mặt cho ban lãnh đạo công ty IMAP Việt Nam, trung tâm IELTS Fighter chính thức trả lời về sự việc với hy vọng rằng, các bạn sẽ nhìn thấy sự việc đa chiều và phán đoán đúng về trung tâm.

Có lẽ những lời giải thích và những chia sẻ đó đã đến được với nhiều bạn, giúp sự việc hồi đó đã trôi qua. Nhưng dựa theo câu chuyện đó, IELTS Fighter đã phải đối mặt với nhiều lời đồn hơn mà bắt nguồn sự việc nhiều nhất là do Trần Tiến Bảo hay còn có tên là Bảo Bảo, Bảo Trần trực tiếp dựng nên.

Trước đó, Bảo từng sử dụng giáo trình của Ms Hoa TOEIC để giảng dạy nên công ty nhà cô đã làm việc để bạn dừng việc đó lại. Giáo viên bên cô từng làm việc bên đó, khi thấy giáo trình sao chép thông báo cho công ty cũng nghỉ việc. Có lẽ vì thế mà Bảo liên tục tạo blog, nói xấu trong cộng đồng người học tiếng Anh, hạ bệ Ms Hoa TOEIC và lăng xê trung tâm của Bảo. Nhưng với giá trị mà Ms Hoa TOEIC mang lại, những lời đồn của Bảo không ảnh hưởng đến được trung tâm, Ms Hoa TOEIC ngày càng mở rộng và phát triển, nhận được sự tin yêu của mọi người.

Sau đó, Bảo dựa theo ồn ào của IELTS Fighter và bạn đại diện truyền thông trên, tiếp tục lập page, blog nói rằng Ms Hoa TOEIC và IELTS Fighter lừa đảo, làm giả tin nhắn, cmt che che giấu giấu để bóc phốt. Nhân danh bóc phốt, Bảo đã từng làm group trùm phốt trên facebook hồi năm 2020 và mở trung tâm BB Academy, BB IELTS để thu tiền học viên. Nhưng chiêu trò của Bảo bị các thành viên nhận ra, trung tâm Bảo mở hoạt động online và thu được một số học viên nhất định nhưng rồi cũng dừng lại, không ai biết việc học như thế nào. 

Cho đến năm 2022-2023, tiktok phát triển, Bảo tiếp tục dựa theo tên các thương hiệu học tiếng Anh lớn mà IELTS Fighter, Ms Hoa TOEIC với hơn 50 cơ sở, nhiều lượt tìm kiếm trên mạng bị vu khống, chơi xấu nhiều nhất để nhằm tạo hiệu ứng cho chuỗi bóc phốt của Bảo. Từ nhân danh bóc phốt tùm lum qua các kênh review, Bảo lại gây dựng niềm tin, tiếp tục con đường kiếm tiền bằng lập luận bóc phốt xấu, giới thiệu tốt. Nhưng lần này Bảo tinh vi hơn, không lập trung tâm để dễ lộ mà giới thiệu trung tâm học IELTS tốt -> cụ thể là Lê Yến IELTS - mới được VTV điều tra có sự góp mặt của Bảo. 

Vòng tròn Bóc phốt ồn ào -> gây dựng niềm tin -> giới thiệu trung tâm học online -> thu tiền, quỵt tiền. Câu chuyện đã được đưa ra ánh sáng với cuộc điều tra của truyền thông đằng sau vỏ bọc Tiktoker bóc phốt, "KOC" Bảo Trần đang ẩn dật nhưng chắc chắn sẽ có những hình phạt được định ra. 

Sau thời gian dài bị Bảo Trần nhắm đến, IELTS Fighter nói riêng và các thương hiệu từ IMAP Việt Nam luôn dùng năng lực để chứng minh, giải thích rõ ràng với mọi người. Sự phát triển nhiều năm qua, các cơ sở học tập, đội ngũ giáo viên chuyên môn tốt, truyền cảm hứng, học viên điểm cao và những hoạt động thiết thực gửi đến cộng đồng của công ty đã chứng minh năng lực và đánh bại các lời đồn ác ý, bịa đặt của các đối tượng, đối thủ như Bảo Trần tạo nên với mục đích xấu.

VTV đưa tin về vụ việc của Bảo Trần

Trong suốt 8 năm qua, IELTS Fighter đã không ngừng cố gắng phát triển và trở thành đối tác độc quyền của đơn vị:

➤ IELTS Fighter ĐỐI TÁC BẠCH KIM CỦA IDP

Đặc biệt qua nhiều năm hợp tác, IELTS Fighter trở thành địa chỉ thi IELTS trên giấy và máy tính của IDP, được Bộ Giáo Dục cấp phép tại 214 Trường Chinh Hà Nội và 74 Đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An.

 IELTS Fighter ĐỘC QUYỀN chia sẻ IELTS trên Vnexpress

Hành trình hợp tác chia sẻ học IELTS, tiếng Anh trên VnExpress với những bài viết gửi đến độc giả nhiều kiến thức hữu ích, Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt.

IELTS Fighter là đơn vị đào tạo IELTS đặc biệt cho khoa Quốc tế - Đại học Quốc Gia HN, đại học Đại Nam, đại học Kinh Tế, trường THPT Nội Trú Nghệ An và nhiều doanh nghiệp, trường đại học khác.

Trên mạng xã hội hiện tại thật giả lẫn lộn, có nhiều đối thủ vì thấy danh tiếng của IELTS Fighter nên chơi xấu, viết review, làm giả tin nhắn...nói xấu trung tâm. Nhưng dù bây giờ hay mai sau IELTS Fighter vẫn luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày và hy vọng giữ vị trí trong lòng các bạn là trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương.

Trung tâm xin phản hồi chi tiết văn bản ở bài viết: IELTS Fighter phản hồi thông tin bịa đặt trên mạng xã hội

Vì thế, “cây ngay không sợ chết đứng”, dù đối thủ có chơi xấu, làm điều gì đi nữa, trung tâm cũng sẽ luôn kiên trì với sứ mệnh ngay ban đầu đã hướng tới.

Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy để bạn đặt hết niềm tin học tập chinh phục điểm IELTS thật cao trong mỗi kỳ thi! IELTS Fighter sẽ luôn nỗ lực hết mình giúp đỡ các bạn trong học tập để sự lựa chọn học tại trung tâm IELTS Fighter là quyết định tuyệt đối chính xác.

Xem thêm học viên điểm cao của trung tâm:

Chọn lớp IELTS cho học sinh cấp 2, cán mốc 7.0-8.0 ấn tượng

Review IELTS Fighter từ top 7 học viên xuất sắc đạt 8.0 IELTS

IELTS Fighter có tốt không qua lời kể của top 7 học viên 7.0 IELTS

Sinh viên Hà Nội chia sẻ cách học 7.0-8.0 IELTS

 Bảng vàng 5 học viên điểm được đăng trên các báo lớn

 Các kênh chính thức của IELTS Fighter, các bạn chú ý để tránh mạo danh:

✦ Website: ielts-fighter.com | Hotline: 0903 411 666
✦ Instagram: instagram.com/ieltsfighter
✦ Tiktok: tiktok.com/@ieltsfighter
✦ Group: facebook.com/groups/ieltsfighter.support
✦ Youtube: youtube.com/ieltsfighter

Cảm ơn các bạn dù là học viên hay không phải học viên đã luôn đồng hành và tin tưởng trung tâm! Cảm ơn các bạn đã lắng nghe câu chuyện của cô Hoa và IELTS Fighter ngày hôm nay!