Ngày 11/11, ĐH Thương Mại tổ chức tọa đàm ‘’Hành trang mở lối thành công” dành cho các bạn khối chuyên ngành Ngân hàng Thương Mại, Tài chính Doanh nghiệp, Ngân hàng – Bảo hiểm. Tham gia sự kiện với tư cách nhà tài trợ Kim cương, công ty IMAP Việt Nam- đơn vị chủ quản của IELTS Fighter mang tới nhiều chia sẻ hữu ích và phần quà thú vị cho các bạn tham dự tọa đàm.

Hành trang ngôn ngữ - yếu tố mở rộng cơ hội việc làm

Chương trình được tổ chức tại hội trường H1 của ĐH Thương Mại. Với những chia sẻ hữu ích từ các nhà tuyển dụng và khách mời đã giúp các bạn sinh viên năm ba, năm tư có cái nhìn cụ thể hơn về thị trường việc làm, những yêu cầu khắt khe mà nhà tuyển dụng mong muốn…Để từ đó, các bạn sinh viên có định hướng lựa chọn làm thực tập viên cho các nhà tuyển dụng.

Sự kiện có sự góp mặt của Ms.Quỳnh cùng nhà tuyển dụng Maritime Bank...

Đóng góp vào chương trình, Ms.Quỳnh – đại diện truyền thông IELTS Fighter đã có bài phát biểu về tầm quan trọng của tiếng Anh đối với công việc tương lai của các bạn sinh viên. Trong ngành Tài chính – Ngân hàng, yêu cầu về tiếng Anh khá cao vì thế các bạn cần có cho mình vốn liếng tiếng Anh tốt, phục vụ công việc và nâng cao kỹ năng bản thân.

Ngoài ra, Ms.Quỳnh cũng chia sẻ về cách học tiếng Anh, phương pháp học IELTS – chứng chỉ uy tín theo 4 kỹ năng toàn diện để các bạn sinh viên có hướng lựa chọn học tập tốt hơn. Chính nhà tuyển dụng Maritime bank và các đối tác tài trợ tuyển dụng khác tại sự kiện cũng nhấn mạnh vai trò của tiếng Anh, IELTS trong cơ hội xin việc của các bạn.

Chính vì thế, dù là các bạn sinh viên năm cuối, năm ba đang tìm cơ hội thực tập hay các bạn sinh viên năm nhất, năm hai thì những thông tin thú vị quanh IELTS, yêu cầu tuyển dụng của các đơn vị đối tác sẽ giúp các bạn rất nhiều để định hướng tương lai nghề nghiệp của mình.

 

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên ĐH Thương mại

Tài trợ chương trình, IELTS Fighter mang tới những phần quà hấp dẫn, gửi tặng các bạn tham gia hội thảo tuyển dụng như sau:

  • 02 suất học bổng 50% khóa học bất kỳ tại IELTS Fighter
  • 500 cuốn Sổ tay IELTS
  • 05 bộ sách do IELTS Fighter biên soạn
  • Voucher 5 triệu cho khóa học 6.5 IELTS dành cho tất cả các bạn tham gia hội thảo

IMAP dành tặng cho các bạn tham gia tọa đàm học bổng và nhiều phần quà giá trị

 

Những chia sẻ hữu ích từ các khách mời, nhà tài trợ chắc hẳn đã giúp các bạn sinh viên có được cái nhìn rộng mở cho tương lai

 

Sự kiện kết thúc với nhiều kiến thức bổ ích được chia sẻ. Đồng thời, các bạn sinh viên có được cơ hội tuyển dụng với các ngân hàng đồng tài trợ chương trình. Một sự kiện đem tới nhiều chia sẻ hữu ích, giúp các bạn sinh viên năm ba, năm cuối ĐH Thương Mại có thêm tự tin vững bước đến với nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại tọa đàm:

Buổi tọa đàm kết thúc tốt đẹp với nhiều chia sẻ hữu ích