Ngày 24/11, IELTS Fighter phối hợp với đoàn trường THCS & THPT Lương Thế Vinh Hà Nội tổ chức kỳ thi thử IELTS quy mô lớn dành cho các bạn học sinh đang theo học tại trường. Đây là kỳ thi góp phần giúp các bạn tìm hiểu và trải nghiệm về kỳ thi tốt nhất để xác định trình độ, lập kế hoạch phù hợp cho bản thân trong thời gian tới, phục vụ du học hoặc các dự định trong tương lai.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ TẠI THPT LƯƠNG THẾ VINH

➤ Nội dung: Kỳ thi thử được tổ chức với 4 kỹ năng trong thời gian 3 tiếng theo đúng chuẩn format đề thi IELTS thật với mục tiêu giúp các bạn nắm rõ bài thi và test trình độ chính xác.

Địa điểm: Số 245 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội - cơ sở 1 của IELTS Fighter với phòng thi đúng chuẩn thi thật đã được IDP - đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS kiểm tra và xét duyệt.

Thời gian: 8h-11h ngày 24/11/2018

Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn học sinh đang tham gia học tập tại THCS & THPT Lương Thế Vinh, cơ sở Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

➤ IELTS Fighter tổ chức xe đưa đón các bạn học sinh đến cơ sở để thi thử IELTS, đáp ứng thời gian di chuyển.

 

THI THỬ IELTS - TEST TRÌNH ĐỘ, HỌC TẬP PHỤC VỤ TƯƠNG LAI

Hiện tại, IELTS đã phổ biến trên toàn thế giới với số lượng thí sinh tham gia dự thi ngày càng đông theo thời gian. IELTS được công nhận tại hàng nghìn trường đại học, trường học, cơ sở học thuật...ở nhiều nước trên thế giới để làm tiêu chuẩn xét đầu vào nhập học. IELTS chính là chứng chỉ bắt buộc phải có để du học do đó với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, học IELTS hiện nay là xu hướng. 

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh 

Thi thử IELTS là một trong những việc cần thiết để kiểm tra trình độ và lập kế hoạch học tập cho học sinh cấp 3

Bên cạnh yêu cầu học IELTS du học thì IELTS còn được dùng để:

  • Xác nhận miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh cấp 3. Theo quy định của Bộ giáo dục ban hành, nếu được 4.5 IELTS thì bạn sẽ được miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh.
  • Xét tuyển vào đại học: Quy định xét tuyển thẳng vào các trường đại học lớn như KTQD, ĐHNT, ĐHNG...đều ưu tiên có chứng chỉ 6.5 IELTS. Đây là một lợi thế giúp các bạn học sinh cấp 3 có nhiều lợi thế hơn trong việc chọn trường đại học.
  • Miễn học tiếng Anh tại trường ĐH: Đối với các bạn học sinh, nếu có chứng chỉ IELTS theo yêu cầu thì sẽ được miễn học tiếng Anh, dễ dàng tập trung vào các môn học chuyên ngành hay xin học bổng trong thời gian theo học đại học.

Ngoài ra, IELTS còn là chứng chỉ thể hiện được năng lực sử dụng tiếng Anh của các bạn, đem lại cơ hội xin việc làm thêm, tiếp xúc với kiến thức quốc tế, phát triển bản thân hơn nhiều. Do đó, Đoàn trường THPT Lương Thế Vinh và IELTS Fighter đã hợp tác để tổ chức chương trình thi thử, hy vọng sẽ giúp các bạn học sinh có được kế hoạch học tập phù hợp.

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Các bạn học sinh được phổ biến về IELTS và đề thi cũng như những lợi ích về kỳ thi này 

Chương trình thi thử được tổ chức tại phòng thi của IELTS Fighter Hoàng Văn Thái với cơ sở vật chất và phương tiện được kiểm tra phục vụ kỳ thi thật. Do đó, các bạn sẽ được trải nghiệm kỳ thi không khác gì kỳ thi thật. Hy vọng rằng, kỳ thi thử IELTS này sẽ giúp các bạn học sinh tại trường Lương Thế Vinh có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh tốt nhất cũng như lập kế hoạch chinh phục chứng chỉ này trong thời gian tới.

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Các bạn tham gia thi test theo 3 kỹ năng Nghe - Đọc - Viết 

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Thi thử IELTS tại trường Lương Thế Vinh

Và thi Nói với mô hình 1 giáo viên - 1 học sinh theo đúng format bài thi IELTS

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam với hệ thống 8 cơ sở trải dài từ Bắc - Trung - Nam. Tháng 7/2018, với nhiều hoạt động hợp tác sôi nổi và nhiệt thành, IELTS Fighter chính thức trở thành đối tác bạch kim của IDP Việt Nam - đơn vị đồng tổ chức kỳ thi IELTS. Vì thế, khi đăng ký thi tại IELTS Fighter các bạn được hỗ trợ giảm lệ phí thi và thi thật tại địa chỉ của trung tâm trong thời gian thi nhất định. Chi tiết: TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, IELTS Fighter còn là đơn vị độc quyền chia sẻ box học IELTS trên báo VnExpress với hàng triệu lượt đọc mỗi ngày. Những video hay bài học hữu ích được chia sẻ góp phần giúp các bạn đang chiến đấu với IELTS có thêm kiến thức học tập hiệu quả.

Không chỉ vậy, IELTS Fighter còn hợp tác cùng trường ĐH Thương Mại, ĐH Xây Dựng, THPT Lương Thế Vinh, ĐH Ngoại Thương...theo nhiều chương trình khác nhau với mục tiêu mang tới cho nhiều bạn học sinh, sinh viên những kiến thức bổ ích về tiếng Anh, IELTS cùng nhiều phần quà giá trị.

Với đội ngũ giáo viên 8.0-8.5 IELTS, lộ trình học tinh gọn, IELTS Fighter đã đồng hành cùng hàng nghìn học viên trên con đường chinh phục đỉnh cao IELTS như mong muốn. Các bạn muốn tư vấn học IELTS có thể đăng ký thêm TẠI ĐÂY.