Để IELTS Fighter phát triển được như ngày hôm nay, sự đóng góp của thầy cô giáo - những chiến binh IELTS ngày ngày thực chiến, cùng các bạn học viên thu nạp kiến thức, chinh phục band điểm cao là rất quan trọng. Nhân ngày Nhà Giáo 2019, IMAP Việt Nam - đơn vị chủ quản của IELTS Fighter tổ chức Gala Tri ân 20/11 tại 3 miền đất nước, cùng chia sẻ niềm vui, lan tỏa giá trị kết nối yêu thương đến các thầy cô giáo <3

IMAP Việt Nam xin cảm ơn sự đóng góp quý báu mà các thầy cô đã cống hiến nhiều năm qua, giúp IELTS Fighter vượt những khó khăn, sóng gió, hướng tới mục tiêu sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt đạt 6.5 IELTS trở lên. Cảm ơn đội ngũ chiến binh đã giúp IELTS Fighter ngày càng lan tỏa tri thức, giúp sức các bạn học viên chinh phục IELTS thành công!

Những cảm xúc tuyệt vời trong đêm Gala 20/11 tại 3 miền của IELTS Fighter:

I. GALA TRI ÂN 20/11 TẠI HÀ NỘI 

Với chủ đề I am an Inspriration messenger  - Thiên sứ truyền cảm hứng, không gian Gala 20/11 tại Hà Nội tươi sáng sắc trắng tinh khôi, hồng tinh khiết để thầy cô cùng ban giám đốc, các nhân viên IELTS Fighter hòa mình trong không gian vui vẻ, cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô - những chiến binh tuyệt vời.

Đêm Gala không chỉ mang sắc màu tinh khôi, nhẹ nhàng mà còn ấn tượng, sôi động với những màn thể hiện của các thầy cô theo cuộc thi Teacher's Got Talent rồi đến những vũ điệu dân ca, lời kịch nhạc họa...Một đêm nhạc giàu xúc cảm với nhiều màn trình diễn ấn tượng đem lại cho thầy cô những điều khoảnh khắc tuyệt vời năm 2019.

Hình ảnh Gala 2019 IELTS Fighter - IMAP Việt Nam tại Hà Nội:

IELTS Fighter tri ân 20/11

 

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

II. GALA TRI ÂN 20/11 TẠI ĐẦ NẴNG

Khác với concept Hà Nội Thiên sứ thì ở Đà Nẵng, các thầy cô cùng nhau chia sẻ cảm xúc và những lời chúc tốt đẹp theo "độ lầy" vốn có. Không gian trang trí tự nhiên, lầy lội thể hiện cá tính và những trò chơi vui nhộn. 

Không thể thiếu các tiết mục hát ca cây nhà lá vườn, kịch nói và thời trang từ các thầy cô tham gia Teacher's Got Talent. Đặc biệt tiết mục của các bạn học viên gửi lời cảm ơn đến thầy cô nữa. Không khí đầm ấm, vui vẻ giữa thầy - trò giúp ngày 20/11 thêm ý nghĩa.

 Hình ảnh Tri ân 20/11 2019 IELTS Fighter - IMAP Việt Nam tại Đà Nẵng:

tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

 

III. GALA TRI ÂN 20/11 TẠI HỒ CHÍ MINH

Đầu cầu Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Gala Tri ân 20/11 theo phong cách Retro, cổ điển đưa các thầy cô về không khí của thời hợp tác xã hoài cổ, bảng đen phấn trắng. Những màn biểu diễn kịch nói, nhảy đến hát ca theo phong cách hoài cổ tạo nên điểm nhấn độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho mọi người.

Sôi động không kém, các tiết mục Teacher's Got Talent hay màn trình diễn của đội văn phòng đều đem đến cảm xúc khó quên cho khách mời tham dự. Đây thực sự là ngày tri ân khó quên của team Hồ Chí Minh, mang ý nghĩa nhớ về tinh thần những ngày đầu thành lập IELTS Fighter, bồi hồi cảm xúc.

  Hình ảnh Tri ân 20/11 2019 IELTS Fighter - IMAP Việt Nam tại Hồ Chí Minh:

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

IELTS Fighter tri ân 20/11

Cảm ơn các thầy cô đã đồng hành cùng IELTS Fighter, IMAP Việt Nam trong những năm qua. Chặng đường trưởng thành phía trước, mục tiêu 1 triệu người học 6.5 IELTS và hơn thế, IELTS Fighter mong rằng sẽ luôn cùng các thầy cô thắp lửa ước mơ, dẫn đường giúp học viên chinh phục IELTS dễ hơn bao giờ hết!

Cảm ơn đội ngũ chiến binh của IELTS Fighter ❤❤❤