Vừa qua đại diện của IELTS Fighter đã cùng gặp gỡ với Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF để cùng trao giải cuộc thi “Your Dream Destination - Viết tiếp những ước mơ" 2021 cho những gương mặt xuất sắc nhất kết hợp ký hợp tác MOU.

IELTS Fighter ký hợp tác MOU cùng đại học UEF

Trong khuôn khổ cuộc gặp, IELTS Fihghter đã có buổi gặp mặt với đại diện khoa Quản trị du lịch – Khách sạn & Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp Đại học Kinh tế Tài chính (UEF) để trao đổi hợp tác. Nhân dịp này, Nhà tài trợ chính – Eva Air Việt Nam, IELTS Fighter - nhà tổ chức đồng hành cuộc thi “Your Dream Destination" 2021 cũng trao những phần quà giá trị đến cho các bạn sinh viên xuất sắc đạt giải.

Đại diện IMAP có sự tham gia của

  •  Mr. Vũ Đình Quý - Giám Đốc Đối Ngoại;
  •  Ms. Trương Thị Minh Thùy - Giám Đốc IMAP Pro;
  • Mr. Nguyễn Hoàng Vũ Trụ - Chuyên viên Marketing IMAP

(Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm)

Trong buổi gặp mặt, ThS. Huỳnh Quốc Phong đã chia sẻ, một trong những định hướng đào tạo của Nhà trường. Hằng năm, UEF đều ký kết hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, quản lý, tài chính, truyền thông, ngôn ngữ,… Thỏa thuận giữa UEF và các đối tác trong khuôn khổ MOU đều mong muốn hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao sẽ góp phần tham gia vào việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội.

Hai bên thống nhất phương pháp và mục tiêu đào tạo Hai bên thống nhất phương pháp và mục tiêu đào tạo

(Cả hai bên đều thống nhất việc đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diện chi sinh viên)

Cũng trong buổi gặp mặt IELTS Fighter  sẽ cùng nhà trường trực tiếp tham gia đào tạo cùng Nhà trường ở các vai trò như diễn giả, khách mời, mentor, ban giám khảo, cố vấn, nhà tài trợ,… các chương trình thường niên của UEF. Phía đại diện nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp thông qua các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa như hội thảo, tọa đàm, talkshow, workshop, cuộc thi học thuật,…

Bên cạnh đó, IELTS Fighter cùng đại diện nhà trường đã trao những phần quà giá trị đến cho các bạn sinh viên xuất sắc đạt giải cuộc thi “Your Dream Destination - Viết tiếp những ước mơ" 2021. 

Những phần quà từ IELTS Fighter được trao tận tay các bạn sinh viên

(Trao giải cho các sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi Your Dream Destination)

Đay là một sự kiện hết sức ý nghĩa đối với IELTS Fighter trên hành trình Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS. Đội ngũ IELTS Fighter luôn không ngừng nổ lực cố gắng mang IELTS đến với tất cả mọi người đặc biệt là thế hệ các bạn sinh viên trẻ, giúp các bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất chinh phục tương lai.