Đồng hành cùng các bạn tân sinh viên Học viện Báo Chí và Tuyên truyền nhân dịp Back to School 2019 tại sự kiện Welcome to AJC 2019 - Logging In, IELTS Fighter ấn tượng mạnh với nhiệt huyết và sự năng động của các bạn trường Báo. Khóa học IELTS online

IELTS Fighter - Chào Tân Sinh Viên Báo Chí 2019

Nhân dịp chào đón tân sinh viên K59, Đoàn trường Học Viện Báo Chí và đoàn Thanh Niên đã tổ chức sự kiện Welcome to AJC 2019 - Logging In với nhiều hoạt động bên lề như check in photobooth FORBIDDEN SPACE, tuyên truyền kiến thức cho tân sinh viên...để giúp các bạn hòa nhập trường học dễ dàng, tràn đầy hứng khởi cho năm học mới.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 1

Hình ảnh các bạn tân sinh viên tham gia Welcome to AJC 2019 - Logging In

Đồng hành cùng Đoàn trường, IELTS Fighter hân hạnh là nhà tài trợ vàng, chia sẻ và sánh bước cùng tân sinh viên Báo Chí 2019 - những người trẻ năng động. Với chủ đề Logging In, BTC muốn đem đến cho các tân sinh viên trải nghiệm khám phá một thế giới hoàn toàn mới lạ, huyền bí nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

“Logging In” là lời mời tất cả cùng sinh viên K39 đến “đăng nhập” vào vùng đất của tương lai, nơi dành cho và thuộc về các bạn. Tại đây, mọi sáng tạo đều không tuân theo bất kì một khuôn mẫu hay quy tắc nào, bạn được tự do “thiết kế” cho cuộc sống của mình, được trở thành người mà hiện tại bạn mong muốn. Nói một cách khác, thế giới của “Logging In” chính thế giới của tuổi trẻ, nơi mà bạn là chủ nhân, quyết định đến cách vận hành của nó, biến những điều khó tin nhất, không tưởng nhất thành sự thật.

“Welcome to AJC 2019 – Logging In” được tổ chức công phu và chuyên nghiệp, đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức. Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động “Ngày hội du ca: Inception” (18/09/2019) - chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày nhập học, “Photobooth: Forbidden Space” -  ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tân sinh viên (từ 17/09/2019 đến ngày 21/09/2019) và đỉnh cao là đêm Đại nhạc hội “Welcome to AJC: Electric Countdown” diễn ra vào ngày 24/09/2019 tại Hội trường C của Học viện.

Những hình ảnh ấn tượng của sự kiện

Hoạt động bên lề nổi bật nhất của sự kiện chào Tân sinh viên là check in photobooth FORBIDDEN SPACE. Từ một khung check-in với chủ đề siêu thực, robot, vũ trụ, các bạn sinh viên trường Báo đã mang đến những trải nghiệm mới về cuộc sống học đường nơi Học Viện Báo Chí. Đó sẽ là môi trường năng động, sáng tạo và độc đáo, xây dựng cá tính theo cách riêng của bạn.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền  2

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 3

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 4

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 12

Các bạn trẻ checkin tại photobooth FORBIDDEN SPACE

Những bức ảnh sáng tạo 1001 kiểu dáng của các bạn cũng đã lên các trang báo lớn như thethaohcm.vn, ybox,nguoilambao.vn....Đặc biệt là bộ ảnh “Cyberpunk XXI” đang có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, thể hiện sự thay đổi hai mặt về thế giới công nghệ trong tương lai, nơi nhân tính dần bị lấn át. Khung check-in photobooth chia sẻ thông điệp và nhiều điểm ấn tượng khác qua nghệ thuật sắp đặt từ máy ảnh đến sách giáo trình...để các bạn sinh viên tự sáng tạo và trải nghiệm mới.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 5 

Một ảnh sáng tạo của sinh viên Báo Chí

Suốt thời gian từ ngày 16-20/9 diễn ra hoạt động tuyên truyền, IELTS Fighter đã đồng hành và chia sẻ nhiều phần quà từ voucher, sách, quạt chống nóng, sổ tay...Và một câu chuyện ấn tượng khiến chúng tôi không thể quên đó là một bạn sinh viên 59 đã đến ngay bàn IELTS Fighter để cùng tham gia trò chơi, nhận sách.

Bạn Minh Thư chia sẻ: " Hôm nay em tham gia photoboth và rất bất ngờ vì thấy trung tâm có đặt bàn ở đây. Em đến đây ngay để tham gia trò chơi vì 1 năm nay em theo dõi IELTS Fighter từ quê Nghệ An, tham gia nhiều trò chơi livestream mà chưa bao giờ trả lời đáp án nhanh để nhận được quà :))) Nên hy vọng em sẽ may mắn. Năm nay em lên HN học rồi, em sẽ đến trung tâm để học nữa, hy vọng sang năm em sẽ được ghi danh là học viên đạt 7.0 của trung tâm. " Cuối cùng bạn ấy đã quay được cuốn sách Speaking Strategies dịch do IELTS Fighter biên dịch đấy.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 6

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 12

Các bạn tân sinh viên tham gia check in cùng IELTS Fighter

Cuối cùng ngay trong đêm nhạc Welcome to AJC 2019 - Logging In, tất cả là sự bùng nổ từ tân sinh viên, hòa mình cùng tiếng hát, bài ca, các tiết mục kịch âm nhạc...vô cùng thú vị. Đêm nhạc diễn ra với sự góp mặt của 2000 tân sinh viên, hòa cùng không khí tưng bừng, hứng khởi.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 7

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền

Các bạn tân sinh viên chờ đón trước đêm hội

Trong đêm hội, Ms.Như Quỳnh đại diện IELTS Fighter phát biểu, bày tỏ sự ấn tượng và cảm ơn các bạn sinh viên đã dành sự yêu mến cho trung tâm: "Tôi rất vui được tới đây với vai trò nhà tài trợ vàng trong đêm hội Welcome to AJC 2019. Tôi thấy đây là một nơi để có thể lan tỏa nhiều giá trị tích cực và tốt đẹp về việc học IELTS đến tất cả các bạn sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền!"

Ms.Quỳnh phát biểu tại đêm hội Welcome to AJC 2019 - Logging In

Ms.Quỳnh phát biểu tại đêm hội

Chúc mừng đêm nhạc Welcome đã thành công ngoài mong đợi với sự góp mặt của hàng nghìn sinh viên. Thật tuyệt vời khi được đồng hành và cùng các bạn tân sinh viên trải nghiệm những điều mới mẻ trong năm học mới này. Chúc các bạn có những tháng ngày học tập hết mình, sáng tạo vui vẻ.

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền

Một số hình ảnh tại nhạc hội

Và chắc chắn đạt được điểm số IELTS cao phục vụ công việc tương lai, IELTS Fighter sẽ luôn nỗ lực để mang tới môi trường học tập tốt cùng bạn chinh phục IELTS!

Một số hình ảnh ấn tượng khác:

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 10

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 11

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 13

IELTS Fighter tài trợ vàng đón tân sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền 14

Hoạt động Back to School ý nghĩa từ IELTS Fighter:

  • IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ
  • Back to School 2019 - Tặng 10.000 sách tại 14 cơ sở chào năm học mới
  • Offline IELTS Fighter tháng 8 - Định hướng học IELTS cho học sinh sinh viên