Những ngày cuối năm 2018, dưới cái rét đậm rét hại của mùa đông bao trùm bản làng Diên Lãm, Quỳ Châu, Nghệ An rạo rực không khí với sự xuất hiện của ĐÔNG ẤM.

Chương trình Đông ấm đã mang đến cho bà con những món quà thiết thực, sẻ chia trong ngày giá lạnh. Và đặc biệt nâng cao hơn tình tương thân tương ái mà IMAP cũng như IELTS Fighter, đoàn thanh niên tình nguyện Hội đồng hương Nghệ Tĩnh cùng các đồng chí công an, y bác sĩ tỉnh Nghệ An luôn hướng đến.

ĐÔNG ẤM VỀ BẢN LÀNG, DIÊN LÃM MÙA NÀY BỚT LẠNH

Diên Lãm là xã đặc biệt khó khăn của Quỳ Châu. Với địa hình vùng cao nhiều đá, núi và không khí lạnh khắc nghiệt mỗi mùa đông đến, bà con trong xã luôn phải đối mặt với cái rét, cái lạnh cắt da cắt thịt. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ đồng chí công an, y bác sĩ đã đến với bản làng để khám sức khỏe và cấp phát thuốc, giúp sức cho bà con chống chọi với cái rét đang bao trùm.

 

Chương trình Đông ấm thực hiện bởi Hội đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh, công an Nghệ An và IMAP Việt Nam

Vinh dự được đồng hành cùng các đồng chí công an, y bác sĩ, IMAP đã mang đến những món quà nhỏ với hy vọng sẽ giúp mùa đông nơi đây bớt lạnh đi phần nào. Những bộ quần áo, nhu yếu phẩm từ gạo cho đến sách vở gửi tặng các em nhỏ đã được trao tận tay bà con.

Chương trình Đông ấm được IMAP thực hiện quyên góp từ đầu tháng 12 với sự tham gia của 3 thương hiệu Ms.Hoa chuyên gia TOEIC, IELTS Fighter và Ms.Hoa giao tiếp. Chương trình vận động quyên góp của đội ngũ nhân viên, thầy cô giáo và học viên trung tâm cùng với các bạn học viên. 

 

Chăn ấm, sách vở, quần áo, đồ nhu yếu phẩm...được gửi tặng đến bà con

Những bàn tay lạnh thêm ấm với chiếc găng tay, nụ cười rạng rỡ khi nhận sách vở của các em nhỏ là khoảnh khắc sưởi ấm thêm tấm lòng của người thiện nguyện. Để đến khi chia xa, IELTS Fighter và các bạn sinh viên đồng hương Nghệ Tĩnh tham gia chuyến đi đều không khỏi rưng rưng khi chào tạm biệt bà con để trở về với Hà Nội.

 

 

Niềm vui của trẻ em Diên Lãm với chiếc áo mới

Dù chỉ là những phần quà nhỏ nhưng với chương trình Đông ấm, IMAP và IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp đỡ được bà con Diên Lãm phần nào để xua tan cái lạnh khắc nghiệt của miền núi. Khép lại năm 2018, tiếp bước 2019, IELTS Fighter – IMAP mong rằng sẽ được tiếp tục đồng hành để giúp đỡ được nhiều bản làng hơn trong tương lai.

 

Đông ấm về bản, tình thương gắn kết