Ngày 19/11, IELTS Fighter đã tổ chức thi thử IELTS thành công và Ms.Quỳnh cùng chia sẻ với các bạn định hướng tự học hiệu quả với band điểm của bản thân. 

THI THỬ IELTS, ĐỊNH HƯỚNG HỌC HIỆU QUẢ

Tiếp nối thành công của chương trình thi thử IELTS tại các trường THPT, ĐH trên cả nước, IELTS Fighter kết hợp với CLB Thủ Lĩnh Trẻ thuộc đoàn trường Học Viện Tài Chính thực hiện buổi workshop và thi thử vào ngày 19/11 vừa rồi.

Với số lượng sinh viên tham gia là 50 bạn, buổi thi thử diễn ra trong bầu không khí nhiệt huyết của những chia sẻ bí kíp học từ Ms.Quỳnh và tự tin thi kiểm tra trình độ của các bạn sinh viên.

IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại Học viện Tài Chính 1

Sắp xếp thi thử IELTS với kỹ năng Listening - Reading, các bạn học viên cùng thực hiện trong 1 tiếng 40 phút, căng thẳng như thi thật. Các đề thi đều tương đương đề thật từ IDP, chuẩn quốc tế giúp các bạn trải nghiệm thi đúng như những gì trong phòng thi diễn ra.

IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại Học viện Tài Chính 5

Trải qua thời gian hơn 1 tiếng, mặc dù tất cả các bạn sinh viên đều mệt mỏi khi thực hiện bài thi dài nhưng các bạn vẫn năng nổ cùng chia sẻ với Ms.Quỳnh những khó khăn khi làm bài thi, trong quá trình ôn thi của bản thân. Có những bạn mất gốc mới bắt đầu học tập và có những bạn đã học IELTS được một thời gian nhưng vẫn chưa hiệu quả. 

IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại Học viện Tài Chính 2

Từ những câu hỏi của các bạn sinh viên, Ms.Quỳnh chia sẻ về định hướng hoc, học bắt đầu từ đâu. Như với ngữ pháp rồi đến từ vựng, phân chia học các kỹ năng như thế nào cho tốt và hiệu quả...Những thông tin xung quanh kỳ thi và học tập đều được Ms.Quỳnh chia sẻ chi tiết.

IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại Học viện Tài Chính 3

Bạn Minh Quân sinh viên lớp CQ57/11.01CL : " Đầu ra em mong muốn là 7.5 IELTS và hiện em đang tự học tại nhà vì chưa xếp thời gian tới trung tâm được. Cảm ơn IELTS Fighter đã tổ chức thi thử hôm nay. Em đã xác định được sơ lược trình độ và định hướng học trong năm tới. Đây là một buổi chia sẻ hữu ích vì trường em ít tổ chức hội thảo về IELTS và các trung tâm thì khá xa trường để em tham dự được. Sang năm em cũng sắp xếp thời gian để ôn luyện ở trung tâm mong rằng sẽ bứt phá điểm số hơn."

Bạn Hồng Diệp, sinh viên lớp CQ57/11.04CL cũng bộc bạch: " Hôm em biết trung tâm tổ chức thi thử và chia sẻ định hướng học tại trường em rất vui. Trường em ở xa nên hơi thiệt so với các bạn trường trung tâm, ít có chương trình workshop về IELTS. Qua ngày hôm nay, em cũng đã biết được trình độ cơ bản của mình và định hướng học sau Tết rồi. Cảm ơn IELTS Fighter và cô Quỳnh ạ."

" Em cảm ơn cô Quỳnh đã đến đây ngày hôm nay vì em biết đường từ trung tâm đến học viện Tài Chính khá là xa. Cô đã chia sẻ nhiều tips học và giúp bọn em tự kiểm tra trình độ để định hướng học tốt hơn. Đây là lần đầu tiên CLB em cùng IELTS Fighter tổ chức thi thử tại trường và em rất vui vì có sự hỗ trợ từ trung tâm, tạo điều kiện giúp chúng em được thi thử, định hướng học hiệu quả." Bạn Ngọc Thảo, CLB Thủ Lĩnh Trẻ chia sẻ.

IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại Học viện Tài Chính 4

Workshop Test kỹ năng, tăng trình độ đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và xác định kế hoạch học IELTS hiệu quả trong thời gian tới.

Cảm ơn các bạn sinh viên học viện Tài Chính đã cùng đồng hành thi thử IELTS cùng IELTS Fighter!

Hoạt động cùng chuỗi:

  • IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS toàn trường THPT Lương Thế Vinh
  • IELTS Fighter hợp tác tổ chức thi thử IELTS tại trường ĐHKTQD

Chuỗi chương trình " Test kỹ năng, tăng trình độ IELTS" với thi thử và định hướng học tập hiệu quả được IELTS Fighter tổ chức xuyên suốt từ năm 2018 với sự liên kết của các trường THPT và ĐH trên địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Chương trình hướng tới mục tiêu giúp các bạn học sinh, sinh viên kiểm tra trình độ của bản thân để từng bước lập kế hoạch chinh phục điểm số IELTS mục tiêu hiệu quả. 

Chương trình hiện đã thực hiện tại THPT Lương Thế Vinh, ĐH Kinh tế Quốc Dân và Học Viện Tài Chính. Đồng thời tổ chức hàng tháng tại cơ sở trung tâm. Thời gian tới, 2020 IELTS Fighter sẽ tiếp tục đến các trường đai học và THPT để tổ chức thêm nhiều hoạt động cho các bạn học sinh, sinh viên. Các bạn cùng chờ đón nhé.