Những ngày cuối năm học vừa qua, IELTS Fighter vinh dự được đồng hành cùng đoàn đội và ban giám hiệu trường THPT khu vực Đà Nẵng để cùng mang tới những phần thưởng và quà tặng tiếp sức, chắp cánh tình yêu tiếng Anh đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

1. Trao tặng học bổng 170 Triệu đồng cho thanh niên quận Liên Chiểu

Ngày 28/6, IELTS Fighter đã cùng phối hợp với Quận Đoàn Liên Chiểu phối hợp trao tặng 30 suất học bổng tiếng Anh trị giá 170 triệu đồng cho học sinh các trường Trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận bao gồm: THPT Nguyễn Trãi, THPT Khai Trí, THPT Liên Chiểu và THPT Nguyễn Thượng Hiền. 

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 1

Ngày hôm nay, cuối tuần bận rộn nhưng thật vui vì đã làm được thêm nhiều việc ý nghĩa <3

Bên cạnh trao học bổng, Quận Đoàn Liên Chiểu tổ chức Hội nghị tập huấn, tìm hiểu các kiến thức về ASEAN cho các bạn học sinh.

Thông qua hoạt động nhằm tạo môi trường lành mạnh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh và hỗ trợ phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ Đoàn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT trên địa bàn.

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 2

Đây là chương trình đầu tiên thuộc dự án trao tặng học bổng “Chắp cánh tài năng” lần thứ nhất dành cho học sinh Trung học phổ thông năm học 2019 – 2020 tại Thành phố Đà Nẵng.

Vì mục tiêu nâng cao trình độ, năng lực tiếng Anh cho các bạn học sinh, những học bổng và phần quà ý nghĩa hy vọng giúp các bạn tự tin chinh phục tiếng Anh hội nhập quốc tế hơn nhiều trong thời gian tới.

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 2

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 4

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 5

IELTS Fighter trao tặng học bổng chắp cánh tài năng học sinh, sinh viên Đà Nẵng 6

2. Quỹ học bổng Chắp cánh tài năng, phát triển tương lai

Những năm qua, IELTS Fighter luôn hướng tới sứ mệnh chắp cánh tình yêu tiếng Anh, hướng tới cộng đồng các bạn trẻ tiếp tục phát triển tương lai mạnh mẽ hơn thông qua ngôn ngữ toàn cầu này. Vì thế, nhen nhóm từ những hoạt động nhỏ như hỗ trợ học phí các bạn khó khăn tại cơ sở, đông ấm yêu thương hay những chương trình hỗ trợ học bổng tại trường học, theo từng chương trình sự kiện thì nay, IELTS Fighter hy vọng với quỹ Học bổng Chắp cánh tài năng sẽ giúp sức hơn nữa cho các bạn tiếp cận ngôn ngữ hiệu quả.

Quỹ học bổng được thực hiện bởi công ty IMAP Việt Nam - công ty chủ quản IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp đỡ được nhiều bạn trẻ thêm điều kiện học tiếng Anh trong tương lai. 

Vì sự phát triển của giới trẻ - những thế hệ tương lai của đất nước, IELTS Fighter sẽ luôn nỗ lực để mang lại nhiều giá trị hơn nữa. Chúc các bạn học sinh, sinh viên tự tin tiến bước, phát triển sự nghiệp tương lai nhé!

Xem thêm một số hoạt động khác:

Đồng hành Hướng về phía Mặt trời Câu lạc bộ Công lý vì trẻ em ĐH Luật

Ngày hội đổi sách tháng 5 - Cùng góp sách tặng Tủ Sách Nhân Ái

Đông ấm cùng IMAP - Chung tay sưởi ấm vùng cao Nghệ An